พฤศจิกายน 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
24 พฤศจิกายน 2562
 

[แปลเพลง] Beautiful Ghosts - Taylor Swift

Song-"Beautiful Ghosts"
Artist-Taylor Swift
Album- CATS (Original Motion Picture Soundtrack)


Follow me home if you dare to
I wouldn't know where to lead you
Should I take chances when no one took chances on me?
So I watch from the dark, wait for my life to start
With no beauty in my memory
ตามฉันมาสิ หากคุณกล้าที่จะเสี่ยง
ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเส้นทางนี้จะพาคุณไปที่ใด
ฉันควรจะไขว้คว้าโอกาสไว้ไหม ทั้งๆที่ไม่เคยมีใครมอบโอกาสให้แก่ฉัน
ฉันจึงทำได้แค่จ้องมองจากมุมมืด, เฝ้ารอชั่วชีวิตที่จะได้โบยบิน
พร้อมกับความทรงจำที่ไร้ความงามของฉัน

All that I wanted was to be wanted
Too young to wander London streets, alone and haunted
Born into nothing
At least you have something, something to cling to
Visions of dazzling rooms I'll never get let into
And the memories were lost long ago
But at least you have beautiful ghosts
ทั้งหมดที่ฉันใฝ่หาคือเป็นที่ต้องการของใครสักคน
ยังเด็กเกินไปที่จะก้าวเดินบนถนนลอนดอน, ตามลำพังและเจ็บปวด
เกิดมาโดยไร้จุดหมาย
อย่างน้อยก็ขอให้คุณมีบางอย่าง, บางอย่างที่ยึดเหนี่ยวตัวคุณไว้
ภาพของห้องที่สว่างสไว ที่ฉันไม่เคยมีโอกาสได้เข้าใกล้
และความทรงจำที่สูญเสียไปเนิ่นนานเหลือเกิน
แต่อย่างน้อยคุณก็ยังคงมีจิตวิญญาณที่เปล่งประกาย

Perilous night, their voices calling
A flicker of light before the dawning
Out here, the wild ones are taming the fear within me
Scared to call them my friends and be broken again
Is this hope just a mystical dream?
ค่ำคืนที่มีแต่อันตราย, ได้ยินเสียงเรียกรอบๆ ตัว
แสงไฟกระพริบ ก่อนจะจางไปเมื่อรุ่งเช้ามาถึง
ด้านนอกนั้น, ความโหดร้ายได้สร้งความหวาดกลัวภายในใจของฉัน
รู้สึกไม่กล้าที่จะบอกว่าพวกเขาคือเพื่อน และต้องเจ็บปวดอีกครั้ง
หรือความหวังนี้เป็นเพียงแค่ความฝันที่ไม่มีวันเป็นจริง?

All that I wanted was to be wanted
Too young to wander London streets, alone and haunted
Born into nothing
At least you have something, something to cling to
Visions of dazzling rooms I'll never get let into
And the memories were lost long ago
But at least you have beautiful ghosts
ทั้งหมดที่ฉันใฝ่หาคือเป็นที่ต้องการของใครสักคน
ยังเด็กเกินไปที่จะก้าวเดินบนถนนลอนดอน, ตามลำพังและเจ็บปวด
เกิดมาโดยไร้จุดหมาย
อย่างน้อยก็ขอให้คุณมีบางอย่าง, บางอย่างที่ยึดเหนี่ยวตัวคุณไว้
ภาพของห้องที่สว่างสไว ที่ฉันไม่เคยมีโอกาสได้เข้าใกล้
และความทรงจำที่สูญเสียไปเนิ่นนานเหลือเกิน
แต่อย่างน้อยคุณก็ยังคงมีจิตวิญญาณที่เปล่งประกาย

And so maybe my home isn't what I had known
What I thought it would be
But I feel so alive with these phantoms of night
And I know that this life isn't safe, but it's wild and it's free
และต่อให้บ้านของฉันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ฉันรู้จักอีกแล้ว
หรือสิ่งที่ฉันเคยคิดว่ามันเป็นเช่นนั้น
แต่ฉันกลับรู้สึกมีชีวิตขึ้นอีกครั้งแม้ในค่ำคืนที่มืดมิดเช่นนี้
และฉันเข้าใจแล้วว่าชีวิตไม่ใช่แค่ความปลอดภัย, แต่ว่ามันคือความสนุกและอิสระ

All that I wanted was to be wanted
I'll never wander London streets, alone and haunted
Born into nothing
With them, I have something, something to cling to
I never knew I'd love this world they've let me into
And the memories were lost long ago
So I'll dance with these beautiful ghosts
And the memories were lost long ago
So I'll dance with these beautiful ghosts
ทั้งหมดที่ฉันใฝ่หาคือเป็นที่ต้องการของใครสักคน
ฉันไม่มีวันก้าวเดินบนถนนลอนดอน, เดี่ยวดายและเจ็บปวดอีกแล้ว
เกิดมาโดยไร้จุดหมาย
สำหรับพวกเขาแล้ว, ฉันมีบางสิ่ง, บางสิ่งที่ยึดเหนี่ยวตัวฉันเอาไว้
ฉันไม่เคยรู้เลยว่าฉันจะหลงรักโลกที่พวกเขามอบให้กับฉันใบนี้
และความทรงจำที่สูญเสียไปเนิ่นนานเหลือเกิน
ต่อจากนี้ฉันจะเต้นรำไปพร้อมกับจิตวิญญาณที่งดงามนี้
และความทรงจำที่สูญเสียไปเนิ่นนานเหลือเกิน
ต่อจากนี้ฉันจะเต้นรำไปพร้อมกับจิตวิญญาณที่งดงามนี้


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Taylor-swift-beautiful-ghosts-lyrics

-----------------------------------
เพลงใหม่ล่าสุดจากเทย์ๆ เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์
เรื่อง Cats ที่ดัดแปลงมาจากละครบอร์ดเวย์ เป็นเพลงช้าที่เต็มไปด้วยอารมร์มากมาย นานๆ จะได้เห็นเทย์ๆ ร้องเพลงแบบนี้

คือดีอีกแล้ววววววว

ก็นะ อะไรที่เป็นเทย์ๆ สำหรับเราก็ดีทั้งนั้นอะ (ฮา)

ถึงส่วนตัวจะไม่สันทัดละครบอร์ดเวย์หรือละครเพลง แต่ถ้าเทย์ๆแสดงก็อยากจะไปดูเหมือนกัน

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 24 พฤศจิกายน 2562
Last Update : 24 ตุลาคม 2565 20:51:45 น. 0 comments
Counter : 231 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com