สมิหลา ...... ลา ...... ล๊า ...... ลา

ตื่นเช้ามา อากาศเย็นสบาย วันนี้วันอาทิตย์ "เราจะไปไหนดีหนอ?" นี่คือความคิดของมนุษย์บ้านนี้ที่มีทุกสัปดาห์ จะเรียกว่าเที่ยวกันทุกสัปดาห์จนเป็นนิสัยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยว หรือ เที่ยวเพื่อถลุงกระเป๋าสตางค์ตาแก่(ช็อปปิ้ง) ไม่ใช่ตาแก่มีเงินมากมายจนถมทะเลได้ และไม่ได้มีพ่อเป็นเจ้าของบ่อน้ำมันหรือมีหุ้นในบริษัทน้ำมันแต่อย่างใด แต่คิดเอาเองตามประสาคนโง่ที่เข้าข้างตัวเอง แหะๆๆๆๆว่า "เงินทองของนอกกาย ไม่ตายหาใหม่ได้" และ ดันมาถางป่าเจอกันกับตาแก่ที่บ้าน เพราะนั่นก็ชอบเที่ยวไปเรื่อยเหมือนกัน 555 เลยพากันไปได้ตลอด

วันนี้เราออกจากยะลาสายค่ะ 10 โมงกว่าแล้ว ไปไหนดี เอาเป็นไปมันเรื่อยๆก็แล้วกัน ระหว่างทาง แม่ยายกะลูกเขยก็คุยกันไป แม่ลิงก็นั่งบ่นลิงไปบ้าง ลิงก็ซนตามประสาลิง มาถึงสงขลาซะแล้ว เราจึงเลยตามเลย กะว่าหาทานข้าวเที่ยงซักมื้อแล้วก็ถ่ายรูปซักใบสองใบก็พอ แต่ที่ไหนได้ ถ่ายมาเกือบร้อยรูปเลย 5555 (ถ่ายอะไรกันนักหนาเนี่ยะ)

เกาะสามีกิน เอ๊ย เกาะหนูเกาะแมวค่ะ

กำลังยืนถ่ายตอไม้นี้อยู่ด้วยอารมณ์ที่อยากให้ภาพออกมาสวยเหมือนที่ชาวนิกส์ ชาวหนอน คนเล่นกล้องเค้าถ่ายกัน แต่เจ้ากรรม มีเสียงตาแก่ที่บ้านร้องเพลงขึ้นมาว่า

".....เปรียบตอไม้ที่ตายแล้ว
ไร้วี่แววจะฝืนคืนได้
เอากิ่งที่ไหนมาต่อ
เอาหน่อมาทาบมันใหม่
ไม่ยอมแตกใบ อีกแล้ว..."

ตรูอยากบอกตะแก่ว่า "ตั้งแต่แต่งกันมา ชั้นอยากฆ่าตะแก่เอาประกันก็วันนี้แหละ "

ของเล่นริมหาดค่ะ กังหันลม น่ารักดี และเสร็จสามแสบไปจนได้ ไม่แพงค่ะ อันละ 20 บาท ถือว่าคุ้มกับการหลอกลิง

อยู่รวมๆกันสวยดีค่ะ แต่เหมาหมดท่าจะไม่ไหว555

สาธิตวิธีการเล่นโดยหัวหน้าใหญ่ของแก๊งค์ (สาวน้อยประจำบ้าน)

สนุกสนานสมความตั้งใจพ่อแม่มานจริงๆ555

ถ้าเป็นสมัยสาวๆ จีบกันใหม่ๆนี่ ยามเย็นฉานต้องมานั่งกินลมชมทะเลกันตรงนี้แน่ๆ แต่ตอนนี้ตะแก่ยืนรอให้เก็บภาพก็บุญแล้วววววว

มาทะเลไม่เจอนกนางนวล......เจอแต่เจ้าเนี่ยะ นกพิราบ และเจอตัวเดียวด้วย ไม่รู้เพื่อนพี่ท่านไปไหน

มาเกาะหนูเกาะแมว ก็ต้องมาถ่ายรูปตรงนี้

สมาชิกแก๊งค์ลิง พร้อมหัวหน้า(แม่รู้ว่าเอารูปแม่มาลง แม่ฆ่าตรูตายแน่ๆ555)

มีพานั่งเรือเที่ยวเกาะหนูเกาะแมวด้วยค่ะ แต่ตอนที่ไปถึงบ่ายแล้ว ไว้วันหน้าจะลองไปดู สนุกสนานยังไงจะมาโม้อีกรอบจ้า

ท้องฟ้าที่แหลมสมิหลา สงขลาค่ะ

เมฆสวยๆ นานๆจะเห็นซักที(เมฆสวย แต่คนถ่าย ถ่ายไม่เก่ง5555)

ท้องฟ้ากับยอดสน เมื่อไหร่ตรูจะถ่ายรูปงามกว่านี้เนี่ยะ

สองศรีพี่น้องค่ะ (หายไปไหนคนนึงหว่า....)

ลาด้วยภาพนี้ค่ะ บ่ายมากแล้ว กลับบ้านกันดีกว่าเนอะ.......สวัสดีค่ะ

Last Update : 6 กรกฎาคม 2552 11:34:52 น.

สงขลาน่าอยู่มั้ยค่ะ

น่าไปถ่ายรูปตรงหัวพญานาคด้วยนะคะ สวยอย่าบอกใครเชียว

โดย: Miracles in my life 5 กรกฎาคม 2552 22:24:06 น.

ไปเที่ยวด้วยพี่ก้ไปเที่ยวมาวันนี้เพิ่งลงรูปเหมือนกัน

โดย: wee_nong 5 กรกฎาคม 2552 22:33:12 น.

Miracles in my life .....น่าอยู่ค่ะ คุณแม่ชอบมาก อยากถ่ายรูปทุกที่เลย แต่แดดร้อนนิดหน่อย บวกลิงซนค่ะ แล้วก็มีงานกาชาดด้วย เลยยังเที่ยวไม่ทั่วเลย เดี๋ยวจะกลับไปอีกแน่นอนค่ะ

พี่หน่อง....เดี๋ยวตามพี่หน่องไปเที่ยวมั่งดีกว่า5555 ผลัดกันตาม

โดย: น้ำพันซ์ 6 กรกฎาคม 2552 0:31:58 น.

แวะมาทักทาย ดีจัง ได้เที่ยวทุกอาทิตย์ หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสกันเชียวค่ะ หัวหน้าแก๊งค์ลิงยังสาวปิ๊งอยู่เลยนะเนี่ย

แล้วถ้าว่างๆแวะไป HBD ให้สาวน้อยฟัซซี่ซักหน่อยน้าาา

โดย: little nuch 6 กรกฎาคม 2552 3:59:46 น.

น้องถ่ายรูปสวยอ่ะ ชอบๆๆ เอาไว้พายายแก่บ้านนี้ไปมั่งนะ ยายแก่คนนี้ยินดีเป็นนางแบบแก่ๆให้ 5555

โดย: Goizd 6 กรกฎาคม 2552 9:57:27 น.

สวัสดีค่ะ...เข้ามาทักทาย
ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบล็อก Koamania นะคะ

โดย: Koamania 6 กรกฎาคม 2552 20:42:45 น.

ชอบภาพเมฆมากเลยค่า ดูแล้วแบบ เฮ้ออออ อิสระเสรี ฮ่าๆๆ ไม่รู้คนอื่นเค้ามองแล้วรู้สึกไง

โดย: may^o^ 6 กรกฎาคม 2552 23:24:48 น.

สวัสดีค่ะ แวะมาเที่ยวสมิหลาด้วยคนค่ะ เห็นชื่อบล็อกรีบเข้ามาเลยค่ะ ตอนเม. ย ครอบครัวก็ได้ไปสงขลา (บ้านของสามี) แวะหาดสมิหลาด้วยค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

โดย: แม่หนมจีนน้อย 7 กรกฎาคม 2552 0:36:34 น.

ถ่ายรูปสวยดีจัง
ชอบรูปกังหันลม

โดย: pokkiizz 8 กรกฎาคม 2552 11:15:55 น.

อเมริกาโน่ไม่เติมน้ำตาล

[Add อเมริกาโน่ไม่เติมน้ำตาล's blog to your web]