Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
25 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
กาก้ารับอยากเห็นเนย์มาร์ย้ายซบชุดขาว




25/9/2554

ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางชาวแซมบ้าของ เรอัล มาดริด รับอยากเห็น เนย์มาร์ หัวหอก ซานโตส ย้ายมาเป็นเพื่อนร่วมทีมในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังมีข่าวจะได้ย้ายมาอยู่กับทั้ง "ราชันชุดขาว" และ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ พร้อมตั้งเป้าไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเหมือนที่แล้วมา เพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ให้ได้ในฤดูกาลนี้

ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนคงรู้สึกพอใจเป็นอย่างมากหากได้เห็น เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติสังกัดทีม ซานโตส ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

กาก้า พูดถึง ดาวเตะวัย 19 ปี ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับทั้ง มาดริด และ บาร์เซโลน่า ว่า "เมื่อช่วงซัมเมอร์ เนย์มาร์ ถูกเอ่ยชื่อถึงบ่อยครั้งมากในสเปน เห็นได้ชัดเจนว่าพวกเราไม่รู้เรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับการเจรจาเลย แต่ผมอยากได้ เนย์มาร์ มาเป็นเพื่อนร่วมทีม"

ขณะเดียวกัน กาก้า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายจาก เอซี มิลาน มาอยู่กับ มาดริด เมื่อปี 2009 ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าปีนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป โดยระบุว่า "นับตั้งแต่ผมย้ายมาที่ เรอัล มาดริด หลายอย่างไม่เกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเหมือนกับที่เคยเป็นที่ เซา เปาโล และ เอซี มิลาน ครั้งนี้ผมเริ่มต้นช่วงปรี-ซีซั่นเร็วขึ้น 15 วัน ดังนั้นผมจึงไม่ได้เดินทางไปที่ มาดริด และรู้สึกประหลาดใจ ซึ่งต้องลุ้นกันว่าผมมีอาการเจ็บปวดที่ไหนหรือไม่"

"ผมบินไปยัง ลอสแองเจลิส และเริ่มต้นเล่นช่วงปรี-ซีซั่น และสำหรับผมนั่นเหมือนเป็นชัยชนะ เมื่อปีก่อน ช่วงปรี-ซีซั่นเริ่มต้นด้วยการผ่าตัด สิ่งที่แย่ที่สุดที่สามารถเกิดขึ้นได้กับนักเตะก็คืออาการบาดเจ็บ พวกเราชื่นชอบในการเล่นฟุตบอลและอยู่ในสนามแข่งขัน ผมได้ทุกอย่างมาหมด ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกพอใจ และผมก็มีความศรัทธาและเชื่อมั่นในฤดูกาลนี้ว่ามันจะต้องเป็นปีที่ดีสำหรับทั้งตัวผมเองและ เรอัล มาดริด" กาก้า ทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก //m.siamsport.co.th




Create Date : 25 กันยายน 2554
Last Update : 25 กันยายน 2554 9:06:18 น. 0 comments
Counter : 1389 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.