:: ไปทำสีผมใหม่ ที่ ToB1 เซ็นทรัลพระราม 9 ::

 วันนี้จะมารีวิวสีผมใหม่ที่ได้ไปทำมาล่าสุดค่ะ ทางร้าน ToB1 เชิญไปทดลองทำอะไรซักอย่างดู
ซึ่งสีผมเก่าวามันเริ่มออกไปทางสีอ่อนมาก และไฮไลท์มาทั้งหัวเลย เลยอยากลองทำผมสีเข้มบ้าง
อันนี้สีผมวาก่อนไปทำสีค่ะ 



ไปถึงร้าน ก็มีช่างมานวดศรีษะ คอ บ่า ให้ สอบถามได้ความว่า เป็น welcome Massage ค่ะ
จะนวดให้ลูกค้าก่อนรับบริการต่างๆ เจ๋งอ่า ชอบจัง วันนี้ช่างมือหนึ่งของร้าน ToB1 คนนึง ชื่อพี่รัตน์
ได้มาดูแลผมวาในวันนี้ค่ะ เป็นช่างที่เก่งเรื่องสีผมมาก วาก็เลยปรึกษาว่า วาอยากทำผมเข้มขึ้น



พี่รัตน์ก็แนะนำว่า ให้ทำสีเข้มหม่นๆ ประมาณ ash brown จะได้ดูชิคๆ ไม่เข้มธรรมดาเกินไป
ส่วนสีผมที่เป็นไฮไลท์มันก็จะเฟดออกเทาๆเก๋ไปอีกแบบนึง โดยใช้สีตัวท๊อปเครือ Schwarzkopf
ชื่อว่า IGORA Royal ทำให้ค่ะ





สีก็จะเหมือนสีกลางเลย แต่ว่าอาจจะอ่อนกว่านี้นิดนึง เพราะพื้นผมวามันเป็นสีสว่าง ก็จะราวๆนี้ค่ะ
ได้สีที่ถูกใจแล้ว เค้าก็จัดการผสมสี แล้วก็เอามาป้ายๆที่ผมวาเลยทันที ซึ่งประทับใจอย่างนึงคือ
เค้าเอา พลาสติกใส มาแปำหน้าผากวา กันเคมีกระเด็นเข้าตาแหล่ะ เลยรู้สึกสบายใจที่จะนั่งเพลินๆ
ไม่ต้องกลัวอะไรกระเด็นเข้าตา เพราะผมเรายาว มันอาจจะสะบัดใส่หน้าได้




มีช่างมาช่วยกันหลายคน เพราะผมวาทั้งหนาทั้งยาว จะได้เสร็จไวไว พี่รัตน์คนซ้ายมือสุดค่ะ

การทำสีของร้านนี้ จะลงสีที่โคนผมก่อน เพราะโคนผมมันงอกออกมาไกลพอสมควรแล้วล่ะนะ
ทาให้ทั่วทิ้งไว้แปปนึง แล้วก็เริ่มละเลงผมที่เหลือ ให้โดนสีทั่วๆกันทั้งผม หลับกันยาวๆค่ะ



หลังจากลงสีทั่วทั้งหัวแล้วก็ทิ้งไว้ซักพัก แล้วก็ไปสระผม ล้างผมตามปกติ การทำสีครั้งนี้
ไม่ค่อยได้กลิ่นฉุนของสีเลย ถึอว่าโอเคมากๆ ในระหว่างทำ ก็มี PR มาแนะนำเทรนด์ของร้าน
ที่เค้าได้ไปอบรมกันมา เทรนด์ช่วงนี้ จะเป้นการทำสีผมแบบ ไฮไลท์โดดๆออกมาจากผม
เช่น ผมเป็นสีนำตาลปกติ แต่ปอยข้างหน้าย้อมสีทอง อันนึง อะไรแบบนี้ แต่พอดีว่าผมวามีไฮไลท์เก่า
ทั้งหัวเลย ทำแบบนี้เวลาเฟด คงประหลาด พี่รัตน์เลยไม่แนะนำให้ทำค่ะ แต่ก็บอกว่า เทรนด์ช่วงนี้
จะเน้นผมที่หนาๆ เวลาตัด หรือดัด ผมสั้นผมยาว ก็จะตัดให้ปลายผมดูหนาๆเข้าไว้ เค้าจะตัดให้วาด้วย
เพราะผมวายาวเกินไปและปลายแหลมมาก เล็มออกหน่อยก็ดีเหมือนกัน



สระผมเสร็จพี่รัตน์ก็มาตัดผมวาค่ะ เอาออกไปน้อยมาก ยังยาวอยู่ แต่ปลายผมดูหนาขึ้นจริงๆด้วย
เสร็จแล้วก็ไดร์ผมปกติ เสร็จเรียบร้อย ออกมา สีสวยวิ้งงงงง ถ่ายรูปที่ร้าน ในห้าง สีไม่เหมือนกันซักที่
ก็มานึกออกตอนกลับ รถไฟใต้ดิน เลยถ่ายที่สถานี สีผมก็ออกน้ำตาลหม่นๆแบบนี้ค่ะ



เนื่องจากผมวาไฮไลท์ เวลาโดนแสงไฟ แสงแดด แสงต่างๆ ผมจะสีไม่เท่ากัน แปลกๆดี
อีกวัน เจอแสงธรรมชาติก็เลยถ่ายรูปไว้ มันออกจะไม่เข้มเท่าไหร่นะ สีสวยดีค่ะ ถูกใจ


แสงธรรมชาติ

ชอบคุณทาง ToB1 ที่เชิญไปทดลองทำผมที่ร้านนะคะ ซึ่งร้าน ToB1 นี้มีสาขามากมาย
ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป น่าจะเคยเห็นกัน ลองไปปรึกษาที่ร้านก่อนได้ เมื่อเทียบกับการบริการ
ความสะดวก วาว่าราคาโอเค ไม่แพงอย่างที่คิดค่ะ 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Sponsor Product by ToB1
ทางร้านเชิญไปทำ วาไม่ได้จ่ายเงินเองค่ะ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




Create Date : 30 กรกฎาคม 2556
Last Update : 30 กรกฎาคม 2556 23:26:49 น. 0 comments
Counter : 12890 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นังนู๋วา
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 150 คน [?]








Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add นังนู๋วา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.