พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
15 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
กล้าพูด!! 'บีร็อด' มั่นใจ 'หงส์' ยังมีลุ้นพลิกเข้ารอบ

กล้าพูด!! 'บีร็อด' มั่นใจ 'หงส์' ยังมีลุ้นพลิกเข้ารอบ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล ยังไม่ยกธงขาวยอมแพ้ เชื่อมั่น แข้ง ​"หงส์แดง" มีโอกาสหลุดเข้ารอบ 16 ทีม ศึกยูโรปา ลีก แม้บุกพ่าย เซนิตฯ​ 0-2 แต่พ้อลูกทีมแพ้ได้ไง ทั้งที่ๆ โชว์ฟอร์มได้ดี มีโอกาสยิงมากมาย...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 15 ก.พ.ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ยังคงมีโอกาสผ่านรอบต่อไป ในศึกฟุตบอลยูโรปาลีก แม้ว่าจะบุกไปพ่าย เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 0-2 เกมรอบ 32 สุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ทีม "หงส์แดง" เสีย 2 ประตู ภายใน 3 นาทีให้กับยอดทีมจากรัสเซีย ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย และทำให้พวกเขาต้องเจองานหนักในเกมที่สอง แม้ว่าจะได้กลับมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ของตนเอง อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ถิ่นเมอร์ซีไซด์มองว่า ลูกทีมของเขายังมีโอกาสในการต่อสู้ เพื่อแย่งตั๋วเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "ยังมีเกมเหลืออีกเกม และสกอร์ 2-0 บางทีเราน่าจะยังมีโอกาสกลับมาได้ แต่ถ้าเราแพ้มากกว่านี้ มันอาจจะยากกว่า ผมคิดว่าเรามีโอกาสในเกมนัดที่สอง สิ่งที่ทำให้เราเชื่ออย่างนั้นก็คือ เราสร้างโอกาสได้มากมายในเกมคืนนี้ ถ้าเราทำประตูได้ที่แอนฟิลด์ โมเมนตัมก็จะมาอยู่ที่เรา และเรารู้ว่า แฟนๆ ที่นั่นมหัศจรรย์แค่ไหน"

ขณะเดียวกัน ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่า เขารู้สึกแปลกใจที่ลูกทีมพ่ายแพ้ในคืนนี้ ทั้งๆ ที่รูปเกมโดยรวมถือว่าทำได้ดี โดยระบุว่า "เรากำลังสงสัยว่า เราแพ้ได้อย่างไร มันเกือบจะเป็นฟอร์มนอกบ้านที่เพอร์เฟกต์ของเรา และเราก็น่าจะเป็นผู้ชนะ เรามีโอกาสยิงมากมาย และกองหลังก็เล่นได้แข็งแกร่ง การเสียประตูในช่วง 20 นาทีสุดท้าย โดยเฉพาะประตูที่สอง มันน่าผิดหวังจริงๆ"






Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2556 9:00:37 น. 0 comments
Counter : 1068 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.