Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
19 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
อาเดรียโน่ดีใจปาร์ม่าหวนคืนเซเรียอา




อาเดรียโน่ หัวหอกทีมชาติบราซิล เผยดีใจที่ได้เห็น ปาร์ม่า อดีตสโมสรเก่า ได้กลับมาเล่นใน เซเรีย อา อีกครั้ง แย้มข่าวลือเรื่องเตรียมเผ่นซบ ปาแลร์โม่ ปีหน้า มีสิทธิ์เป็นเรื่องจริงขึ้นมาได้เช่นกัน แต่ต้องรอให้จบศึกเวิลด์ คัพ 2010 เสียก่อน


อาเดรียโน่ กองหน้าเจ้าปัญหาของ ฟลาเมงโก้ สโมสรชั้นนำในลีกบราซิล ยอมรับ มีความสุขมากที่ได้เห็น ปาร์ม่า อดีตต้นสังกัดเก่า ได้กลับมาเล่นในลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีอีกครั้ง พร้อมยอมรับ จะพิจารณาเรื่องการย้ายสังกัด หลังจากจบศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้


ดาวยิงวัย 27 ปี กล่าวว่า "ปาร์ม่า ดูแลพัฒนาการของผมในอิตาลี พวกเขามองผมในฐานะนักเตะชั้นยอด และผมก็ได้รับการยอมรับจากทั่วทั้งยุโรป ผมมีความสุขที่พวกเขาได้กลับมาเล่นใน เซเรีย อา อีกครั้ง ปาร์ม่า สมควรที่จะได้เล่นในลีกสูงสุด ผมหวังว่าพวกเขาจะทำผลงานได้สุดยอด ในเกมกับ ปาแลร์โม่ คงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ ปาแลร์โม่ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งได้เล่นในลีกสูงสุดมาหลายปี และมีแฟนบอลที่คลั่งไคล้เหมือนกับหลายๆ ทีมทางตอนใต้"


สำหรับเรื่องที่ตกเป็นข่าวว่า อาจจะย้ายไปเล่นให้ ปาแลร์โม่ ในปีหน้านั้น อดีตกองหน้า อินเตอร์ มิลาน ไม่ได้ปฏิเสธความเป็นไปได้แต่อย่างใด "ข่าวลือเรื่องโอกาสที่ผมจะย้ายไปเล่นให้ ปาแลร์โม่ น่ะเหรอ? สำหรับตอนนี้ผมคิดว่า ยังเป็นไปไม่ได้ เพราะผมมีสัญญากับ ฟลาเมงโก้ จนถึงเดือนพฤษภาคมปีหน้า"


"ผมคงจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของผมหลังจบฟุตบอลโลก จากนั้นทำไมมันจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ? มันขึ้นอยู่กับ กิลมาร์ รินัลดี้ เอเยนต์ของผม ที่จะตัดสินใจเรื่องโอกาสที่ดีที่สุด สำหรับตอนนี้ผมคิดแต่เรื่องของ ฟลาเมงโก้ เท่านั้น" ดาวยิงร่างบึ้ก ทิ้งท้าย





Create Date : 19 กันยายน 2552
Last Update : 19 กันยายน 2552 7:56:03 น. 1 comments
Counter : 1405 Pageviews.

 
คิดถึงปาร์ม่ามากๆเลย
เจ้าหนูปาลอสคี่ จะเป้นตัวทีเด็ดเหมือนเดิมรึเปล่าในซีซั่นนี้ น่าติดตามมากๆเลย

ปล.อยากเห็นอาเดรียโน่กลับมาเร็วๆเหมืนกันครับ


โดย: เทอร์รี่คุง IP: 192.168.0.115, 124.120.201.175 วันที่: 19 กันยายน 2552 เวลา:12:00:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.