ความเศร้ากำลังจะตายจากไปจากคน ๆ นี้

<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
14 กุมภาพันธ์ 2550
 

Blue Valantine กับความรู้สึกที่ถูกช่วงชิงไป

วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ครับ สำหรับผมเองก็ไม่ทราบถึงที่มาหรือว่าประวัติของวันนี้เท่าไรนัก รู้แต่เพียงว่ามันเป็นวันแห่งความรัก ซึ่งในปีนี้วันนี้เป็นวันที่คงจะไม่มีความหมายสำหรับผม

ความรักของผมในวันนี้ ถ้าถามว่ามันมีเข้ามาหรือเปล่า คำตอบที่ได้ก็คือ มันมีเข้ามาครับ แต่ผมกลับไม่คว้ามันเอาไว้ แต่ผมกลับปล่อยให้มันหลุดลอยไป เพียงเพราะคน ๆ หนึ่ง

คน ๆ หนึ่งที่ว่านั้นผมไม่สามารถที่จะบอกได้ว่าคือใคร เค้าเป็นคนน่ารักครับ และก็ทำให้ผมหลงรักตั้งแต่แรกเจอ เกิดคำถามขึ้นมาอีกว่าทำไมเค้าคน ๆ นั้นถึงได้ทำให้ผมไม่สามารถรักใครได้อีก คำตอบก็คือ เพราะผมยังไม่สามารถลืมเค้าจากใจของผมได้ ทุกวันนี้เวลาที่ผมไปในสถานที่ที่เราเคยได้พบเจอกัน ผมมีความรู้สึกอยู่ข้างในลึก ๆ ว่า อยากจะเจอเค้าอีกสักครั้ง ทั้ง ๆ ที่ในความเป็นจริงแล้ว เค้าอาจจะจำผมไม่ได้แล้วก็ตาม

ทำไมนะ ทำไมผมถึงลืมเค้าไม่ได้สักที ทำไมนะผมยังฝังใจและยังคิดถึงเค้าอยู่เสมอ ทำไมนะ ผมถึงไม่บอกตัวเองว่าเค้าไม่ใช่ของเรา แล้วเราจะยังจะรักและคิดถึงเค้าทำไม

ความรู้สึกของผมในตอนนี้เหมือนกับว่าผมยังไม่สามารถที่จะรักใครได้อีก ยังไม่สามารถที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครได้ ไม่สามารถที่จะพูดคำว่า " รัก " กับใครได้อีก

ใคร ๆ อาจจะคิดว่าผมโง่งมงาย ผมก็ขอสารภาพและยอมรับแต่โดยดี ไม่รู้นะครับว่าจะมีคนเหมือนกับผมหรือเปล่า หรือผมเป็นคนเดียวบนโลกใบนี้ จริง ๆ แล้วผมอยากจะลืมมาก ๆ แต่...มันทำไม่ได้สักที แต่ผมสัญญากับตัวเองว่า ตั้งแต่วันวาเลนไทน์นี้เป็นต้นไป จะเป็นช่วงเวลาของการลืมเค้าคนนั้นให้ออกจากใจผมให้จงได้






 

Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2550
11 comments
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2550 22:03:12 น.
Counter : 545 Pageviews.

 
 
 
 
สวัสดี น้อง อาท ยินดีที่ได้รู้จักละกันนะ
ไงก็อย่า คิด มาก ยังเด็กอยู่เลย
ตั้งใจ ตั้งใจเรียนล่ะกัน
โชคดี คบผม
 
 

โดย: fahh IP: 124.120.106.155 วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:08:37 น.  

 
 
 
ว่าไปแล้ว วาเลนไทน์นี่ก้อผ่านไปแระเนาะ
นอกจากรักพี่น้อง รักเพื่อน รักพ่อแม่
ก็อย่าลืมรักตัวเองให้มากๆนะจ้า
ไม่พ้นเรื่องความรักจินะ

ความรักบางทีมันก็หลุดลอยไปโดยที่เรายังไม่ได้ตั้งตัว
บางครั้งก็เหลือเพียงความทรงจำดีๆ
พี่เคยคิดจะลืมคนๆนั้นและสถานที่เก่าๆออกไปเหมือนกัน
แต่ตอนนี้ก็ยังทำไม่ได้สักที
พี่ก็เลยอยากบอกน้องว่าอย่าพยายามลืมเค้าคนนั้นไปเลย
ขอให้เก็บเอาไว้เป็นความทรงจำดีๆ
และเป็นสีสันของวันวานเถอะนะจ๊ะ

และจากนี้ไปก้อสู้ๆ ต่อไปนะ
คนที่เจออาจจะไม่ใช่คนที่ใช่
แต่ในทางเดินข้างหน้าพี่ว่าน้องต้องเจอคนกับใครสักคน
ที่ทำให้น้องเดินไปสู่เส้นทางใหม่ได้อย่างมั่นคงแน่นอนจ้า

^_^ ยิ้มเข้าวั๊ยๆๆ ชีวิตยังมีอะไรดีๆอีกเยอะๆ
 
 

โดย: p'min IP: 210.203.186.244 วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:10:23 น.  

 
 
 
อ่อ ลืมไป ว่างๆก้อเข้าไปบล๊อคไดพี่ได้นะ

//deknoimin.exteen.com/

รู้สึกว่าเราสองคนจะมีเรื่องราวเหมือนกันเนาะ 555+

ยังไงก้อตั้งใจเรียน
ขอให้เอ็มวีออกมาดีๆน้า ^_^
 
 

โดย: p'min IP: 210.203.186.244 วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:12:39 น.  

 
 
 
ดีคับ น้องอารท ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบลอคน้า

วาเลนไทน ผ่านไปแล้ว ขอให้มีความรักที่สุขสม สดชื่น

ตรุษจีนแล้ว ก็ขอให้ร่ำรวยเงินทาง คนรัก การเรียนดี ตลอดไปนะคับ
 
 

โดย: คนหัวฟู IP: 203.113.32.6 วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:27:52 น.  

 
 
 
ก็ใจมันยังรักแค่เธอ ...
... เอะอะก็พร่ำเพ้อ ไม่รู้จักจบไป
ยังมีแต่คำว่าเธอไม่เคยเปลี่ยนไป ไม่ลืมซักที

ก็อยากจะหยุดฝันถึงเธอ
... แต่ทุกค่ำคืนก็เจออย่างเดิมทุกที

ขอโทษที่ความรักมันยังมี ก็ฉันมันลืมไม่เป็น



.... เพลงโปรดเราเลยเพลงนี้ T_T

ปกติก็ดูเผินๆ ก็เหมือนสุขสบายดี
แต่ทุกชั่วโมงต้องมีซักนาที .. ที่คิดถึงเธอ
(โอ้ว เสี่ยวมาเชียว ไม่ใช่ละ...)

ไม่รู้จะปลอบยังงัยจริงๆ เพราะตัวเองยังรักษาไม่หายเลย
เราก็ได้แต่หวังว่า .. สักวันหนึ่งจะมีคนเข้ามารักษาอาการนี้ให้คุณได้
คนๆ นั้นจะไม่ได้มาทำให้คุณลืมคนๆ นี้
แต่เค้าจะเป็นคนที่อยู่เคียงข้างคุณในความจริง ไม่ใช่ในฝัน
เป็นคนที่ทำให้สบายใจ ไม่ใช่ทำให้ต้องทรมาน
คนที่จะทำให้คุณสามารถจดจำอดีตได้อย่างมีความสุข
ไม่จำเป็นต้องลืมวันเก่า .. แต่ก็ยิ้มได้กับทุกวันใหม่

... ขอให้โชคดีนะคะ ^^
 
 

โดย: สาวแว่นเลี้ยวซ้าย วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:07:19 น.  

 
 
 
มาสวัสดีปีใหม่จีนครับ ผมว่าหากเรามีความรัก ถึงแม้จะไม่สมหวัง แต่มันก็งดงามและทำให้เรามีความสุขในระดับหนึ่ง ดีกว่าหัวใจที่ไม่ความรักเสียเลย
 
 

โดย: Johann sebastian Bach วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:49:48 น.  

 
 
 
เฮงๆๆนะน้อง
อะไรลืมได้ก็ลืมๆมันไปบ้าง ชีวิตจะได้มีความสุขขึ้นนะคับ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยม
 
 

โดย: นาโต้ไอ้หนุ่มกังฟู วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:21:38 น.  

 
 
 
ช่างเถอะครับ ก็แค่วันวันนึง...
ที่พูดแบบนี้ได้เพราะชีวิตนี้ยังไม่มีใครเอา นั่นเอง

รับอั่งเปา มีความสุขกว่า 5555
 
 

โดย: nanoguy IP: 203.113.34.11 วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:18:54 น.  

 
 
 
เคยคิดเหมือนกันว่านอกจากมัน แล้วจะไม่สามารถรักใครได้แล้ว
แต่นานๆไป จะรู้ว่ามัน ไม่จริง
 
 

โดย: มหายมยักษ์ วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:23:57 น.  

 
 
 
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่ blog ครับ
ขออนุญาติ add blog ครับ

 
 

โดย: เรียกข้า... ซาดาโกะ! (zardamon ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:19:51 น.  

 
 
 
เข้ามาจะบอกว่า เหอ เหอ เหอ เป็นเหมือนกัน T_T
อยากลืม กลับจำ

enjoy your day
 
 

โดย: Holden Caulfield วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:41:43 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

นักต้มตุ๋น
 
Location :
กาญจนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบคุณช่องทางนี้ที่ทำให้เราได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น
[Add นักต้มตุ๋น's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com