พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
16 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
'อิหร่าน' เชื่อล้ม 'ช้างศึก' ไม่ง่าย 'โค้ชง้วน' ใช้ทีมเวิร์ก-สปิริตสู้

'อิหร่าน' เชื่อล้ม 'ช้างศึก' ไม่ง่าย 'โค้ชง้วน' ใช้ทีมเวิร์ก-สปิริตสู้

คาร์ลอส กีรอส กุนซืออิหร่าน ย้ำชัดไม่ประมาททีมไทย หลังเห็นฟอร์มล่าสุด บุกไปคว่ำจีน และอุ่นแข้งชนะ บาห์เรน แต่ประกาศกร้าว ยังไงก็ต้องซิวชัยสถานเดียว ด้าน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เฮดโค้ช "ช้างศึก" หวังใช้ทีมเวิร์ก-สปิริต ทำเซอร์ไพรส์บุกแชร์แต้มกลับบ้าน...

วันที่ 15 ต.ค. ความเคลื่อนไหว ศึกฟุตบอล เอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี ระหว่างทีมชาติ อิหร่าน กับ ทีมชาติไทย ที่สนาม อาซาดี กรุงเตหะราน ในวันอังคารที่ 15 ต.ค.นี้ โดยถ่ายทอดสดทาง "ทรูวิชั่นส์" ช่องทรูสปอร์ต 3 ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ล่าสุด ทั้งสองทีมได้ร่วมงานแถลงข่าวความพร้อม ก่อนลงสนาม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทางด้าน อิหร่าน นำทัพโดย คาร์ลอส กีรอส กุนซือชาวโปรตุกีส ซึ่ง เขายอมรับว่าแม้ทีมไทย จะทำผลงานแพ้รวด 2 นัดให้กับ คูเวต และ เลบานอน แต่ก็ไม่อาจประมาทได้ โดยระบุว่า "จากสถิติที่ผ่านมา เราไม่เคยแพ้ให้กับไทยมาก่อน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า เราจะเจอกับงานง่าย เราไม่สามารถเอาชนะทีมไทย แบบสบาย ๆ ผลงานในอดีตและชัยชนะก่อนหน้านี้ ไม่มีความหมายกับเรา"

"สิ่งสำคัญสำหรับเราคือ เกมนี้ เราเล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง เราต้องมีสมาธิเต็มที่ และมีหน้าที่รับผิดชอบกับเป้าหมายในการผ่านเข้ารอบไปเล่นรอบสุดท้าย ที่ออสเตรเลีย ให้ได้ เราจะได้เล่นในบ้าน และต้องเก็บสามแต้มเท่านั้นในเกมนี้ แต่เราก็เคารพทีมไทย เพราะเรารู้ว่า พวกเขาบุกไปชนะจีนมาได้ 5-1 และชนะบาห์เรนได้อีกในเกมอุ่นเครื่อง" กีรอส ย้ำชัด

ทางด้าน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย หวังว่าจะสามารถเก็บอย่างน้อยหนึ่งแต้มให้ได้ เพื่อต่อลมหายใจความหวังเล็ก ๆ ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ โดยระบุว่า "แมตช์นี้สำคัญมาก ๆ กับเรา เรารู้ว่า อิหร่าน แข็งแกร่งสุด ๆ พวกเขาผ่านไปเล่นบอลโลก และเรายังไม่มีแต้มเลย เรารู้ว่า อิหร่าน เป็นทีมที่ดีกว่า แต่เรามั่นใจจะแชร์แต้มจากพวกเขาได้ จุดแข็งที่สุดของเรา คือ ทีมเวิร์ก และสปิริต รวมถึงเรื่องของระเบียบวินัย และเราจะใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อผลการแข่งขันที่ดี"

สำหรับ สถานการณ์ล่าสุดในกลุ่ม บี อิหร่าน นำเป็นจ่าฝูง แข่ง 2 นัด มี 4 คะแนน เท่ากับ คูเวต แต่ลูกได้เสียดีกว่า อันดับ 3 เลบานอน มี 3 คะแนน และไทย แข่ง 2 นัด ยังไม่มีคะแนน ขณะที่สถิติการพบกัน 12 ครั้งที่ผ่านมา ระหว่าง ไทย กับ อิหร่าน ปรากฏว่า อิหร่าน ชนะ 9 เสมอ 3 และไม่เคยปราชัยเลย.




Create Date : 16 ตุลาคม 2556
Last Update : 16 ตุลาคม 2556 0:45:30 น. 0 comments
Counter : 758 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.