กุมภาพันธ์ 2564
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
21 กุมภาพันธ์ 2564
 

[แปลเพลง] Gasoline - HAIM (Ft.Taylor Swift)

Song-"Gasoline" (Ft.Taylor Swift)
Artist-HAIM
Album-Women In Music, Pt. III(2020)


You took me back
But you shouldn’t have
Now it’s your fault If I mess around
I took a drag
But I shouldn’t have
Now I’m coughing up
Like I never smoked a pack
คุณพาฉันกลับมา
แต่คุณไม่ควรทำแบบนั้นเลย
ตอนนี้มันคือความผิดของคุณแล้วนะ ถ้าฉันทำมันพัง
ฉันสูบบุหรี่เข้าเต็มปอด
ทั้งๆที่ไม่ควรทำแบบนั้น
ตอนนี้ฉันถึงสำลักจนแทบหายใจไม่ทัน
เหมือนกับว่าฉันไม่เคยสูบมันมาก่อน

Gasoline, pretty please
I want to get off
But you’re such a tease
Throw the keys back to me
Go on and kick off your boots
In the passenger seat
เติมเชื้อเพลิงลงมาหน่อยสิ, ได้โปรดเถอะ
ฉันอยากไปจากที่นี่
แต่คุณล้อเล่นกับหัวใจคนอื่นเก่งจริงๆ
โยนกุญแจนั่น กลับมาให้ฉัน
แล้วก็ทำตัวสบายๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ตรงที่นั่งข้างคนขับแบบนั้น

I get sad, you know I get sad
And I can’t look past what I’m sad about
You did me bad and I did it back
You needed ass, well, what’s wrong with that?
ฉันรู้สึกเศร้า, คุณก็รู้ว่าฉันเศร้าขนาดไหน
และฉันไม่อาจมองย้อนกลับไปในอดีต ของความเศร้านั่นได้
คุณทำเรื่องแย่ๆกับฉัน และฉันก็ทำมันคืนบ้าง
คุณเองก็ทำมันออกบ่อย, แล้วมันผิดตรงไหนล่ะ?

Gasoline, pretty please
I want to get off
But you’re such a tease
Throw the keys
Back to me
Go on and kick off your boots
In the passenger seat
เติมเชื้อเพลิงลงมาหน่อยสิ, ได้โปรดเถอะ
ฉันอยากไปจากที่นี่
แต่คุณกลับล้อเล่นกับหัวใจคนเก่งจริงๆ
โยนกุญแจนั่น กลับมาให้ฉัน
แล้วก็ทำตัวสบายๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ตรงที่นั่งข้างคนขับแบบนั้น

We’re watching the sunrise from the kitchen counter
But when you lie in between my legs it doesn’t matter
You say you wanna go slower but I wanna go faster
Faster, faster
พวกเรายืนมองดวงตะวันในเช้าวันใหม่ จากเคาท์เตอร์ในห้องครัว
แต่เวลาที่คุณนอนลงบนหว่างขาของฉัน มันก็ไม่สำคัญอีกแล้ว
คุณบอกว่าอยากจะให้มันช้าลงหน่อย แต่ฉันกลับอยากให้มันเร็วขึ้นอีก
เร็วขึ้น, เร็วขึ้นอีกสิ

Gasoline pretty please
I want to get off
But you’re such a tease
เติมเชื้อเพลิงลงมาหน่อยสิ, ได้โปรดเถอะ
ฉันอยากไปจากที่นี่
แต่คุณกลับล้อเล่นกับหัวใจคนเก่งจริงๆ



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Haim-gasoline-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2564
Last Update : 24 ตุลาคม 2565 20:16:23 น. 0 comments
Counter : 176 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com