Group Blog
12 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
ครั้งหนึ่งกับความร้ายกาจของฉันในอดีต

พักนี้อีชั้นเหมือนแนวจะว่าง ไม่หรอกน่าไม่ได้ว่าง แต่เหมือนเกิดอาการติดบล็อค (ครายจะเชื่อ อีชั้นอัพมั่งไม่อัพมั่งเนี่ยะนะ 555Smiley


เมื่อคืนนี้อ่านกระทู้ห้องชานเรือน พักนี้นอยด์ค่ะ ตั้งแต่อ่านมา เจอกะตัวเอง อ่ะเรื่องนั้นจบๆไปเหอะ ไม่อยากว่าถึง เดี๋ยวมานจะกลับมาอีก แต่วันนี้อยากบอกเล่าเรื่องของตัวเองมั่ง ไม่กล้าไปโพสต์ที่ชานเรือนหรอก เราเก็บไว้ให้เพื่อนๆที่อยากอ่านมาอ่านแล้วกันดีกว่า ใครอ่านชานเรือนมากๆแล้วนอยด์ว่า เฮ๊ย หนูแดงเมคเรื่องมาเล่ามะ เพราะไม่คิดว่าหน้าตาอีชั้นมานจะขนาดนั้น ขนาดนี้ กรุณาอย่าคิดมากเด้อ อยากเชื่อก็เชื่อ ไม่อยากเชื่อคุณก็คิดเอาว่าดูละครน้ำเน่าให้สมกับชื่อกรุ๊ปบล็อคเด้อค่า Smiley


เกริ่นก่อนว่า ที่ทำแบบนี้ไม่คิดถึงฝาชีหรอ เพราะชั้นคิดไง ชั้นถึงได้ทำ 555 แต่ยังไง คุณก็เป็นผู้ชายที่น่ารักที่สุดใน3โลกแหละสำหรับหนูแดง ฮาSmiley


จากบล็อคที่แล้ว//www.bloggang.com/mainblog.php?id=punchh หลายท่านจะเข้ามาเมนท์มากมาย ชื่นชมฝาชี หนูแดงก็ยินดีค่ะและชื่นชมในใจลึกๆว่า หนูแดงเลือกไม่ผิดจริงๆ แต่สิ่งที่ไม่เคยบอก อยากจะบอกเหลือเกินคือ ผู้ชายคนนี้ ดีกว่าที่หลายๆคนคิด เพราะอะไร???เพราะจริงๆแล้วเค้าไม่ใช่พ่อของลูกหนูแดงทั้ง 3 คนเลย ตกใจมั๊ยคะ หลายคนถ้าอ่านมาถึงตรงนี้น่าจะงงมากมาย แล้วหนูแดงจะบอกทำไม? เพราะคำว่า ไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิดไงคะ


หนูแดงแต่งงานมา 2 ครั้งแล้วก่อนเจอสามีคนปัจจุบัน ครั้งแรกการแต่งงานไปไม่รอดเพราะเรายังเด็ก(อายุ 21 ปี)แต่งแล้วอยู่กันไม่นานเราก็เลิกกัน สามีคนแรกมาจากครอบครัวคนจีน ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว(ของเค้า) ส่วนหนูแดงมาจากครอบครัวที่พ่อแม่ค่อนข้างตามใจและเป็นข้าราชการที่ทำธุรกิจสวนยางพาราคู่กันไปด้วย หนูแดงอยากให้เค้าลงมาที่บ้านเพื่อช่วยกันทำงาน แต่เค้าไม่มา เราเลยแยกกันอยู่และเลิกกันในที่สุด ไม่โทษใครค่ะ โทษตัวเองกันทั้งคู่ปัจจุบันนี้เค้าก็มีครอบครัวที่น่ารักไปแล้ว ก็โอเค จบไป.....


สามีคนที่สองเจอกันในเนทนี่แหละ(ลืมบอกไปว่าคนแรกก็เจอในเนท) คนนี้แก่กว่าหนูแดงค่อนข้างเยอะ(9 ปี) ทำงานสถาบันการเงิน หน้าที่การงานมีหลักฐาน รู้จักคบเป็นเพื่อนรุ่นพี่เพราะเค้าเคยเรียนที่เดียวกับหนูแดงมาก่อน เมา เที่ยว เฮฮา แต่ไปกันเป็นฝูงนะ พี่เค้ารู้จักเพื่อนเราทู๊กคน และแน่นอน หน้าที่การงานดีขนาดนั้น หน้าตาพอได้ๆ มีหรือจะไม่มีครอบครัว เรียกได้ว่า "เมียโคตรหึงเลยอ่ะ" แต่เราไม่สนใจ เค้าแค่เพื่อนกินเหล้าเท่านั้นแหละ ฮาSmiley


แต่คนเราพระศูกร์เข้าพระเสาร์แทรกเสมอ เมาค่ะ เมาปลิ้นเลยทำนองนั้น สุดท้ายพลาดจนได้ ตอนนั้นมันโศกมากมายนัก เพราะอีชั้นต้องตกในฐานะเมียน้อยเค้าไปเลย ถูกต้องเลยอ่านไม่ผิดค่ะ ผู้หญิงคนนี้ที่หลายๆคนมองว่ามีครอบครัวที่ดี มาจากครอบครัวที่เยี่ยม การศึกษาดี การงานดี แต่เป็นเมียน้อย และตอนนั้น กล้าพูดอย่างไม่อายเลยว่า ชั้นนี่แหละนางมารเรียกพี่เลยSmiley


เมียเค้าที่ว่าร้ายว่าโหด พอรู้เข้าก็เต้นเป็นเจ้าเข้าสิคะ หนูแดงน่ะพอเลยเถิดไปก็ไม่คิดจะสานต่อหรอก เพราะไม่สนใจ หยิ่ง หรืออะไรก็ไม่รู้ แต่ไม่เอาอ่ะ ไม่ชอบ อาจจะเพราะส่วนหนึ่งคือความที่เราน่าจะเหนือกว่าเค้าก็ได้(ฐานะดีกว่า)เลยไม่ใส่ใจ แต่เมียเค้ามาที่ทำงานหนูแดง ไม่พูดพร่ำทำเพลงเลย ตรงดิ่งเข้ามาตบหน้าหนูแดงเลย ดีที่เฉียด แต่ก็เจ็บนะ (ก็สมควรแหละ สามีเค้าทั้งคนนี่เนอะ) เพื่อนที่ทำงานก็แยกออกค่ะ ไม่ให้เราได้ตีกันเป็นมวยชิงแชมป์โลกแน่นอน แต่ที่เจ็บ(เจ็บจริงๆ)คือตอนพักเที่ยง หนูแดงออกมาทานข้าวกับเพื่อนๆ เค้าขับรถชนหนูแดงเลย ได้ใช้ประกันอุบัติเหตุเลยกรู แต่เค้าคงใจไม่ถึง เลยไม่ตาย(นั่น ปากเสียอี๊กกรูSmiley) ไม่เป็นลม ไม่สลบค่ะ แต่ต้องเข้าโรงซ่อมเลย และเค้ายังอุตส่าห์มาเยี่ยมด้วยนา ถือกระเช้ามาด้วย จริงๆอาจจะซื้อผิดควรจะซื้อพวงหรีดมามากกว่า (สำนึกไหมกรูSmiley) แต่ที่หนูแดงพูดกับเค้าคือ "พี่จำไว้เลยนะ สามีของพี่ เป็นของหนูแดงแน่นอน" 


จากเหตุการณ์นั้นทำให้พี่คนนี้เข้ามาในชีวิต ย้ายมาอยู่ที่บ้านหนูแดงแบบเปิดเผย หนูแดงเป็นคนแรงค่ะ พ่อแม่ห้ามอะไรไม่ฟัง ตรงนี้ผู้ปกครองควรพิจจารณานะคะ การที่คุณเลี้ยงลูกสาวมาแบบตามใจเพราะคุณรักเค้า และการที่ลูกสาวของคุณประสบความสำเร็จมากมายนั้น มันไม่ได้ช่วยให้จิตใจของลูกคุณสูงส่งไปได้ มันจะเป็นดาบคอบทิ่มแทงชีวิตของเค้าเอง และคุณก็จะต้องเสียใจ


หนูแดงลาออกจากงานมาทำงานส่วนตัว และท้องลูกชายคนโต ทางบ้านของภรรยาหลวงมีปัญหาในครอบครัวของเค้าต้องใช้เงิน สามีไม่มีเงินมากพอที่จะให้ได้ หนูแดงเลยบอกไปแค่ว่าเงินแค่นี้ เดี๋ยวหนูแดงให้ก็ได้ แต่แลกกันกับใบหย่านะ (ดูความร้ายกาจของอีชั้นดิSmiley)หลังจากนั้นมาภรรยาหลวงของสามีก็ไม่มารังควาญอะไรเลย คิดเองว่าเค้าคงคุยกันรู้เรื่อง และไม่กี่วัน หนูแดงก็ได้ใบหย่าของเค้ามาอย่างไม่ยากด้วยเงิน 6 หลัก


กรุณาอย่าคิดนะคะว่าชีวิตมันจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ สามีมาจดทะเบียนกับหนูแดง พร้อมคลอดลูกชายคนแรก น้องภีม ลูกชายที่คุณพ่อรักนักหนา ตอนนั้นคิดว่าครอบครัวสุดยอดแล้วค่ะ สามีเป็นคนทำงานเก่ง หน้าที่การงานเจริญก้ามหน้าดี น้องภีมอายุได้ 8 เดือน หนูแดงก็มีคนที่ 2 ต่อเลย และไม่นานก็มีลูกสาว คิดว่าจะพอแล้ว เพราะ ชายคนหญิงคน แต่ไม่ได้ทำหมัน ช่วงนี้แหละ เวรกรรมเริ่มตามทัน


สามีเป็นคนกรุงเทพ และเหลือแม่เพียงคนเดียว พ่อเสียไปตั้งแต่เค้ายังเด็กแล้ว แม่อยู่กับน้องชายซึ่้งจะต้องดูแลเพราะเป็นอัลไซม์เมอร์ หนูแดงทำแต่งานและด้วยนิสัยไม่เอาใครเลยไม่ค่อยไปบ้านน้องชายเค้าเท่าไหร่ มีแต่เค้ามา ซึ่งเค้าก็ดีค่ะ น่าีรักกับหนูแดงและลูกๆดีมาก จนวันหนึ่งหนูแดงพร้อมเพื่อนๆหอบลูกซึ่งตอนนั้นน้องพั้นซ์ยังไม่ถึง 6 เดือนดีไปเที่ยวกันที่ห้ามสรรพสินค้า ไปเจอะเลยค่ะ สามีกำลังเข็นรถเข็นในนั้นมีเด็กตัวเล็กอยู่ เล็กกว่าน้องพั้นซ์อีก ลูกใครวะ??? ตอนนั้นคิดได้อย่างเดียวว่า ลูกสามีกรูแน่ แต่แม่มานอยู่ไหน


แม่ของเด็กทารกตัวติ๊ดเดียวที่นอนอยู่คือภรรยาหลวงคนเก่านั่นแหละ เป็นไงคะ กรรมตามทันเลย เป็นEโง่ให้เค้าหลอก แต่ก็ยังไม่ร้องนะ ไม่มีเหวี่ยงวีนใดใด แต่เค้ากลัวหนูแดง เพื่อนก็กลัวว่าหนูแดงจะไปทำไรเค้า หนูแดงก็แค่บอกว่า "ลูกหรอ น่ารักดีนะคะ สามีเราสองคนนี่เก่งเนอะ มีลูกตั้ง 3 เลี้ยงกันมันส์แน่ๆเลยนะคะคุณพี่" (เค้าแก่กว่าหนูแดงค่ะ) แล้วก็กลับ แต่นั่นแหละ พอขึ้นรถมาได้ เพื่อนๆเอาลูกไปนั่งข้างหน้า หนูแดงกอดเพื่อนที่นั่งกับหนูแดงร้องไห้โฮเลยค่ะ นี่แหละ เวรกรรม เห็นป่ะ ติดจรวดเลยนะ 


กลับมาบ้านทุกอย่างเหมือนปกติ แต่มันไม่ปกติที่จิตใจเราสองคน จากนั้นก็มีปัญหากันเรื่อยมา และด้วยความที่สามีเป็นคนหัวสูง ของใช้ทุกอย่างจะต้องมีแบรนด์ ทำให้มีหนี้บัตรเครดิตเข้ามา หนูแดงจากที่ไม่เคยเช็คเลยว่าเค้าใช้อะไรบ้าง บิลมาหนูแดงก้เริ่มเช็ค สรุปคือ เงินทองเค้าก็ต้องเจือจานไปทางนั้นด้วย สุดท้ายมีหนี้ร่วมล้านที่ต้องชดใช้ สำหรับหนูแดงแล้วช่วงนี้แหละค่ะที่คิดว่าทุกข์หนัก เพราะสิ่งที่เค้าต้องการคือเงินจากพ่อและแม่ของหนูแดง คำว่ารักลูก ทำให้พ่อและแม่จ่ายมาให้อย่างไม่มีรีรอ กลัวว่าลูกจะไม่มีความสุข กลัวว่าเค้าจะไม่ดีกับลูก แสนแล้วแสนเล่า เงินจากการทำงานของหนูแดงก็ร่อยหรอลงเรื่อยๆ สุดท้ายหนูแดงคิดเองว่า เค้าไม่เคยรักหนูแดงจริงๆเลย ที่ผ่านมา กรูนี่แหละโง่ตัวแม่ คิดได้ดังนั้นหนูแดงก็ไม่สนใจที่จะร่วมรับผิดชอบใดใดอีก บ้านก็บ้านชั้น เงินก็ของพ่อแม่ชั้น หนูแดงจึงตัดท่อน้ำเลี้ยงด้วยตัวเองเลย โดยการไม่ให้เงินเค้าอีกต่อไป ไม่รับเงินจากพ่อแม่ด้วย และบอกพ่อกับแม่ด้วยว่าห้ามส่งเงินให้หนูแดงอีกไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม รวมระยะเวลาที่เรามีปัญหานี้ร่วมปีเศษ


สุดท้ายเค้าคงทนการรุมเร้าจากหนี้สินไม่ไหว เค้าก็มาเอ่ยปากกับหนูแดงด้วยทีท่าที่ดี แต่อีชั้นไม่ดีด้วยอ่ะ บอกได้คำเดียวว่า "ชั้นไม่มี ชั้นไม่ให้" สุดท้ายเจอฝ่ามือพิฆาตมารเลย บอกตามตรงว่ามันไม่ได้เสียใจนะ แต่ดีใจมากกว่าที่เค้าแสดงให้เห็นก่อนว่าเค้าชั่วได้โล่ห์มากแล้ว เพราะการที่จะทำอะไรสักอย่างหนูแดงต้องให้มันสุดๆก่อนถึงจะทำได้ หนูแดงโทรบอกให้พ่อแม่มารับกลับบ้านทันทีเลยค่ะ วันที่พ่อแม่มารับ หนูแดงนั่งรถแท็กซี่จากกรุงเทพไปนครปฐมรร.เวลล์ ตอนนี้ไม่แน่ใจว่ายังอยู่มั๊ย หอบลูก 3 ปี 1 คน 2 ปีอีก 1 คน แม่หนูแดงร้องไห้เลยค่ะ สรุปหนูแดงต้องปลอบแม่อีกว่าจะร้องทำไม เอาหลานมาหาแล้วนี่ไง?? ตกลงร้องกันไปใหญ่อี๊กแม่ตรู ส่วนพ่อ หนูแดงบอกแค่ "พ่อ ที่บ้านยังพอมีห้องให้หนูกับลูกกลับไปมั๊ย?" พ่อไม่ตอบค่ะ แต่รู้ว่าเค้าดีใจ แม่มาเล่าให้ฟังตอนที่พ่อเสียไปแล้วว่า พ่อบอกแม่ตอนนั้นว่า ให้แม่ซื้อสร้อยทองคำ 1 บาท 3 เส้นนะ พ่อจะเอาไว้รับขวัญลูกรับขวัญหลาน แต่ตอนที่ได้สร้อยมา พ่อบอกว่าแม่แกซื้อให้ (นั่น มีงี้ด้วยพ่อเรา) 


กลับมาอยู่บ้านไม่นาน หนูแดงถึงได้รู้ว่า มีเจ้าอ้วนอยู่ในท้องอีกคน(4 เดือนแล้ว) ถามว่าท้องแล้วทำไมไม่รู้ อีชั้นไม่ได้กินเบนโลนะคะ แต่อีชั้นให้นมลูกและไม่เคยมีรอบเดือนเลย ช่วงทะเลาะกันมันก็ยังมีแว่บไปมามั่ง เลยอาจจะพลาด และที่สำคัญคุณทุกท่านที่ใช้ยาคุมโปรดระวังว่า ถ้าคุณทานยาขยายหลอดเลือดหัวใจและทานยาคุมร่วมกัน ผลของการคุมกำเนิดจะลดลงทันที(กี่เปอร์เซ็นต์อันนี้ไม่แน่ใจ)


ตอนนั้นคิดว่า เออ ท้องก็ท้อง ท้องไปแล้วนี่ กรูจะเอาออกหรอ บ้าดิ 555 แต่ท้องนี้ดีค่ะ มีแต่คนเอาใจ ใช่สิ อยู่บ้านนี่หว่า แต่หลังจากที่รู้ว่าท้องไม่นาน เกิดอาการหน้ามืด ใจสั่น หายใจไม่ออก แล้วก็ช็อค น้องชายเป็นคนพาไปรพ. หมอบอกว่ามีภาวะหัวใจทำงานหนัก หนูแดงจึงต้องเวี่ยนเข้าออกรพ.ตลอด และทำให้เจอกับหมอคนหนึ่ง เพราะวันนั้นหมอที่รักษาประจำไปราชการ


ตอนแรกที่เจอหมอคนนี้ ก็คิดแค่เออ หมอเดี๋ยวนี้หน้าตาดีนะ เท่านั้นเอง แต่ไปสะดุดพอหมอถามว่า "สามีอายุมากต้องระวังเรื่องการมีปัญหาของเด็กด้วยนะครับ" หนูแดงกับพ่อมองหน้ากันแล้วปล่อยก๊ากลั่นเลย แต่ไม่พูดอะไร (ก็เค้าไม่ใช่หมอประจำเรา เค้าจะรู้ได้ไงว่านี่อ่ะพ่อเรา 555)


พิมพ์มายาวแล้ว ตอนนี้คนคงเกลียดหนูแดงเยอะแล้ว 555 พักดื่มน้ำก่อนค่ะ จะได้ใจร่มๆ ค่อยมาเกลียดกันบล็อคหน้าเนอะ อิอิ






Free TextEditor


Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2555 13:55:47 น. 3 comments
Counter : 566 Pageviews.

 
แวะเข้ามาอ่านเรื่องราวในอดีตค่ะ


โดย: เพียงลมพัดแผ่ว วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:03:25 น.  

 
ห่ะๆๆๆ
หัวเราะไม่ค่อยออกเลย แบบเว่---
ชีวิตป้าแก่ก็เจอเมียน้อยผจญเช่นกัน
แต่ว่าก็เป็นแนวนางเอกช่องเจ็ดอ่ะนะ ไม่สู้รบให้เสียมือ
ยอมที่จะเชิดหน้าเลี้ยงลูกเอง อย่าได้แคร์มันทั้งสอง

ณ ปัจจุบันก็ยังขยาดชีวิตคู่อยู่ มิกล้าเช่นหนูแดงนะ
ไม่ใช่คนแรง แต่ก็เป็นคนเด็ดเดี่ยว โอ๊วว ชมตัวเอง อิอิ

โปรดเขียนตอนต่อไป
แหม่ เรื่องชาวบ้านล่ะก็ ---สนุกนักล่ะ
ฮ่าๆๆๆๆ


โดย: ป้าแก่ๆ (เสี่ยวเฟย ) วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:46:51 น.  

 
พี่ขอซูฮก ยกมือไหว้นู๋แดงเลยจริงๆ ที่กล้าตีแผ่เรื่องจริงของตัวเอง คนเรามีทั้งด้านมืดและด้านสว่างนะ พี่ว่านู๋แดงคิดถูกที่เลิกกับพ่อของลูกได้ (เรามีแต่ให้ๆแต่เหมือนโดนหลอกอ่ะ)
มันเจ็บปวดแต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี คุณพ่อคุณแม่น่ารักมากกกกก

ปล. รร. เวลยังอยู่จ๊ะ


โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:16:06:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อเมริกาโน่ไม่เติมน้ำตาล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?]




Friends' blogs
[Add อเมริกาโน่ไม่เติมน้ำตาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.