Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
14 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 

ลุยซ์รับเคยแอบหวั่นชวดย้ายซบเชลซี



14/2/2554

ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กป้ายแดง เชลซี สารภาพ เคยรู้สึกกลัวว่าจะอดย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเผย รามิเรส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล เป็นคนที่คอยเล่าเรื่องของ "สิงโตน้ำเงินคราม" และวงการฟุตบอลอังกฤษ ให้ฟังอยู่เสมอ


ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังตัวใหม่ของ เชลซี ยอมรับ เคยคิดว่าตนจะไม่ได้ย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากหวั่นว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" จะไม่สามารถสู้ค่าตัวที่ เบนฟิก้า เรียกร้องได้ จนกระทั่งในท้ายที่สุดทั้ง 2 สโมสรก็สามารถบรรลุข้อตกลงได้สำเร็จที่ค่าตัว 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,104 ล้านบาท)


ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวว่า "ผมกังวลว่าทุกฝ่ายจะปล่อยเรื่องนี้ไว้จนถึงนาทีสุดท้าย แต่ผมก็ไม่เคยสูญเสียความเชื่อมั่นว่าผมจะได้เซ็นสัญญากับ เชลซี ผมได้คุยกับ รามิเรส มาหลายครั้งระหว่างการเจรจา เราเป็นเพื่อนที่ดี เขาพูดถึงด้านดีของ เชลซี และวงการฟุตบอลอังกฤษ ให้ผมฟังอยู่เสมอ"


"ผมเคยดูการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ทางโทรทัศน์มาหลายครั้ง และผมเข้าใจว่ามันเป็นเกมที่เร็วและใช้กำลังมากกว่าวงการฟุตบอล บราซิล และ โปรตุเกส ที่ผมเคยเล่น แต่ฟุตบอลก็เป็นกีฬาที่ต้องใช้ความแข็งแกร่งและหากผมไม่ชอบแบบนั้นผมก็คงเลือกที่จะไปเล่นเทนนิสแทนแน่!" อดีตเซนเตอร์แบ็ก "เหยี่ยวลิสบอน" ทิ้งท้าย


ข้อมูลจาก //www.siamsport.co.th




 

Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2554
0 comments
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2554 12:26:10 น.
Counter : 1229 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.