:: รีวิวผมเสีย สวยได้ด้วยทรีตเมนท์ Keratin Complex ::

21 มิถุนายนที่ผ่านมา วาได้รับเชิญจากร้าน Glamour Hair Salon and Hair Spa ให้ไปทดลองทรีตเมนท์ที่ร้าน
ร้านนี้อยู่ที่ซอยทองหล่อ 13 ค่ะ เข้าไปในซอยเรื่อยๆ แยกแรก จะมีตึกซ้ายมือ คือตึกนี้เลย อยู่ตรงข้ามร้านเบเกอรี่
ไปถึง ก็มีอาจารย์ท่านนึง มาเช็คสภาพผมวาค่ะ สอบถามว่าอยากทำอะไรยังไง วาก็บอกว่าผมวาฟูมาก


ที่เห็นนี่คือ สระออกจากบ้านมาแล้วปล่อยแห้งธรรมชาติ ไม่ได้ไดร์อะไรเลย ก็ออกมาแบบนี้ ฟูซะ
อยากให้ผมตรง และให้ฟูน้อยลง ซึ่งสรุปแล้ว ผมวาแห้งเสียมาก ทำไฮไลท์มาทั้งหัวเลย เส้นที่ไฮไลท์
ค่อนข้างแห้งมาก ต้องได้รับการบำรุงอย่างมาก ยังไม่สามารถยืดได้ เลยได้รับคำแนะนำให้ลองทำ
ทรีตเมนท์ดูค่ะ ซึ่งทรีตเมนท์ที่เหมาะกับผมวาในวันนี้ก็คือ Keratin Complex เป็นทรีตเมนท์ที่
ลดอาการผมแห้งชี้ฟู และทำให้ผมดูเงาขึ้น นุ่มขึ้น ซึ่งจะมีอายุอยู่ได้ราวๆ 5-6 เดือน ขึ้นอยู่กับการบำรุง



หลังจากที่เช็คเรียบร้อยว่าจะทำแบบไหนยังไง ก็เริ่มไปสระผมค่ะ ห้องสระผมที่นี่วิวเริ่ดจริงๆ เตียงก็นอนสบายดีค่ะ
สระผมเสร็จก็มาเป่าแห้ง แล้วก็เริ่มการลง Keratin Complex ที่ผิมค่ะ โดยจะแบ่งผมเป็นช่อๆ แล้วก็ทาๆลงไปทีละช่อ



ช่วงที่ลงน้ำยา จะมีกลิ่นเหมือนจะหอมๆหวานๆ แต่ก็ฉุนๆโชยเข้าจมูกเบาๆ มันไม่ได้เหม็นนะ แต่มันจะ
มีอาการขึ้นจมูกหน่อยๆ วาว่ากลิ่นมันเหมือนพวกน้ำมันมะพร้าวหน่อยๆอ่ะ ไม่เหม็น ทนได้ค่ะ
เค้าก็ค่อยๆทำทีละช่อ ผมวาหนามากๆ ยาวด้วย เลยใช้เวลาพอสมควรเลย



พอลงน้ำยาเสร็จ ก็เอาพลาสติกมาแรฟผมเอาไว้ ทิ้งไว้ราวๆ 15-20 นาที ถ้าจำไม่ผิด ช่างจะตั้งเวลาไว้ค่ะ
พอเสรจเอาพลาสติกออก ผมก็จะตรงเปียกๆอยู่หน่อยๆ แล้วก็เริ่มไดร์ผมโดยรวม แล้วเริ่มแบ่งช่อ
หนีบผมด้วยที่หนีบผม ทีละช่อเล็กๆมากกกกก ช่อละบางมาก อาจารย์ที่ทำให้วา งานละเอียดปราณีตมากค่ะ
ประทับใจ เห็นแล้วเหนื่อยแทน ค่อยๆหนีบทีละช่อบางๆ ใช้เวลาพอสมควรเลยค่ะ มีผู้ช่วยมาช่วยด้วยอีกคน



แล้วในที่สุด ผ่านไปราวๆ 5 ชั่วโมง ผลก็ออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ
(คนอื่นอาจจะใช้เวลาน้อยกว่าวามากค่ะ ผมวาหนามาก ช่างโอดครวญทุกที่เลย 555555)


หลังทำเสร็จทันที

หลังทำผมเสร็จ ผมดูเงาขึ้น สีผมก็ดูสดใสขึ้น แต่ไฟในร้านตรงนี้ออกส้มๆ ข้างนอกมืดแล้ว สีเลยไม่เหมือนเดิม
ผมนุ่มขึ้นมากแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ จับๆดูผมทิ้งตัวดีมากๆ เหมือนมันหนักๆขึ้น ตอนนี้ก็มีกลิ่นๆติดผมอยู่พอสมควร


Before & After หลังทำทันที คนละคนเลยทีเดียว Smiley



ขอบคุณทั้งสองท่าน ที่เนรมิตผมสวยๆให้วาด้วยค่ะ

ช่างบอกว่า ห้ามสระผม 72 ชม. ถ้ารำคาณก็อดทนเอา ถ้าไม่ไหวจริงๆให้เอาแป้งใส่ผม ลดอาการคันๆ
แต่วาก็ไม่มีปัญหาอะไร รำคาณบ้าง แต่ทนไหวอยู่ ผ่านไป 72 ชั่วโมงก็สระผมทันที แทบนั่งเฝ้าห้องน้ำ
อยากเห็นผลลัพท์ไวไว Smiley หลังสระผมเสร็จเรียบร้อย ผมก็ไม่ได้ลีบแบนเหมือนเดิมแล้ว
ไม่ได้ตรงแบนเว่อร์ๆ แต่มันเป็นทรงสวยมากๆ หลังสระผมวันแรก ปล่อยแห้งธรรมชาติไม่ได้ไดร์ค่ะ



หลังจากสระผมไปๆมาๆ วาไม่ได้ใช้ After care ของเค้านะ ใช้แชมพูปกติที่วาใช้อยู่ ผมมันก็เริ่มฟูขึ้นนิดๆ
แต่วาก็ถือว่าโอเค หลังทำ Keratin Complex มาวาไม่เคยเข้าร้านทำผม เพื่อไปสระไดร์อีกเลย
ปกติ ถ้าออกงาน ไปอีเวนท์ทีนึง จะต้องไดร์ผมทุกครั้ง เพราะสภาพผมวาเป็นแบบ รูป Before ด้านบน
เลยจำเป็นต้องไดร์ตลอด ตอนนี้ ไม่ต้องเข้าร้านทำผมเลยค่ะ ถ้าปล่อยแห้ง มันก็จะฟูนิดๆ แต่โอเค
ถ้าไดร์นิดนึง จะตรงสวยงามเลย แต่ส่วนใหญ่วาก็จะไม่ไดร์นะ เพราะไม่อยากเอาความร้อนไปทำร้ายผม



รูปด้านบนนี้ ซ้ายมือสุด(เสื้อสีเขียว) คือหลังทำ Keratin Complex 7 วันค่ะ ผมด้านหน้าก็ดูตรงมากๆ
แต่ด้านหลังผมวาแอบเป็นคลื่นๆ แต่มีน้ำหนัก และไม่ดูเบาๆเหมือนเดิม รูปกลาง คือ ผ่านมา ราวๆ 3 สัปดาห์
ผมก็ยังโอเคค่ะ ไม่ฟูมากขึ้น แต่ผมวาเริ่มโคนดำมากละ ด้านในนี่ดำหลายนิ้วแล้ว เลยตัดสินใจไปทำสี
ตอนแรกก็คิดว่าการทำเคมี จะทำให้ Keratin Complex มันเสื่อมไหมนะ กลัวผมฟูกว่าเดิม กลัวมันหายไป
แต่รูปขวาสุด คือหลังทำสี 1 วันค่ะ ตัดผมปลายๆออกให้มันหนาๆ ขึ้นกว่าเดิม เพราะทรงเดิมมันยาวเกินไป


รูปผมปัจจุบัน ถ่ายเมื่อ 22/7/56 หลังสระผม และหวีปกติ ไม่ได้ไดร์ค่ะ

สรุปว่า วาค่อนข้างประทับใจกับการทำทรีตเมนท์ Keratin Complex ค่ะ เพราะมันทำให้ผมเราฟูน้อยลง
อาจจะไม่ได้ตรงเหมือนยืด แต่รู้สึกว่ามันไม่ทำให้ผมเสียเพิ่ม เป็นการบำรุงผมที่ทำให้ผมตรงขึ้นได้ด้วย รักเลย

แต่ ข้อเสีย ของการทำ Keratin Complex ก็มีค่ะ คือ ราคาค่อนข้างสูงนะ คือเริ่มต้นที่ 4000 บาท
ในการทำ 1 ครั้ง และอยู่ได้ราวๆ 5-6 เดือนแบบนี้ ถือว่าราคาสูงพอสมควร และไม่ได้ตรงเหมือนยืด
แต่คนที่ยืดผมไม่ได้ ผมเสียมากๆแบบวา พอมันเปลี่ยนมาได้ขนาดนี้ ถือว่าโอเคมากแล้วจริงๆค่ะ
ผมคนเราไม่เหมือนกัน บางคนผมเสียมากกว่า หรือน้อยกว่าวา สภาพเส้นผม เส้นเล็กใหญ่ไม่เท่ากัน
อาจจะทำทรีตเมนท์แบบเดียวกันไมไ่ด้นะคะ ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญดูก่อน ซึ่งที่ร้านนี้ก้มีทรีตเมนท์หลายชนิด

สอบถามเพิ่มเติม หรือดูรายละเอียโปรโมชั่นต่างๆ
ได้ที่เพจของร้านเลยนะคะ >> Glamour Hair Salon and Hair Spa

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Sponsor by Glamour Hair Salon and Hair Spa
ทางร้านเชิญไปทำ วาไม่ได้จ่ายเงินเองค่ะ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -







Create Date : 22 กรกฎาคม 2556
Last Update : 25 กรกฎาคม 2556 19:20:42 น. 0 comments
Counter : 50173 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นังนู๋วา
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 150 คน [?]








Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add นังนู๋วา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.