Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
3 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
อาเดรียโน่ย้ำชัดไม่คิดย้ายหนี"งูใหญ่"

อาเดรียโน่ หอกจอมเสเพล ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า เขาไม่มีความต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น ซาน ซีโร่ แต่อย่างใด พร้อมชี้แจง ไม่ได้เกาเหลากับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบชาวโปรตุกีส ของทีมตามที่ตกเป็นข่าวเม้าท์สนุกปาก

อาเดรียโน่ ซึ่งตอนนี้ กำลังฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขา อยู่ที่บ้านเกิด ประเทศบราซิล ระบุกับ "LanceNet" ว่า "ผมไม่เคยบอกว่า ผมต้องการย้ายทีม ผมจะกลับไปอิตาลีทันเวลาสำหรับการเริ่มต้นการฝึกซ้อม แต่ถ้าผมอยากย้าย ผมคงมีตัวเลือกมากมาย แต่น่าจะเป็นทีมในยุโรป"

ดาวยิงวัย 26 ปี มีชื่อติดทีม "งูใหญ่" เพียง 7 นัด และยิงได้เพียง 1 ลูกเท่านั้น ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ และสื่อต่างๆ ก็รายงาน เขาอาจกลับไปเล่นให้กับ อดีตต้นสังกัดอย่าง ฟลาเมงโก้ ที่ลีกแดนกาแฟ ซึ่ง กองหน้าทีมชาติบราซิล กล่างถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรักฟลาเมงโก้ ผมเติบโตที่นั่น และผมเคยบอกแล้ว ถ้าผมจะกลับไป พวกเขาจะเป็นตัวเลือกแรกของผม แต่ผมไม่เชื่อว่า มันจะเกิดขึ้นในช่วงอาชีพค้าแข้งของผมตอนนี้หรอกนะ"

ส่วนเรื่องข่าวลือความขัดแย้งระหว่าง เขากับ มูรินโญ่ อาเดรียโน่ ชี้แจงว่า เขายังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ อดีตกุนซือของเชลซี "มูรินโญ่ เป็นยอดโค้ช และ เรารู้เรื่องนั้นดี เขาเป็นบุคคลที่น่ายกย่อง และผมคิดว่า เขาจะให้โอกาสผมลงสนามอย่างแน่นอน"




Create Date : 03 มกราคม 2552
Last Update : 3 มกราคม 2552 8:38:18 น. 0 comments
Counter : 1269 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.