พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 
1 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
'หงส์'สุดช้ำ!! 'ซัวเรซ'ทิ้งบอมบ์ ลั่นขอย้ายสถานเดียว

'หงส์'สุดช้ำ!! 'ซัวเรซ'ทิ้งบอมบ์ ลั่นขอย้ายสถานเดียว

"หลุยส์ ซัวเรซ" ออกโรงย้ำชัดอีกรอบ ต้องการย้ายออกจากทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยอ้างรับความกดดันไม่ไหวที่ถูกสื่อเมืองผู้ดีตามเล่นงานตลอด พร้อมปฏิเสธไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินแต่อย่างใด...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 31 พ.ค. "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววเจองานหนักในการโน้มน้าว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งให้อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป หลังเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ก่อนลงสนามช่วยทีมชาติอุรุกวัย ก่อนเกมอุ่นเครื่องกับฝรั่งเศส วันที่ 5 มิ.ย.นี้ ยืนกรานคำเดิมเหมือนก่อนหน้านี้ว่า ต้องการย้ายทีม หลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ย้ำเป็นเพราะรับกับความกดดันไม่ไหวที่ถูกสื่ออังกฤษคอยจ้องเล่นงานอยู่ตลอด

"เหตุผลที่ผมต้องการย้ายทีมไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงิน เพราะถ้าเป็นเรื่องเงิน ผมคงย้ายทีมไปนานแล้ว เหตุผลสำคัญคือ ครอบครัว และภาพลักษณ์ของผม โค้ชและเพื่อนร่วมทีมของผมรู้ดีว่า สื่อที่นั่นปฏิบัติกับผมไม่ดีเท่าไหร่นัก ผมไม่รู้สึกสบายใจที่จะอยู่ที่นั่นอีกต่อไปแล้ว และสโมสรเองรู้ดี ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่สามารถเข้าใจได้ว่าทำไมผมถึงต้องการย้ายออกไป"

"อย่างแรกที่ผมไม่ชอบเลยคือ การที่ถูกปาปารัซซีคอยรบกวนตลอดเวลา ผมไม่สามารถไปสวนของของตัวเองหรือซุปเปอร์มาร์เก็ต ผมไม่สามารถทำอะไรได้เลยจริงๆ แม้ผมจะเข้าใจดีถึงการที่ถูกสื่อคอยตาม แต่นี่มันมากเกินไป มันเกิดขึ้นทุกๆ วัน และไม่มีใครสนับสนุนผมเท่าไหร่นัก"

"มีคนบอกว่าผมคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในอังกฤษ แต่ผมรู้ดีว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ด้วยวิธีที่สื่อปฏิบัติกับผม และฟางเส้นสุดท้ายคือ ความผิดของผมเองที่ผมได้ยอมรับมันไปแล้ว แต่พวกเขาก็ยังเล่นงานผมไม่หยุดเสียที" ซัวเรซ กล่าว

อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 26 ปียอมรับว่า ถึงตอนนี้ยังคงไม่ได้รับข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ แต่อย่างใด "ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าในที่สุดผมจะย้ายทีมหรือไม่ หรือจะต้องอยู่ต่อ สโมสรเองรับรู้ถึงสิ่งที่ผมต้องการเป็นอย่างดี แต่ถ้าผมต้องอยู่ต่อ ผมก็จะทำหน้าที่อย่างดีที่สุด แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ หลังจากทั้งหมดที่สื่อปฏิบัติต่อผม"




Create Date : 01 มิถุนายน 2556
Last Update : 1 มิถุนายน 2556 1:56:29 น. 0 comments
Counter : 1106 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.