พฤศจิกายน 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
23 พฤศจิกายน 2562
 

[แปลเพลง] Lover (Remix) - Taylor Swift (ft. Shawn Mendes)

Song-"Lover" (Remix) ft. Shawn Mendes
Artist-Taylor Swift
Album-***********
Single (2019)


We could leave the Christmas lights up 'til January
And this is our place, we make the rules
And there's a dazzling haze, a mysterious way about you, dear
Have I known you 20 seconds or 20 years?
พวกเราจะเปิดไฟคริสต์มาสนี้ไว้จนถึงเดือนมกราคมเลยก็ได้นะ
ที่นี่คือที่ของเรา, พวกเราคือผู้ตั้งกฎ
เหมือนมีม่านหมอกประกายรอบตัวคุณ, ทำไมคุณถึงดูลึกลับจังนะ
นี่ฉันเพิ่งรู้จักคุณแค่ 20 วินาที หรือว่า 20 ปีแล้วกันแน่นะ?

Can I go where you go?
Can we always be this close?
Forever and ever, ah
Take me out, and take me home
You're my, my, my, my lover
ให้ฉันตามคุณไปในทุกที่ที่มีคุณได้ไหมคะ?
พวกเราจะใกล้ชิดกันอย่างนี้ตลอดไปเลยได้ไหมนะ?
และ อา, พาฉันออกไปที, และพาฉันกลับบ้านของเรากันเถอะ
เพราะว่าคุณคือ, คือ, คือคนรักของฉัน

[Verse 2: Shawn Mendes with Taylor Swift]
We could light a bunch of candles
And dance around the kitchen, baby
Pictures of when we were young would hang on the wall
We would sit on the stoop
I'll sing love songs to you when we're eighty
See, I finally got you now, honey, I won't let you fall
พวกเราสามารถจุดเทียนมากมายเอาไว้
พร้อมกับเต้นรำไปรอบๆ ห้องครัวได้นะ, ที่รัก
รูปภาพตอนที่พวกเรานั้นยังเด็ก ถูกแขวนไว้บนกำแพง
พวกเรานั้นนั่งลงบนเฉลียงหน้าบ้าน
ผมจะร้องเพลงรักให้กับคุณจนถึงตอนที่คุณอายุแปดสิบเลยละ
เห็นไหม, ในที่สุดฉันก็มีคุณข้างกัน, ที่รัก, และฉันจะไม่มีวันทำให้คุณเสียใจ

Can I go where you go?
Can we always be this close?
Forever and ever, ah
Take me out, and take me home (Forever and ever)
You're my, my, my, my lover
ให้ฉันตามคุณไปในทุกที่ที่มีคุณได้ไหมคะ?
พวกเราจะใกล้ชิดกันอย่างนี้ตลอดไปเลยได้ไหมนะ?
และ อา, พาฉันออกไปที, และพาฉันกลับบ้านของเรากันเถอะ (ตลอดกาลและตลอดไป)
เพราะว่าคุณคือ, คือ, คือคนรักของฉัน

Ladies and gentlemen, will you please stand?
With every guitar string scar on my hand
I take this magnetic force of a man to be my lover
Look in my eyes, they will tell you the truth
The girl in my story has always been you
I'd go down with the Titanic, it's true, for you, lover
And you'll save all your dirtiest jokes for me
And at every table, I'll save you a seat, lover (Save you a seat)
ท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี, กรุณายืนขึ้นได้ไหมคะ?
ด้วยรอยแผลเป็นบนมือของฉันที่เกิดจากสายกีต้าร์
ในที่สุดฉันสามารถทำให้ผู้ชายที่แสนงดงามคนนี้เป็นคนรักของฉันได้
มองตาของผมสิ, พวกมันไม่เคยโกหกเลยสักครั้ง
หญิงสาวที่อยู่ในเรื่องเล่าของผมคือคุณเสมอ
ผมยอมจมหายไปพร้อมกับเรือไททานิค, จริงๆนะ, ก็เพื่อคุณ, สุดที่รัก
และคุณเก็บทุกมุขทะลึ่งๆ เอาไว้พูดกับฉัน
และบนโต๊ะทุกตัว, ฉันจะเก็บที่นั่งไว้ให้คุณเสมอ, ที่รัก
(มีที่นั่งไว้สำหรับคุณ)

Can I go where you go? (Can I go where you go, baby?)
Can we always be this close?
Forever and ever, ah
Take me out, and take me home (Forever and ever)
You're my, my, my, my
Oh, you're my, my, my, my
Darling, you're my, my, my, my lover
ให้ฉันตามคุณไปในทุกที่ที่มีคุณได้ไหมคะ?
พวกเราจะใกล้ชิดกันอย่างนี้ตลอดไปเลยได้ไหมนะ?
และ อา, พาฉันออกไปที, และพาฉันกลับบ้านของเรากันเถอะ (ตลอดกาลและตลอดไป¥
(ตลอดไปเลยได้ไหม)
เพราะคุณคือ, คือ, คือ
โอ, คุณคือ,คือ, คือ, คือ
ที่รัก,คุณคือ, คือ, คือคนรักของฉันยังไงล่ะ



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Taylor-swift-lover-remix-lyrics


-----------------------------------
ว้าววววววววว เทย์ๆกับนุ้งชอร์น ❤ remix ใหม่ของ lover คือดีงามมมมมมม collab ที่ไม่คิดเลยว่าจะเกิดขึ้น


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 23 พฤศจิกายน 2562
Last Update : 24 ตุลาคม 2565 20:32:24 น. 0 comments
Counter : 1957 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com