อัพเดทราคารถยนต์ใหม่ รีวิวรถยนต์ Honda Toyota Nissan Chevrolet Suzuki Izusu Mitsubishi Ford
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 พฤศจิกายน 2557
 
All Blogs
 
ใหม่ All New Nissan X-Trail 2014-2015 ราคา นิสสัน เอ็กซ์เทรล ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์

ใหม่ All New Nissan X-Trail 2014-2015 ราคา นิสสัน เอ็กซ์เทรล ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์

BE EXCLUSIVE สุนทรีภาพแห่งการขับขี่ที่เหนือระดับ
สะกดทุกสายตาด้วยการดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่นเหนือใคร และภายในที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีต ใส่ใจในทุกรายละเอียด ผสานกับเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้โดยเฉพาะ All New Nissan X-TRAIL พร้อมพาคุณขับเคลื่อนสู่ทุกจุดหมายอย่างมั่นใจ

All New Nissan X-TRAIL ราคา
ราคา Nissan X-TRAIL นิสสัน เอ็กซ์เทรล 2.0 S CVT 2WD  1,172,000.
ราคา Nissan X-TRAIL นิสสัน เอ็กซ์เทรล 2.0 E CVT 2WD  1,246,000.
ราคา Nissan X-TRAIL นิสสัน เอ็กซ์เทรล 2.0 V CVT 4WD  1,325,000.
ราคา Nissan X-TRAIL นิสสัน เอ็กซ์เทรล 2.5 V CVT 4WD  1,551,000.

ราคา นิสสัน เอ็กซ์เทรล ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์

THE ULTIMATE COMFORT ความสุขสมบูรณ์แบบที่สัมผัสได้ตั่งแต่ครั้งแรก สบายผ่อนคลายอย่างเหนือระดับยิ่งขึ้นกับภายในของ All New Nissan X-TRAIL ออกแบบห้องโดยสารให้กว้างขวาง นั่งสบาย ดีไซน์ทุกรายละเอียดด้วยความประณีต พิถีพิถันในทุกวัสดุที่เลือกใช้ สะท้อนรสนิยมที่เหนือใครในแบบคุณ

DUAL ZONE AC ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ แบบ Dual Zone ปรับอุณหภูมิแยกอิสระซ้าย-ขวา ให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า ปรับความเย็นสบายได้อย่างใจ

REAL AC ช่องปรับอากาศตอนหลัง ช่วยกระจายความเย็นได้อย่างรวดเร็ว และทั่วถึงห้องโดยสาร เพื่อความสบายที่เหนือกว่า

SPINAL SUPPORT SEAT เบาะนั่งคนขับแบบ Spinal Support พร้อมระบบปรับอากาศ 6 ทิศทาง นิสสันได้นำแนวคิดที่ว่า ในสภาวะไร้น้ำหนักของมนุษย์อวกาศ เป็นสภาวะที่ร่างกายคนเรา จะอยู่ในท่าทางที่ผ่อนคลายที่สุด มาพัฒนาเป็นนวัตกรรมใหม่ของเบาะนั่งแบบ Spinal Support ซึ่งออกแบบพิเศษ เพื่อให้รองรับกับแนวกระดูกสันหลัง และรองรับบริเวณจุดกดทับของน้ำหนักตามหลักสรีรศาสตร์ พร้อมระบบปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง เพื่อความสบายและผ่อนคลาย ไม่เมื่อยล้าแม้ขับขี่ทางไกล

PLEASURABLE JOURNEY ตอบโจทย์ทุกความสุข ด้วยการออกแบบที่ตอบรับทุกความต้องการ 5+2 ที่นั่งแบบเธียเตอร์ชีท ที่จัดวางตำแหน่งแถวที่สองและสาม แบบต่างระดับ เพื่อให้ผู้โดยสารทุกที่นั่ง สามารถมองเห็นทัศนวิสัยด้านหน้าได้อย่างชัดเจน พร้อมระบบ EZ Flex ช่วยให้การพับที่นั่งง่ายและตอบสนองการใช้งานได้ทุกรูปแบบ

SUPERIOR VISION สุนทรีภาพในมุมมองใหม่ สัมผัสความสุขที่เหนือระดับกับมุมมองพิเศษผ่าน Panoramic Sunroof ที่กว้างกว่า เปิดทัศนียภาพให้คุณมองเห็นได้ทุกสายตา และชัดเจนจากทุกตำแหน่งที่นั่งภายในห้องโดยสาร

ADVANCED CONTROL TECHNOLOGY ความสมบูรณ์แบบในทุกการเดินทาง ทุกการขับขี่รื่นรมย์กว่าที่เคย กับภายในของ All New Nissan A-TRAL ที่ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำไว้อย่างครบครัน ให้คุณเลือกสรรความสุข เติมเต็มทุกความสะดวกสบายได้เพียงปลายนิ้ว

NAVIGATION SYSTEM ระบบนำทางอัจฉริยะ นำคุณสู่ทุกจุดหมายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ประมวลผลแผนที่แม่นยำผ่าน GPS แสดงเส้นทางอย่างละเอียด พร้อมไอคอนแสดงสถานที่สำคัญต่างๆ

DISPLAY TOUCH SCEREEN ระบบเครื่องเสียงพร้อมหน้าจอสัมผัส และระบบเชื่อมต่อ Bluetooth ครบครันทุกฟังก์ชั่น กับระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว เล่นได้ทั้ง CD และ MP3 พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB และ AUX-in เพิ่ทสุนทรียภาพให้คุณตลอดการเดินทาง

MULTI-FUNCTION STEERING WHEEL พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น พร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และควบคุมเครื่องเสียง เพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่ ให้คุณควบคุมทุกอย่างได้ง่ายดายและสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

I-KEY & PUSH START BUTTON กุญแจอัจฉริยะ และปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ เพิ่มความสะดวกสบายในการเปิด-ปิดประตู และสตาร์ทเครื่องยนต์ เพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมมั่นใจจากภัยโจรกรรมด้วยระบบ Immobilizer

INNOVATIVE DESIGN นวัตกรรมอัจฉริยะ ตอบรับทุกองศาของการใช้ชีวิต สัมผัสกับที่สุดของความสะดวกสบาย ด้วยประตูท้ายเปิด-ปิด อัตโนมัติ ที่ทำงานคู่กับระบบกุญแจอัจฉริยะ เพียงยื่นมือในตำแหน่งเซ็นเซอร์ บริเวณเหนือป้ายทะเบียน ประตูท้ายจะเปิดโดยอัตโนมัติ พร้อมฟังก์ชั่นบันทึกระดับความสูงของประตูท้าย เพียงกดปุ่มปิดที่ประตูท้ายค้างไว้ในตำแหน่งที่ต้องการ ระบบจะบันทึกความสูงให้อยู่ในตำแหน่งที่พอดีกับความต้องการของคุณ

ระบบเปิด-ปิดประตูท้ายอัตโนมัติ
NISSAN X-TRAIL มีสวิตซ์เลือกรูปแบบการใช้งานประตูท้ายอัตโนมัติจากภายในรถ สวิตซ์ดังกล่าวติดตั้งบริเวณแผงควบคุมด้านขวาของพวงมาลัย โดยควบคุมการทำงานของประตูท้ายอัตโนมัติดังนี้

1. ตำแหน่งที่ 1 เป็นการใช้งานประตูอัตโนมัติเต็มรูปแบบ โดยสามารถใช้ปุ่มเปิด-ปิดภายในรถ หรือใช้งานจากปุ่มเปิด-ปิดบริเวณท้ายประตู หรือใช้งานด้วยระบบเซ็นเซอร์ท้ายรถ

2. ตำแหน่งที่ 2 เป็นการใช้งานระบบประตูท้ายอัตโนมัติ ด้วยการกดปุ่มเปิด-ปิดภายในรถ หรือกดปุ่มเปิด-ปิดบริเวณสวิตซ์ที่ประตูท้ายรถ

3. ตำแหน่ง Off เป็นการปิดการใช้งานระบบประตูท้ายอัตโนมัติทั้งหมด เปิด-ปิดด้วยมือ แบบประตูท้ายปกติได้เพียงอย่างเดียว

DEFINITIVE UTILITY จัดเก็บความทุกความสุข เติมเต็มทุกความต้องการ

All New Nissan X-TRAIL ได้รับการออกแบบห้องเก็บสัมภาระให้ใช้งานได้อเนกประสงค์ ด้วยรูปแบบการพับปรับเบาะที่นั่งที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการพับเบาะแบบราบ เพิ่มความสะดวกสบายในการเก็บสัมภาระ หรือปรับเปลี่ยนเพื่อรองรับ 5,6 หรือ 7 ที่นั้ง ได้ตามต้องการ

- พับที่นั่งแถว 3 เพิ่มพื้นที่รองรับสัมภาระขนาดใหญ่

- พับที่นั่งให้เหมาะกับการใช้งานในรูปแบบ 60:40

- พับที่นั่งแถว 2 และ 3 เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระให้ได้สูงสุด

- ช่องเก็บของแบบฝาพับ สำหรับการจัดระเบียบสัมภาระให้เป็นสัดส่วน

IMPRESSIVE DRIVING EXPERIENCE สมรรถนะเหนือระดับสำหรับทุกเส้นทาง
กับ All New Nissan X-TRAIL ที่ออกแบบอย่างสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด ตามหลักอากาศผลศาสตร์ ผสานการทำงานของเครื่องยนต์จากเทคโนโลยีชั้นสูง พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ XTRONIC CVT ให้ขุมพลังในการขับเคลื่อนที่เหนือกว่า แต่ประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ

เครื่องยนต์ ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร QR25DE 171 แรงม้า ที่ให้แรงบิดสูงสุดถึง 223 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร MR20DD 144 แรงม้า ที่ให้แรงบิดสูงสุด 200 นิวตัน-เมตร ที่มาพร้อมกับระบบฉีดจ่ายเชื้อเพลิงแบบไดเร็คอินเจ็คชั่น ช่วยตอบสนองอัตราเร่งได้ดีเยี่ยม เผาไหม้หมดจด มีค่ามลพิษต่ำ อีกทั้งยังประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม ให้คุณไปได้ไกลกว่าทุกเส้นทาง

XTRONIC CVT ระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ พร้อม Manual Mode 7 สปีด สุดยอดเทคโนโลยีที่พัฒนา เพื่อเพิ่มอัตราเร่งและอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีกว่าเดิม ตอบสนองฉับไวมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน ก็ยังให้การขับขี่ที่นุ่มนวล จนคุณไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนเกียร์ รองรับทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง

TOTAL CONTROL ควบคุมแม่นยำ มั่นใจสูงสุด ไม่ว่าจะเส้นทางไหน ก็สามารถตอบสนองได้ดั่งใจ ด้วยการปรับเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนได้ถึง 2 แบบ ทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ รองรับทุกสถานการณ์ในการขับขี่

- ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมสวิตซ์แบบโรเตอร์ ที่ให้คุณสามารถเลือกโหมดการขับเคลื่อนได้ถึง 3 รูปแบบ ตอบรับทุกความต้องการในการขับขี่ของคุณ

- ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ สำหรับการใช้ชีวิตในเมือง ช่วยประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม

- ระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่มากยิ่งขึ้น โดยระบบจะควบคุมกำลังของล้อหน้า

- ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ สำหรับการขับขี่บนเส้นทางที่ขรุขระ หรือนอกเมืองช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนได้มากยิ่งขึ้น

- ระบบ Advanced Chassis Contrl ใหม่ ใน All New Nissan X-TRAIL

ครั้งแรกของโลก กับระบบช่วยลดความเร็วอัตโนมัติ ในขณะที่ผู้ขับขี่ถอนคันเร่งหรือเข้าโค้ง Active Engine Brake (AEB) เมื่อผู้ขับขี่ถอนคันเร่งหรือเข้าโค้ง เครื่องยนต์จะลดกำลังการขับเคลื่นลง ระบบจะทำงานร่วมกับเกียร์ XTRONIC CVT ช่วยในการปรับลดอัตราทดเกียร์ เพื่อช่วยชะลอความเร็วของลด

ครั้งแรกของโลก กับระบบช่วยลดอาการโยนตัวบนทางขรุขระ Active Ride Control (ARC) เมื่อขับขี่ในสภาพถนนที่เป็นคลื่นต่อเนื่อง ระบบจะช่วยให้ตัวถังรถอยู่ในแนวระนาบกับพื้นถนนมากที่สุด เพื่อประสิทธิภาพในการทรงตัวที่ดียิ่งขึ้น

ระบบช่วยควบคุมสเถียรภาพขณะเข้าโค้ง Active Trace Control (ATC) ช่วยป้องกันการหลุดโค้ง โดยระบบจะส่งแรงเบรกไปชะลอล้อด้านที่ต้องการหักเลี้ยวหรือเข้าโค้ง เพื่อช่วยรักษาทิศทางของตัวรถให้ไปในทิศทางที่ผู้ขับขี่ต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ

ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน Hill Start Assist (HSA) เมื่อผู้ขับขี่รถขึ้นบนทางลาดชัน ระบบจะช่วยป้องกันไม่ให้รถไหลขณะออกตัวบนทางลาดชัน ในขณะที่ผู้ขับขี่ยกเท้าออกจากแป้นเบรก ระบบจะสั่งให้เบรกทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถ เหยียบคันเร่งและออกตัวได้อย่างนุ่มนวล

ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน Hill Descent Control (HDC) เมื่อผู้ขับขี่ขับรถลงทางลาดชัน ระบบจะช่วยป้องกันไม่ให้รถไหล โดยใช้กำลังของเครื่องยนต์ช่วยหน่วงความเร็วให้ต่ำลง โดยไม่ต้องเหยียบแป้นเบรก

ระบบป้องกันการลื่นไถลขณะถนนลื่น Active Brake Limited Slip (ABLS) เมื่อผู้ขับขี่ขับรถยนต์บนถนนที่ลื่น ระบบจะช่วยส่งแรงเบรกไปยังล้อที่เกิดการลื่นไถลทันที เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมทิศทางรถ หรือ หักหลบสิ่งกีดขวางได้ทันท่วงที

NISSAN ADVANCED DRIVE-ASSIST DISPLAY THE PERFECT CO-PILOT หน้าจออัจฉริยะ เพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

All New Nissan X-TRAIL มาพร้อมกับระบบแสดงข้อมูลอัจฉริยะ ที่จะแสดงข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการขับขี่ทั้งหมดผ่านหน้าจอแบบ 3 มิติ ขนาด 5 นิ้ว จัดวางในตำแหน่งที่คุณเห็นได้เด่นชัด ควบคุมง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ผ่านปุ่มควบคุมบนพวงมาลัย นวัตกรรมใหม่ที่จะทำให้การขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

NISSAN CONNECT แอพพลิเคชั่นล้ำสมัยด้วยการเชื่อมต่อนิสสัน X-TRAIL ใหม่ เข้ากับสมาร์ทโฟนของคุณ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากนิสสัน Nissan Connect ที่ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อรถของคุณ เข้ากับสมาร์ทโฟนโดยผ่าน Application ล้ำสมัย พร้อมการใช้งานผ่าน Facebook และ Google Search ให้ทุกการเดินทางเต็มไปด้วยความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

Facebook Application : ให้คุณอัพเดทเรื่องราวผ่าน Social Network ยอดนิยมไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ข้อความ หรือเช็คอินตามสถานที่ต่างๆ ก็ง่ายเพียงปลายนิ้ว

Google Search Application : ให้คุณค้นหาสถานที่ต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อข้อมูลที่ค้นหาเข้ากับระบบนำทาง บนรถของคุณได้อีกด้วย
- Voice Recogntion สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียง เพื่อค้นหาสถานที่ที่ต้องการ รองรับการใช้งานทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

AROUND VIEW MONITOR (AVM) ให้คุณมองเห็นได้รอบทิศทางแบบ 360 องศา

ระบบจะประมวลการแสดงผลและแสดงภาพจากมุมสูงผ่านหน้าจอทัชสกรีนบริเวณคอนโซล โดยกล้อง 4 จุด รอบคัน จะจับภาพขณะเคลื่อนไหวจริง โดยจะทำงานร่วมกับเซนเซอร์หน้าและหลัง ช่วยให้คุณมองเห็นได้รอบทิศทาง เพิ่มความปลอดภัยขณะจอดรถได้มากยิ่งขึ้น

ADVANCED SAFETY TECHNOLOGIES นวัตกรรมที่ช่วยให้คุณปลอดภัยทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเส้นทางไหนก็มั่นใจได้เสมอ เพราะนิสสันพัฒนารถยนต์ทุกรุ่น ภายใต้แนวคิด NISSAN SAFETY SHIELD เพื่อดูแลทุกชีวิตให้ปลอดภัยในทุกจังหวะการขับขี่ ปกป้องคุณและคนที่คุณรัก

PROTECT แม้ในสถานการณ์ที่หลีกเลี่ยงการปะทะไม่ได้ คุณก็ยังอุ่นใจได้ภายใต้ระบบความปลอดภัยที่ติดตั้งไว้รอบคันของ All New Nissan X-TRAIL

โครงสร้างตัวถังนิรภัย Zone Body Concept ออกแบบให้มีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ รองรับการกระแทกรอบด้าน เพื่อปกป้องทุกชีวิตในห้องโดยสารให้ปลอดภัย

, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

มิตซูบิชิ เปิดตัว “ไทรทัน ใหม่” เปลี่ยน…ทุกความเชื่อ







Create Date : 19 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2557 12:34:02 น. 0 comments
Counter : 4011 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Sai Bla Bla
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add Sai Bla Bla's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.