อัพเดทราคารถยนต์ใหม่ รีวิวรถยนต์ Honda Toyota Nissan Chevrolet Suzuki Izusu Mitsubishi Ford
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2557
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
24 มิถุนายน 2557
 
All Blogs
 

รีวิว Chevrolet Trailblazer Adventure ทดสอบสุดโหด พิสูจน์ความแกร่งพร้อมลุย

รีวิว Chevrolet Trailblazer Adventure ทดสอบสุดโหด พิสูจน์ความแกร่งพร้อมลุย

ความน่าประทับใจที่เราอยากบอกต่อ ประสบการณ์ใหม่กับการเดินทางแบบ Exclusive trip กับ Advanture Test Drive เส้นทาง กรุงเทพฯ – เขาใหญ่ ทดสอบสมรรถนะสุดโหดของ Chevrolet Trailblazer ที่เหนือความคาดหมาย

เป็นความพิเศษอย่างยิ่ง ที่เราได้ทดสอบสมรรถนะของ Chevrolet Trailblazer แบบครบถ้วน ทั้งการใช้งานในตัวเมือง เดินทางไกลไปต่างจังหวัด ทดสอบในสนาม และสุดท้ายการทดสอบสำหรับขาลุยบนเส้นทางสุดโหด ทำให้เราได้เห็นถึงสมรรถนะ ประสิทธิภาพ ของ Trailblazer แบบเต็มๆ เป็นรถยนต์ที่น่าสนใจ เกินคาดหมาย เพราะก่อนหน้านี้ที่เคยเห็น Trailblazer วิ่งบนท้องถนน ก็คิดว่าคงไม่มีอะไรแตกต่างจากรถยนต์ประเภท PPV ของคู่แข่ง

สรุป

Chevrolet Trailblazer เป็นรถยนต์ประเภท PPV ที่น่าสนใจ มีจุดเด่นมากมาย เหมาะสมกับการใช้งานทุกสภาพถนน พร้อมลุยแบบโหดๆ ขับทางไกลก็สนุกสนาน ยืดหยุ่นในเรื่องของประโยชน์ใช้สอย ช่วงล่างที่ไว้ใจได้ว่าแกร่งทน

แต่ถ้าชีวิตจริง เน้นใช้งานในเมืองมากกว่า ไม่ค่อยได้ลุยหรือเที่ยวในต่างจังหวัด วิ่งบนทางเรียบเกือบตลอดเวลา การเลือกรถยนต์ประเภท SUV พันธุ์แท้ อย่าง Chevrolet Captiva น่าจะเหมาะสมกว่า เพราะได้เปรียบในเรื่องความนุ่มสบายมากกว่า PPV ที่ดัดแปลงมาจากรถกระบะ ทั้งนี้ต้องพิจารณากันให้ดีว่าจะเลือก PPV หรือ SUV สำหรับขาลุย ยังไงก็ต้องเลือก PPV อย่าง Trailblazer เป็นคำตอบที่ลงตัวที่สุด

สิ่ง ที่ PPV ด้อยกว่า SUV ก็คือ ความนุ่มนวลของระบบซับแรงสะเทือนและความเงียบในห้องโดยสารที่ยังห่างไกลกับ รถเก๋งในระดับราคาเดียวกัน แต่เชื่อว่าจะมีพัฒนาการให้รถ PPV ที่ดัดแปลงมาจากรถกระบะบนโครงสร้างเดียวกัน ให้ดีเทียบเท่า SUV ในอนาคต

(8) คู่แข่งในกลุ่มเดียวกัน

  • Toyota Fortuner รถ PPV ยอดนิยมของประเทศไทย ดัดแปลงมาจาก Toyota Vigo ที่อีกไม่นานก็น่าจะมีโฉมใหม่ เพราะรุ่นปัจจุบัน ถูกขายมายาวนานจนขาดความสดใหม่ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นแล้ว
  • Mitsubishi Pajero Sport ดีไซน์สวยงามฉีกหนีคู่แข่ง ชื่อ Pajero มีชื่อเสียงมายาวนานในแวดวงรถยนต์ที่ลุยเส้นทางโหดๆ ได้ทุกที่ จึงมีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างดี แต่การทำตลาดและจำนวนศูนย์บริการ ยังเป็นจุดอ่อน
  • Isuzu MU-X ฝาแฝดของเทรลเบลเซอร์ เพราะใช้ชิ้นส่วนและโครงสร้างร่วมกัน แตกต่างกันที่เครื่องยนต์ รูปทรง และรายละเอียดในด้านการตกแต่ง เป็นความร่วมมือกันในอุตสาหกรรม ทั้งนี้หน้าตาส่วนหน้าและด้านท้าย ก็เป็นเอกลักษณ์ของ Isuzu ที่หลายคนชื่นชอบ เปิดตัวช้ากว่าคู่แข่ง แต่กระแสการตอบรับก็มาแรง เครื่องยนต์เสียงดังกว่าคู่แข่ง เป็นสิ่งที่ต้องปรับปรุง




 

Create Date : 24 มิถุนายน 2557
0 comments
Last Update : 24 มิถุนายน 2557 18:47:19 น.
Counter : 1345 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Sai Bla Bla
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add Sai Bla Bla's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.