<<
กุมภาพันธ์ 2565
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
12 กุมภาพันธ์ 2565
 

[แปลเพลง] The Joker And The Queen - Ed Sheeran (ft. Taylor Swift)

Song-"The Joker And The Queen" (ft. Taylor Swift) Remix
Artist-Ed Sheeran
Album-********************
Single (2022)


How was I to know? It’s a crazy thing

I showed you my hand and you still let me win

And who was I to say that this was meant to be?

The road that was broken brought us together
ฉันจะรู้ได้ยังไง? นี่มันบ้าจริงๆ นะ
ผมสารภาพบาปทั้งหมดที่มีต่อคุณ และคุณก็ยังยอมรับมันได้
และใครกันจะนิยามว่านี่แหละคือสิ่งที่ต้องเกิดขึ้น?
เส้นทางที่แสนขรุขระพาเราทั้งสองมาเจอกันกัน

And I know you could fall for a thousand kings

And hearts that would give you a diamond ring

When I fold, you see the best in me

The joker and the queen
และผมรู้ว่าคุณน่ะเหมาะสมกับราชาอีกตั้งหลายคน
และหัวใจที่พร้อมจะมอบแหวนเพชรน้ำงามให้กับคุณ
ในยามที่ผมอ่อนแรง, คุณมองเห็นส่วนที่ดีที่สุดของผม
เพราะพวกเราคือตัวตลกและราชินี

I’ve been played before, if you hadn’t guessed

So I kept my cards close to my foolproof vest

But you called my bluff (But you called my bluff)

And saw through all my tells (And saw through all my tells)

And then you went all-in

And we left together
ฉันเองก็เคยเจ็บปวดนะ, คุณไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลยหรอ
ฉันเลยพยายามปิดใจไม่ยอมรับใครเข้ามาง่ายๆ
แต่คุณกลับไม่สนใจอะไร (คุณไม่สนใจอะไรทั้งนั้น)
และยังมองผ่านการแสดงของฉันเสียอีก (คุณมองเห็นว่ามันคือการแสดง)
และคุณเข้ามาอยู่ในใจของฉันจนได้
จากนี้เราจะหนีไปด้วยกันนะ

And I know you think that what makes a king

Is gold, a palace and diamond rings

When I fold, you see the best in me

The joker and the queen
และฉันรู้นะว่าคุณน่ะ คืดว่าราชาต้องเกิดขึ้นมาจาก
ทองคำ, ราชวัง และแหวนเพชรน้ำงามเท่านั้น
ในยามที่ฉันอ่อนแรง, คุณมองเห็นส่วนที่ดีที่สุดของฉัน
เพราะพวกเราคือตัวตลกและราชินี

And I know you could fall for a thousand kings

And hearts that would give you a diamond ring

When I folded, you saw the best in me

The joker and the queen

The joker and the queen
และผมรู้ว่าคุณน่ะเหมาะสมกับราชาอีกตั้งหลายคน
และหัวใจที่พร้อมจะมอบแหวนเพชรน้ำงามให้กับคุณ
ในยามที่ผมอ่อนแรง, คุณมองเห็นส่วนที่ดีที่สุดของผม
เพราะพวกเราคือตัวตลกและราชินี
เพราะพวกเราคือตัวตลกและราชินี


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://lyricsfa.com/2022/02/11/ed-sheeran-ft-taylor-swift-the-joker-and-the-queen-lyrics/
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2565
Last Update : 24 ตุลาคม 2565 20:12:13 น. 0 comments
Counter : 241 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com