|
| 1 | 2 | 3 | 4 |
5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 |
12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 |
19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 |
26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | |
|
|
|
|
|
|
|
ถามหาตรรกะในราชดำเนิน
ผมแปลกใจในหลาย ๆ สัปดาห์ที่ผ่านมามักเห็นตรรกะแปลก ๆ ในราชดำเนิน
เมื่อวานตั้งกระทู้การเคลื่อนขบวนของชาวจุฬาฯกลุ่มหนึ่งไปร่วมการชุมนุมที่สยามสแควร์
กลับมาตีสี่ อ้าวกระทู้หายไป แปลกใจมาก ๆ
แต่พอไล่ ๆ ดูกระทู้ อ้าว... กลับเห็นอีกกระทู้หนึ่ง อ้างความเป็นจุฬาฯ ตำหนิชาวจุฬาฯ เดินขบวน
ตกลงที่ใช้ชื่อว่าชาวจุฬาฯ ด่าคนจุฬาฯ เดินขบวน ถูกแล้วหรือ
อีกกระทู้ "ริดกุน" ตั้งคำถาม เหมือนชวนให้คิด คนกลุ่มหนึ่งใช้ชื่อราชดำเนินไปร่วมม้อบจตุจักร
ได้รับคำตอบว่ามาจาก ราชดำเนินจริง ๆ ทำไมจะใช้ชื่อราชดำเนินไม่ได้ ก็มาจากราชดำเนินจริง ๆ
อยากถามว่า ในกรณีเช่นนี้ กลุ่มที่เดินออกจากเทวาลัย มิใช่ชาวจุฬาฯหรือยังไง
ทำไมจิดใจเผด็จการกันจัง
เสียชื่อสถาบันแท้ ๆ
ความเห็นที่แตกต่าง มีไม่ได้แล้วหรือแม้ในสถาบันเดียวกัน หรือในราชดำเนินด้วยกัน
ผมไปดูงิ้วธรรมศาสตร์มา ได้ยินเสียง เอี้ย ๆ ๆ ๆ ตอน ตัวละครคล้าย ๆ รมต.หญิงจบบัญชีจุฬาฯ ผมเลยอดสังเวชใจไม่ได้
ไปนอนละครับ...อยากแจ้งลบก็เชิญ
Create Date : 30 มีนาคม 2549 |
|
72 comments |
Last Update : 30 มีนาคม 2549 7:22:03 น. |
Counter : 7515 Pageviews. |
|
 |
|
|
| |
โดย: Can (ไทเมือง ) 30 มีนาคม 2549 7:26:20 น. |
|
|
|
| |
โดย: Can (ไทเมือง ) 30 มีนาคม 2549 7:32:40 น. |
|
|
|
| |
โดย: Can (ไทเมือง ) 30 มีนาคม 2549 7:33:37 น. |
|
|
|
| |
โดย: Can (ไทเมือง ) 30 มีนาคม 2549 7:34:15 น. |
|
|
|
| |
โดย: Can (ไทเมือง ) 30 มีนาคม 2549 7:34:57 น. |
|
|
|
| |
โดย: Can (ไทเมือง ) 30 มีนาคม 2549 7:46:13 น. |
|
|
|
| |
โดย: Can (ไทเมือง ) 30 มีนาคม 2549 7:46:58 น. |
|
|
|
| |
โดย: Can (ไทเมือง ) 30 มีนาคม 2549 7:47:51 น. |
|
|
|
| |
โดย: Can (ไทเมือง ) 30 มีนาคม 2549 8:25:42 น. |
|
|
|
| |
โดย: Can (ไทเมือง ) 30 มีนาคม 2549 8:26:27 น. |
|
|
|
| |
โดย: Can (ไทเมือง ) 30 มีนาคม 2549 8:27:20 น. |
|
|
|
| |
โดย: Can (ไทเมือง ) 30 มีนาคม 2549 8:28:12 น. |
|
|
|
| |
โดย: Can (ไทเมือง ) 30 มีนาคม 2549 8:28:58 น. |
|
|
|
| |
โดย: แพทยจุฬา รุ่น 45 IP: 61.47.108.145 30 มีนาคม 2549 8:37:48 น. |
|
|
|
| |
โดย: แพทยจุฬา รุ่น 45 IP: 61.47.108.145 30 มีนาคม 2549 8:42:51 น. |
|
|
|
| |
โดย: คนไทย IP: 124.120.72.30 30 มีนาคม 2549 13:34:08 น. |
|
|
|
| |
โดย: แพทยจุฬา รุ่น 45 IP: 203.118.116.14 30 มีนาคม 2549 14:26:20 น. |
|
|
|
| |
โดย: zzz IP: 61.19.54.238 30 มีนาคม 2549 15:13:30 น. |
|
|
|
| |
โดย: zzz IP: 61.19.54.238 30 มีนาคม 2549 15:14:00 น. |
|
|
|
| |
โดย: zzz IP: 61.19.54.238 30 มีนาคม 2549 16:24:21 น. |
|
|
|
| |
โดย: zzz IP: 61.19.54.238 30 มีนาคม 2549 22:30:29 น. |
|
|
|
| |
โดย: จูล่ง_j IP: 58.9.92.21 31 มีนาคม 2549 16:57:39 น. |
|
|
|
| |
โดย: ลุงอ่ำ IP: 124.120.218.86 31 มีนาคม 2549 19:07:15 น. |
|
|
|
| |
โดย: again ( see_you ) IP: 124.120.74.144 31 มีนาคม 2549 20:30:49 น. |
|
|
|
| |
โดย: varada IP: 202.57.171.80 1 เมษายน 2549 8:43:14 น. |
|
|
|
| |
โดย: แมงกุ๊ดจี่ (พี่แคนแฟนคลับ) IP: 61.91.152.76 2 เมษายน 2549 20:06:54 น. |
|
|
|
| |
โดย: Mobius714 (Mobius714 ) 3 เมษายน 2549 15:59:44 น. |
|
|
|
| |
โดย: 007 IP: 58.8.106.179 4 เมษายน 2549 5:29:35 น. |
|
|
|
| |
โดย: สะพานหิน IP: 203.130.159.3 6 เมษายน 2549 18:24:15 น. |
|
|
|
| |
โดย: 123 IP: 58.8.101.150 7 เมษายน 2549 2:49:02 น. |
|
|
|
| |
โดย: นาย Sueg IP: 58.147.100.185 13 เมษายน 2549 20:07:17 น. |
|
|
|
| |
โดย: tonn_nnam IP: 203.156.35.207 26 เมษายน 2549 9:57:13 น. |
|
|
|
| |
โดย: อิอิ IP: 124.120.188.182 28 เมษายน 2549 13:49:21 น. |
|
|
|
| |
โดย: มาจากหว้ากอ IP: 202.28.27.4 28 เมษายน 2549 19:28:55 น. |
|
|
|
| |
โดย: บังสุกุล IP: 124.120.13.9 9 พฤษภาคม 2549 10:53:01 น. |
|
|
|
| |
โดย: ลุงอ่ำ IP: 124.120.218.145 7 มิถุนายน 2549 7:42:11 น. |
|
|
|
| |
โดย: 123 IP: 61.91.46.115 8 มิถุนายน 2549 20:47:37 น. |
|
|
|
| |
โดย: Mr.Vop 10 มิถุนายน 2549 13:00:13 น. |
|
|
|
| |
โดย: นู๋โมจัง IP: 58.8.121.79 6 กรกฎาคม 2549 10:14:17 น. |
|
|
|
| |
โดย: din IP: 58.9.81.11 8 กรกฎาคม 2549 14:45:39 น. |
|
|
|
| |
โดย: Sary 17 กรกฎาคม 2549 0:59:13 น. |
|
|
|
| |
โดย: .357 IP: 58.8.104.45 19 สิงหาคม 2549 1:27:02 น. |
|
|
|
| |
โดย: dariaJaf IP: 212.47.252.101 22 กุมภาพันธ์ 2562 17:40:59 น. |
|
|
|
| |
โดย: annJaf IP: 212.47.252.101 12 มีนาคม 2562 11:35:11 น. |
|
|
|
| |
โดย: Robertfet IP: 139.99.104.93 24 มีนาคม 2562 9:31:10 น. |
|
|
|
| |
โดย: AlexeyJaf IP: 163.172.136.205 3 กรกฎาคม 2562 18:08:48 น. |
|
|
|
| |
โดย: sergeiJaf IP: 163.172.136.205 9 กันยายน 2562 9:55:30 น. |
|
|
|
| |
โดย: ritaJaf IP: 212.47.252.101 18 กันยายน 2562 10:51:10 น. |
|
|
|
| |
โดย: AngelaJaf IP: 163.172.136.205 13 ตุลาคม 2562 14:43:02 น. |
|
|
|
| |
โดย: OliverMes IP: 136.243.138.66 13 ตุลาคม 2563 10:25:55 น. |
|
|
|
| |
โดย: LeroyDam IP: 188.40.113.83 17 กุมภาพันธ์ 2564 13:06:06 น. |
|
|
|
| |
โดย: Stevencaply IP: 188.40.113.83 17 กุมภาพันธ์ 2564 13:45:09 น. |
|
|
|
| |
โดย: Richardfut IP: 188.40.113.83 17 กุมภาพันธ์ 2564 14:29:31 น. |
|
|
|
| |
โดย: Lucasmub IP: 188.40.113.83 26 เมษายน 2564 19:21:37 น. |
|
|
|
| |
โดย: FredaGlors IP: 188.40.113.83 26 เมษายน 2564 19:42:12 น. |
|
|
|
| |
โดย: AnthonyFiz IP: 188.40.113.83 26 เมษายน 2564 20:31:23 น. |
|
|
|
| |
โดย: Terryweemi IP: 188.40.113.83 1 พฤษภาคม 2564 7:15:09 น. |
|
|
|
| |
โดย: Jameslaf IP: 188.40.113.83 1 พฤษภาคม 2564 7:28:50 น. |
|
|
|
| |
โดย: Thomasdap IP: 188.40.113.83 2 พฤษภาคม 2564 4:48:39 น. |
|
|
|
| |
โดย: MichaeltycLe IP: 188.40.113.83 2 พฤษภาคม 2564 5:13:26 น. |
|
|
|
| |
โดย: Ronaldjar IP: 188.40.113.83 7 พฤษภาคม 2564 16:05:40 น. |
|
|
|
| |
โดย: Russellmuh IP: 188.40.113.83 7 พฤษภาคม 2564 19:24:56 น. |
|
|
|
| |
โดย: AaronMem IP: 188.40.113.83 7 พฤษภาคม 2564 19:56:56 น. |
|
|
|
| |
โดย: RudolphUsado IP: 188.40.113.83 8 พฤษภาคม 2564 13:26:24 น. |
|
|
|
| |
โดย: Michaelcip IP: 188.40.113.83 8 พฤษภาคม 2564 17:56:19 น. |
|
|
|
| |
โดย: MatthewGuarm IP: 5.189.239.157 11 กรกฎาคม 2564 23:17:25 น. |
|
|
|
| |
โดย: Brianbeami IP: 5.189.239.157 11 กรกฎาคม 2564 23:17:25 น. |
|
|
|
| |
โดย: DonnieBek IP: 5.189.239.157 16 กรกฎาคม 2564 1:09:33 น. |
|
|
|
| |
โดย: Stefankaglipt IP: 46.72.189.151 19 ตุลาคม 2565 12:06:53 น. |
|
|
|
| |
|
|
มีคนไปม๊อบ อ้างว่าไปจากจุฬา เหมาะสมหรือไม่?
1. เหมาะสม
2. ไม่เหมาะสม
มารอดูผล
จากคุณ : ridkun - [ 29 มี.ค. 49 20:52:46
//www.pantip.com/cafe/rajdumnern/topic/P4238087/P4238087.html
จากคุณ : Can (ไทเมือง) - [ 30 มี.ค. 49 05:10:52 ]
ความคิดเห็นที่ 2
ความคิดเห็นที่ 1
ก็จุฬาจริงๆครั้ง ทั้งอาจารย์ เจ้าหน้าที่ ศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบัน
เหมือนชุมนุมศิษย์เก่าเหมือนกัน
จากคุณ : monkeygig - [ 29 มี.ค. 49 21:02:06 ]
ความคิดเห็นที่ 2
ASTV ได้ถ่ายถอด อ.คณะอักษรศาสตร์
เนื้อหาเชิญชวนทุกคนที่สนใจร่วมเดินทาง
ไปกับกลุ่มจุฬาได้
คาดว่า มีบุคคลภายนอกรวมกลุ่มไปประมาณ 50%
จากคุณ : ZEIES - [ 29 มี.ค. 49 21:02:54 ]
ความคิดเห็นที่ 3
ไม่เหมาะ ถึงแม้จะเป็นกลุ่มคนจากจุฬาฯจริง แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนจะเห็นด้วยกับม็อบ อ้างไปเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กลุ่มม็อบแบบนี้ ไม่นึกเกรงใจคนส่วนที่เค้าไม่เห็นด้วยเลยนะ
จากคุณ : ใครคนหนึ่ง... - [ 29 มี.ค. 49 21:02:55 ]
ความคิดเห็นที่ 4
เห็นกระทู้ข้างล่าง บอกว่ามีกลุ่มคนรวมตัวกัีนจากพันทิพย์แล้วก็ใช้ว่า กลุ่ม...จากพันทิพย์ อย่างนี้ เหมาะ หรือ ไม่เหมาะ ครับ
จากคุณ : Maeil - [ 29 มี.ค. 49 21:05:12 ]
ความคิดเห็นที่ 5
ร้อนตัวกันไปทำไม แหกปากในนี้ได้ไร จบจุฬาหรือ
จากคุณ : Foxhound - [ 29 มี.ค. 49 21:06:34 ]
ความคิดเห็นที่ 6
ริดกุน ตั้งกระทู้ดัก รักษาหน้าตัวเองนี่หว่า ว่ะ555 ความเหมาะสมอยู่ที่ไหนล่ะ อยู่ที่ตัวกรู ก็เหมาะทั้งนั้น
อาจารย์จุฬากี่คนล่ะ ที่ออกมา แล้วเมื่อเทีบกับคนที่กำลังเรียนที่จบออกมาล่ะกี่หมื่นคน จุฬาเป็นสถาบันนะ ไม่ใช่การค้าแบบที่นี่
จากคุณ : ทำได้ทำไปเถอะ - [ 29 มี.ค. 49 21:15:11 ]
ความคิดเห็นที่ 9
ผมเข้าใจเหตุผลของคุณ ridkun ที่ตั้งกระทู้นี้ ตรรกะเหมือนกัน กระทู้โหวตที่สนับสนุนทักษิณแล้วอ้างว่ามากจาก pantip เหมาะสมหรือไม่ข้างล่างดันเห็นด้วยมากกว่า 555 ทีจุฬาดันไม่เห็นด้วย
จากคุณ : watermark - [ 29 มี.ค. 49 21:44:54 ]
ความคิดเห็นที่ 10
จุฬาจริงๆครับ ยืนยันทั้งอาจารย์ นิสิตปัจจุบันและอดีต เพราะผมเจอเพื่อนๆเพียบ
จากคุณ : problem - [ 29 มี.ค. 49 22:07:26 ]
ความคิดเห็นที่ 11
เพื่อนเราที่เรียนจุฬาก้อไป ก้อเลิกเรียนแล้วไป เรียกว่ามาจากจุฬาป่ะ ไม่ได้โกหกนิ
จากคุณ : หมาโคลี่ - [ 29 มี.ค. 49 22:27:31 ]
ความคิดเห็นที่ 12
problem /จุฬาจริงๆครับ ยืนยันทั้งอาจารย์ นิสิตปัจจุบันและอดี9/
ใครเถียงล่ะว่าจุฬาปลอมหรือไมใช่ เขาเถียงเรื่องจำนวน คนเหล่านี้ออกมากี่% ของทั้งหมดแล้วออกมาอ้างว่า มาจาก(เป็นตัวแทนสถาบัน)จุฬา
จากคุณ : ทำได้ทำไปเถอะ - [ 29 มี.ค. 49 22:29:57 ]
ความคิดเห็นที่ 13
ไม่ได้อ้าง แต่มาจากจุฬาจริงๆ
พูดเรื่องจริงผิดตรงไหน
จากคุณ : ในบัดดล - [ 29 มี.ค. 49 22:34:19 ]
ความคิดเห็นที่ 14
จุฬา จริงเชื่อคับ แต่ไม่ควรอ้างถึง สถาบัน ควรมาในนามส่วนตัว พูดแค่ชื่อก็พอคับ หรือตั้งชื่อกลุ่มใหม่ก็ได้ ไม่ใช่ ใส่สีชมพูแล้ว บอกมาจากจุฬา การเอาสถาบันมาเกี่ยวข้องกับความขัดแย้ง มีแต่เสียคับ ลองคิดดูเอาเองเถิด
จากคุณ : Romanovski (Romanovski) - [ 29 มี.ค. 49 23:59:28 ]
ความคิดเห็นที่ 15
ฮ่า ฮ่า กระทู้ผมยังโดนลบ ไม่รู้จุฬาจริงจุฬาปลอม ลบเฉยเลย...เพิ่งกลับมาครับ ขอลาไปนอนก่อน
จากคุณ : Can (ไทเมือง) - [ 30 มี.ค. 49 04:40:34 ]
จากคุณ : Can (ไทเมือง) - [ 30 มี.ค. 49 05:12:15 ]
ความคิดเห็นที่ 3
สนธิ - จำลอง กำลังหมดน้ำยา.....โดนม็อบ จุฬาฯ แย่ง Scene
เห็นคลั่งไคล้ ฮือฮา ตื่นเต้นกันนักหนา ที่ ชาวจุฬาฯ นับร้อยใส่เสื้อสีชมพู นำทีมเข้าร่วมม็อบสยามพารากอน
โถ...ทุเรศครับ พวกม็อบกระหม่อมบางที่เพิ่งจะลงจากหอคอยงาช้าง เขาก่อม็อบป่วนชาติกันตั้งนาน ตากแดดร้อนๆ กันมาตั้งแต่ลานพระรูป สนามหลวง สะพานมัฆวาน และหน้าทำเนียบ ตอนนั้น ม็อบ จุฬา ไม่เอาด้วย มันเดินไกล และร้อนด้วย(โว้ย)
พอมาชุมนุมใกล้ๆ บ้าน แถมมีที่ใต้ร่มไม้ชายคา สมองอาจารย์ที่เสื่อมมานานเพราะกระหม่อมบาง ก็เพิ่งจะคิดได้ เอาก็เอาวะ เดี๋ยวตกเทรนด์ เลยประกาศศักดา นำหน้าด้วยพระนามของสถาบัน เข้าร่วมม็อบ โดยใช้ลูกศิษย์เป็นโล่ห์กำบังอยู่ทัพหน้า เล่นเอาฮือฮา ทำให้ทุกคนหันมามอง แถมยังมี "เฒ่ากระป๋อง" อดีตนิสิตเก่านิเทศศาสตร์มาตั้งกระทู้เชียร์แบบประกาศศักดา ว่า ข้า..จุฬาฯ มาแล้ว(โว้ย) สังคมไทยต้องเปลี่ยนแปลง (แต่อนิจจากระทู้นี้โดนสอยไปแล้ว)
อะโห ทำอย่างนี้ ก็เท่ากับ สนธิ -ลอง หมดน้ำยาแล้วซิครับ ถึงต้องอาศัยทัพของอาจารย์จุฬาฯ บางกลุ่ม มาช่วยกระตุ้นเรียกเรตติ้งให้ม็อบป่วนชาติ โถ..เอาม็อบสมองเสื่อมร้อยกว่าคน ไปช่วยกู้ชื่อม็อบถ่อยสามแสนคน(ตามราคาคุย-ที่แค่นั้นมันอัดกันเข้าไปได้ไงวะ ถ้าไม่ขี่คอกันสาม-สี่ชั้น)
โอ๊ว....อะไรจะปานนั้น ณ ขณะนี้ ม็อบจุฬา กำลังแย่ง Scene ไปหมดแล้ว
สรุปแล้ว มันทุเรศพอกันทั้งสองกลุ่มนั่นแหละ
อ้อ...คนจุฬาฯ เก่า&ใหม่ อีกตั้งหลายหมื่นคนน่ะ เขาไม่ได้เห็นดีเห็นงามไปกะพวกใส่เสื้อสีชมพูสมองเสื่อมเหล่านี้ด้วยหรอกนะ โปรดสำเหนียกไว้ด้วยครับ
จากคุณ : AQUANAUTS - [ 29 มี.ค. 49 22:38:45 ]
//www.pantip.com/cafe/rajdumnern/topic/P4238399/P4238399.html
จากคุณ : Can (ไทเมือง) - [ 30 มี.ค. 49 05:14:04 ]
ความคิดเห็นที่ 4
ถามจริง ๆ นะ คนไทยถือบัตรประชาชนคนไทยคนหนึ่ง จะประกาศตัวว่าเป็น "คนไทย" ได้มั๊ย
จากคุณ : Can (ไทเมือง) - [ 30 มี.ค. 49 05:15:05 ]
ความคิดเห็นที่ 5
เก็บกดเหรอป๋อง จะสรุปว่าป๋องดีป๋องคิดถูกอยู่คนเดียวเหรอ
ที่ผ่าน ๆ มาเค้ายังไม่ลืมนะป๋องนะว่า ป๋องสามานย์ขนาดไหนอ้ะนะ
เดี๋ยวรอสักพัก โจทย์เก่าป๋องเยอะ
จากคุณ : น้องเบลล์กินขนุน - [ 30 มี.ค. 49 05:25:15 ]
ความคิดเห็นที่ 6
รุ่นพี่ผม ร้อยวันพันปีแกเป็นคนขี้กลัว ไม่กล้าออกไปเย้วๆที่ไหน
วันนี้เจ๊โทรมา บอกว่านั่งรถไฟฟ้ามาจุฬาเฉยเลย
ผมถามว่าไปทำไม เขากลัวรถติดกันไม่ใช่เรอะ
แกบอกว่า "ก็ชั้นมาร่วมม็อบนี่แหละย่ะ ศิษย์เก่าจุฬานัดมารวมตัวกันที่จุฬา เพื่อไปสมทบที่สยามพารากอน"
พี่ผม อักษร จุฬาครับ
จากคุณ : ผึ้งน้อยพเนจร - [ 30 มี.ค. 49 05:30:12 ]
ความคิดเห็นที่ 7
คุณ : น้องเบลล์กินขนุน
อย่าใส่ร้าย ไม่ดีนะ
จากคุณ : Can (ไทเมือง) - [ 30 มี.ค. 49 05:30:57 ]
ความคิดเห็นที่ 8
เอาอีกแล่วบ่ บักป๋อง บักผีเปรตตอกดาก
จากคุณ : โทรหาน้องไมล์ให้เจอสิคะ (Miles and More) - [ 30 มี.ค. 49 05:31:03 ]
ความคิดเห็นที่ 9
มันเหลือแต่ ตรรกกู แล้วลุง
ไม่ต้องดูไรมาก ดูกระทู้แนะนำนั่นแหละ เหอๆ
เห็นด้วยครับ เห็นด้วยค่ะ จขกท.เขียนได้ดีจริงๆ
ตั้งแต่เข้าพันทิพมาไม่เคยเห็นกระทู้ดีๆแบบนี้เลย สนธิมันเลวจริงๆ
นายกฯเป็นคนดีที่สุด นายกทำเพื่อประเทศชาติ
จากคุณ : ชายกลางวัน - [ 30 มี.ค. 49 05:33:18 ]
ความคิดเห็นที่ 10
คุณ : ผึ้งน้อยพเนจร
ผมก็จุฬาฯ ผมไปเห็นสีชมพูในม้อบ ผมดีใจ เห็นอาจารย์จุฬาฯ ขึ้นเวที บอกกล่าวเรื่อง จริยธรรม คุณธรรม ผมภูมิใจ
แต่มาเสียใจพวกที่อ้างตัวว่าเป็นจุฬาฯด้วยกัน มาแสดงความเป็นเผด็จการทางความคิด
คนที่พูดถึง จริยธรรม คุณธรรม มันทำผิดคิดร้ายมากเช่นนั้นใช่มั๊ย
หรือจุฬาฯ ไม่ได้สอนเรื่อง ความรู้คู่คุณธรรม
จากคุณ : Can (ไทเมือง) - [ 30 มี.ค. 49 05:35:30 ]
ความคิดเห็นที่ 11
คห 8
เถียงเด่วคำหยาบ เห็นแล้วสังเวยใจ
ระวังโดนผมถอดหงอกนะครับ
ผมก็กำลังจะจบจากที่นี้ล่ะ
อยากบอกว่าพวกศิยษ์พี่ที่ใจกล้าในบอร์ดมากๆครับ
ลองเดินไปคุยกับนิสิต อาจารย์ในจุฬาบ้างไหมครับ
ตอนนี้คนในจุฬาส่วนมากครับ เน้นว่าส่วนใหญ่
ไม่ชอบทักกี้หรือเหมือนกับคนในบอร์ดนี้หรอกครับ เท่าที่เพื่อนผมมากมาย+อาจารย์ ไม่มีใครชอบสักคน สโมสรอาจารยืก็มีการเอาตอนที่ ท่านนายกโกหกจะไม่ยุบสภาแต่ก็ยุบในที่สุด ติดๆๆๆๆๆ ตั้งหลายคณะ+หลายภาควิชา รวมทั้งสโมสรด้วย
ผมแค่มาบอกว่าภายในจุฬาเป้นอย่างไงบ้างล่ะครับ;D
-------------
อย่าลืมครับ ความคิดแตกต่างแต่ไม่แตกแยก
ตอนนี้โพสมันเชื่อได้เหรอ
ยังไม่เห็นเหรอกระทู้ที่บอกว่าตา killer โดนลบอมยิ้มไป20
ตาบัง โดนลบไป5 โพสมันเชื่อได้จังเลย
แก้ไขเมื่อ 30 มี.ค. 49 05:39:51
จากคุณ : taecu - [ 30 มี.ค. 49 05:37:48 ]
ความคิดเห็นที่ 12
ใช้ "ตรรกรู" วิเคราะห์จะได้คำตอบง่ายกว่าครับ
จากคุณ : เจ๊กิมน่ารัก - [ 30 มี.ค. 49 05:39:22 ]
ความคิดเห็นที่ 13
สาละวินก็จุฬา ไม่แปลกใจหรอกที่เห็นน้องๆ"บางส่วน"
ออกมายืดเส้นยืดสาย ซึ่งกิจกรรมนี้ของคนจุฬาทำให้
คนบางคนถึงกับระล่ำะลักแสดงความชื่นชมไปในเชิงเสียด
สีว่าชาวจุฬาออกโรงช่วยม็อบ เห็นทีต้องสร้างความสำเร็จ
ให้ม็อบแน่ๆ
ซึ่งชาวจุฬาอีกมากมายไม่ได้มีเจตนาเช่นนั้น การนำมาแอบอ้างความเป็นจุฬาจึงไม่ยุติธรรมต่อคนส่วนใหญ่
จึงต้องลบกะทู้นี้เสีย ไม่ให้เกิดการทะเลาะกันในหมู่ผู้คน
เลือดสีชมพู
จากคุณ : สาละวิน - [ 30 มี.ค. 49 05:53:16 ]
ความคิดเห็นที่ 14
ผมเหนื่อยกับคนรุ่นใกล้ ๆ ที่เรียนทันกัน ทำกิจกรรมรุ่นใกล้ ๆกัน
ถ้าเด็กกว่าหลายปี ผมไม่เสียใจเลยครับ
หรือห้ามแสดงความคิดเห็นกันแล้วสำหรับที่นี่ ถ้าผิดกฎหมายหรือผิดกติกาของราชดำเนินก็บอกมาว่าข้อใหน
พวกแจ้งลบนี่ผมเหนื่อยใจจริง ๆ ส่วนที่หยาบคาย ระรานคนอื่น กลับปล่อยผ่าน...
เฮ้อ...ราชดำเนิน...
จากคุณ : Can (ไทเมือง) - [ 30 มี.ค. 49 05:54:19 ]
ความคิดเห็นที่ 15
พลตรี จำลอง ของ สังคม ไทย
นาย Can ของ สัมคม ราชดำเนิน
เส้นการกราฟ ต่างๆ เหมือนกัน เกือบเป็น เส้นเดียวกัน
จากคุณ : mcu51 - [ 30 มี.ค. 49 05:56:41 ]
ความคิดเห็นที่ 16
อ่านแล้วนึกถึงช่วงข่าวช่างกลบางสถาบันดังๆจัง
พวกจบไปแล้วกลับมาสร้างราคีให้รุ่นน้องปจุบันโดยอ้างสถาบันไม่รู้จักหยุดหย่อน
ชะเองเอย~*
จากคุณ : HOLY-ROACH - [ 30 มี.ค. 49 05:57:50 ]
ความคิดเห็นที่ 17
คุณ : สาละวิน
เวลาพวกคุณรุมด่าผม ผมไม่เคยว่านะ ผมไม่เคยแจ้งลบใคร ใครด่าว่าเสียดสี นั่นมันเป็นความเห็นของแต่ละคน
คนอ่านเค้าจะรู้เองว่าใครแสดงความคิดเห็นยังไง
แต่ไม่เห็นด้วยที่แจ้งลบ...ยังไม่ทราบว่าแจ้งลบด้วยการผิดกติกาข้อใด
มันจะได้รู้กันว่า ใครเหตุผลดีกว่ากัน หรือทนความจริงไม่ได้ ทำไมไม่ปล่อยไว้ให้โต้แย้งกัน
พอดีผมตั้งกระทู้แล้วออกเดินทาง เลยไม่ทราบว่า มีใครทะเลาะกันในกระทู้ผม และที่สำคัญผมก็ยังไม่เห็นคำตอบในกระทู้ของผมด้วยซ้ำ
ไม่ทราบว่ามันเกิดอะไรขึ้น...อยากรู้ว่ากระทู้มันผิดพลาดตรงใหน
จากคุณ : Can (ไทเมือง) - [ 30 มี.ค. 49 06:00:57 ]
ความคิดเห็นที่ 18
จะประกาศตัวว่าเป็น คนไทย
จะประกาศตัวว่าเป็น ชาวจุฬา ก้อตาม ทำได้
แต่ถ้าในขณะนั้นได้ประกอบกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ
ความเชื่อถูกผิดที่ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าดีหรือไม่ดี
ต่อสังคมหรือประเทศชาติบ้านเมืองอย่างจริงแท้แล้ว
ไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะใช้ชื่อจุฬามาเสี่ยงต่อการทำให้
เกิดความเกลียดชังขึ้นต่อสถาบันอันเป็นที่รักของเรา
แต่มีกลุ่มคนบางกลุ่มได้อ้างชื่อจุฬาไปแล้วในการ
ชุมนุมกับไอ้ชั่วสนธิ หรือแม้แต่ไปชุมนุมกับทักษิณ
จึงสมควรมีการรวมรายชื่อคนที่
คิดแตกต่างกับคนกลุ่มนั้นด้วย เพื่อคงไว้ซื่งความเป็นกลาง
และดึงสถาบันให้ออกมาเป็นแค่ความเห็นของคนแต่ละคน...
จากคุณ : aodmon - [ 30 มี.ค. 49 06:01:03 ]
ความคิดเห็นที่ 19
ไม่มีตรรกะอะไรหรอก ตอนนี้กลุ่มสนธิออกอาการวิกลจริตอย่างแรง เนื่องจากได้สร้างเงื่อนไขทางจิตเป็นปมมาเป็นระยะแต่ไม่ได้อะไรเลยมาตลอด ดูทั้งกริยาและแววตาไม่เหมือนสามัญชนคนทั่วไป ทางที่ดีโปรดหลีกเลี่ยงการสนทนารออีกสักเดือนจิตใจจะปรับตัวดีขึ้น คนไทยด้วยกันให้อภัยกันเถิด
จากคุณ : buba - [ 30 มี.ค. 49 06:01:27 ]
ความคิดเห็นที่ 20
เฮ้อ สาละวินใจแคบจริง
กระทู้นี้ก็ไม่ได้หยาบคายอะไรเลย
แค่แตกต่างทางความคิด ซึ่งก็มีอยู่ทุกกระทู้
ทำไมต้องทำเหมือนเป็นพวกขบวนการวอร์รูม
จากคุณ : จูล่ง_j - [ 30 มี.ค. 49 06:04:51 ]
ความคิดเห็นที่ 21
อ้อ...ถ้าใครเป็นชาวจุฬาฯ ลองไปอ่านความคิดของกระทู้ในความเห็นที่ 3
คนตั้งกระทู้เรียนทันผม..ห่างกันปี 2 ปี
ผมคิดว่า การแสดงความคิดเห็นเช่นนั้นผมอับอายในความที่เค้าอ้างความเป็นจุฬาฯ
จริง ๆ ครับ
จากคุณ : Can (ไทเมือง) - [ 30 มี.ค. 49 06:08:03 ]
ความคิดเห็นที่ 22
โธ่
กล่าวหาลอยๆๆ นั่งเทียนเขียนเนี้ยนะใช่เหตุผล
อย่างข้างบน ตอนนี้กลุ่มสนธิออกอาการวิกลจริตอย่างแรง อืม คุณเป้นจิตแพทย์เหรอครับ ? เห็นคนไล่ทักกี้ ก็บอกได้แล้วเป็นวิกลจริต โอ๊ว เก่งเหลือหลาย
ตอนนี้การชุมนุมก็เป็นไปด้วยความสงบ ไม่ได้ทำความเสียหาย เผาทำลายสักหน่อย
รถติด? วันนี้รถไม่ติดเลยครับเพราะคนรู้ว่ามีชุมนุมไปเอารถยนต์มากัน หรือไม่มาเขตนี้กันทำให้รถไม่ติด
จากคุณ : taecu - [ 30 มี.ค. 49 06:08:50 ]
ความคิดเห็นที่ 23
#17 คำตอบของท่าน aodmon เป็นสิ่งที่ท่านไทเมือง
ควรอ่านอย่างพินิจพิเคราะห์ กระทู้อื่นๆของท่านไท
เมืองก้ยืนอยู่ได้ปกติ แต่กระทู้ที่กระทบความรู้สึกด้าน
สถาบัน อย่านำมาเลยขอรับ ไม่เป็นผลดี แค่รับรู้ข่าว
ก็พอแล้ว
อย่าน้อยใจไปเลยท่าน กระทู้สาละวินก้ถูกลบออกบ่อย
ผมไม่เคยต่อว่าใครเลย
จากคุณ : สาละวิน - [ 30 มี.ค. 49 06:10:33 ]
ความคิดเห็นที่ 24
อืม.......
สังคมจุฬามันก็มีถูกรู้แบบล่ะครับ ลุงแคน
เหมือนกับที่คนข้างนอกชอบดูถูกเรา
ต่างๆๆนาๆๆ
ว่า
หัวสูง ไฮโซ ชอบดูถูกคนอื่น เห็นแก่ตัว ทำงานไม่เป็น เด็กเส้น เกลียดกิจกรรม บ้าเรียน
แต่ว่าไปแล้วสังคมจุฬามันมีคนทุกๆๆรูปแบบอยู่แล้ว
พวกทำกิจกรรม ชอบช่วยเหลือคนอื่น เข้าสังคม มีน้ำใจ ติดดิน ไม่ดูถูกคนอื่น
-----------
ดังนั้นการที่คนเราจะคิดแตกต่างกันเองในเลือดสีชมพูย่อมไม่แปลก
แต่อย่ามาดูถูกกันเองเลย
เพียงแค่เค้าคิดไม่หมือนคุณ
จากคุณ : taecu - [ 30 มี.ค. 49 06:13:59 ]
ความคิดเห็นที่ 25
ขอไม่เห็นด้วยกับคุณสาละวิน
ถึงคนไทยในสายตาชาวโลกจะไม่ดีเด่อะไร เราก็ภูมิใจพอที่จะบอกว่าเราเป็นหญิงไทย มาจากประเทศที่ฝรั่งมองว่าเป็นแดนกะหรี่ของโลกน่ะแหละ
จากคุณ : Sa-idian - [ 30 มี.ค. 49 06:14:01 ]
ความคิดเห็นที่ 26
คุณ : aodmon
ถ้าคนในราชดำเนินอ้างความเป็นจุฬาฯ แสดงความคิดเห็นเชิงเผด็จการ น่าชื่นชมใช่มั๊ยครับ
หากใครในนี้อ้างความเป้นจุฬาได้ ทำไมใครคนอื่นที่มีศักดิและสิทธิ์เท่ากันจะอ้างไม่ได้
มันก็แค่ความคิดเห็นที่แตกต่างมิใช่หรือ
ทำไมคิดว่ามีแต่คนตำหนิ ทำไมไม่คิดว่าคนชื่นชมก็ไม่น้อย
ที่สำคัญพวกเค้าก็รับผิดชอบตนเอง เวลาคนด่าก็ด่าคนที่ออกมามิใช่หรือ
เวลาหมอจุฬาฯ ฆ่าคนตาย ที่จุฬานิเวศน์ คนด่าจุฬาฯ ยังงั้นหรือ
รมต. ที่ชาวบ้านด่า มาจากจุฬาฯ เค้าด่าจุฬาฯ หรือไม่
รมต. บางคน ไปเป็นนายกสมาคมนิสิตเก่า โดนด่าทางการเมืองเค้าด่าจุฬาฯ หรือไม่
ใช้สมองหน่อยครับ
อะไรคือความผิดเฉพาะตัว อะไรเป็นความผิดของสถาบัน
อะไรเป็นเรื่องส่วนตัว อะไรเป็นเรื่องทางการ
ถ้าแยกแค่นี้ไม่ออก ผมก็เสียดายอีกนั่นแหละ
จากคุณ : Can (ไทเมือง) - [ 30 มี.ค. 49 06:15:27 ]
ความคิดเห็นที่ 27
คคห 24
กระทู้นี้ไปดูถูกใครเหรอครับ
แค่ถามหามาตรฐานทางความคิด
เวลาคนในนี้ไปจตุจักร
ก็อ้างตัวแทนพันทิพ
พอมีคนทักท้วง ก็โดนรุมซะ
แล้วพันธมิตรเค้ามีนักศึกษา อาจารย์จุฬาไปร่วม 4 พันกว่าคน
ก็โวยวายอย่าใช้ชื่อจุฬา ทำไมคนเชียร์แม้วบอร์ดนี้เอาแต่ใจจัง
จากคุณ : จูล่ง_j - [ 30 มี.ค. 49 06:20:54 ]
ความคิดเห็นที่ 28
^
กรำ
ไม่ได้ว่ากระทู้นี้หรอกครับ- -
มันเป็นเรื่องปกติไปแล้วมั้ง
ที่จะมีคนอื่นมาต่อว่าคนจุฬาน่ะ
ผมแค่บอกว่า
คนจุฬามันก็เหมือนที่อื่นๆๆนั้นแหละครับ
ไม่ได้วิเศษไปกว่าคนอื่นเท่านั้นเอง
จากคุณ : taecu - [ 30 มี.ค. 49 06:24:13 ]
ความคิดเห็นที่ 29
หากคุณจะปฏิเสธ ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของคนอื่น ที่อยู่ในชุมชนของคุณ คุณก็ตั้งกระทู้ใหม่ แสดงความไม่เห็นด้วย
เช่นเดียวกับมีคนอ้างว่า ไปร่วมม้อบจตุจักร โดยเอาชื่อราชดำเนิน-พันทิปติดไปด้วย ผมไม่เห็นไปยุ่งอะไรเลยเพราะถือว่าเป็นสิทธิ์ของทุกคนที่จะไปแสดงกิจกรรมที่ใหน
เราย่อมเคารพเค้า เพราะเค้าไปเค้าก็ได้รับการยอมรับในม้อบจตุจักรใช่มั๊ย
แม้มีคนออกมาต่อว่า ชมรมคนรักเมืองให้กำลังใจทักษิณในราชดำเนิน ทำไมใช้ชื่อราชดำเนิน พันทิป ก็ตอบว่า ทำไมล่ะ ก็ไปจากราชดำเนินจริง ๆ ซึ่งก็ถูกต้องแล้ว
เช่นเดียวกับกลุ่มจุฬา ฯ ที่ไปในม้อบเค้าก็ได้รับเสียงปรบมือ ได้รับเกียรติ ได้แสดงความคิดเห็น ได้พูดเรื่อง คุณธรรม จริยธรรม ได้รับการยอมรับ เพราะมนุษยืต่างจากสัตว์ ก็ตรง คุณธรรม-จริยธรรม มิใช่หรือ
เค้าไปพูดเรื่องเลว ๆ อะไรหรือ...
มันก็ตรรกกะเดียวกันมิใช่หรือ
ใจกว้างกันหน่อยครับ ติดแตกต่างกันจะฆ่ากันให้ตายไปข้างหรือไงครับ
จากคุณ : Can (ไทเมือง) - [ 30 มี.ค. 49 06:27:16 ]
ความคิดเห็นที่ 30
เหอๆๆๆ
ไม่อยากมาบอกว่า
ตอนไปคุยกับรุ่นน้องตอนเดินมา
น้องมันบอกว่า คนเยอะกว่า
ถนนสีชมพูงานฟุตบอลอีก lol~~
ฮา
จากคุณ : taecu - [ 30 มี.ค. 49 06:29:45 ]
ความคิดเห็นที่ 31
คุณ Can ได้ใช้สมองหรือยังครับ
จากคุณ : aodmon - [ 30 มี.ค. 49 06:32:05 ]
ความคิดเห็นที่ 32
ผมใช้เสมอ เวลา น้อง ๆ เดินขบวนพาเหรด ด่าทักษิณ ในงานฟุตบอลประเพณี พวกคุณได้ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยมั๊ยครับ
ในเมื่อคนต้นคิดขบวนพาเหรดด่า แดรกจังมรึง ด่า:-) ก็เป็นกลุ่มเชียร์เล็ก ๆ
ทำไมทียังงั้นไม่โวยวายครับ
จากคุณ : Can (ไทเมือง) - [ 30 มี.ค. 49 06:42:00 ]
ความคิดเห็นที่ 33
#20 ปาอุจจาระใส่ผมอีกแล้วท่านจูล่ง ผมไม่มีส่วนรู้เห็น
ในการลบกระทู้ใครนะขอรับ สาบานได้ ดดยเแพาะของ
ท่านแคน ไม่เคยแม้แต่คิด
เคยแจ้งลบไปบ้างก็เฉพาะกระทู้ที่เกี่ยวข้องกับคนในครอบ
ครัวนายกทักษิรเท่านั้น ซึ่งผมว่าไม่แฟรืที่จะเอามาสับ
โขก
เรื่องชาวจุฬา ผมแค่เห็นด้วยที่จะไม่ควรตั้งมาให้ทะเลาะ
ในหมู่เลือดสีชมพูเท่านั้น เรื่องอื่นเต็มที่ขอรับ
จากคุณ : สาละวิน - [ 30 มี.ค. 49 06:43:46 ]
ความคิดเห็นที่ 34
มาให้กำลังใจลุงแคนครับ
ไม่ใช่เฉพาะจุฬาหรอกครับ ยามนี้ให้ทักษิณไปเดินมหาวิทยาลัยไหนในเมืองไทยแล้วไม่โดนโห่ไล่ละก็ยากแล้ว ทักษิณน่าจะเริ่มรู้ตัวแล้วมั๊งครับ ถึงไม่ค่อยกล้าออกหาเสียงเท่าไหร่ช่วงนี้
จะมีก็แต่ลูกหาบในห้องนี้กระมังที่ยังซ่าอยู่ เดี๋ยวประมุขประกาศไม่รับตำแหน่งหลังเลือกตั้ง(เพราะทนแรงเสียดทานไม่ไหว) เราค่อยมาดูน้ำหน้าพวกนี้ว่าจะดิ้นกันไปทางไหนต่อ...
สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรมครับ
จากคุณ : เสรีไทย#344 (แท็กซี่นิรนาม) - [ 30 มี.ค. 49 06:45:26 ]
ความคิดเห็นที่ 35
เหมาเปนเข่งอีกแล้ว สงสัยร้านขายส่ง
จากคุณ : มีใครไทยแลนด์ - [ 30 มี.ค. 49 06:47:40 ]
ความคิดเห็นที่ 36
ยังงี้ด่ามั๊ย
เบื้องหลังขบวนพาเหรด...แดรกจังมรึง
//www.manager.co.th/Campus/ViewNews.aspx?NewsID=9490000009909
จากคุณ : Can (ไทเมือง) - [ 30 มี.ค. 49 06:48:47 ]
ความคิดเห็นที่ 37
คุณ : สาละวิน
ชาวสีชมพู ห้ามความเห็นแตกต่างยังงั้นใช่มั๊ยครับ
จากคุณ : Can (ไทเมือง) - [ 30 มี.ค. 49 06:50:12
ความคิดเห็นที่ 38
ขอบคุณครับ
ผมคิดว่าตัวเองแสดงเห็นผลที่คิดเองแล้ว
อย่างน้อยว่าอาจจะทำให้จุฬาหลุดจากภาพ
การสนับสนุนกลุ่มการเมือง กลุ่มคนหรือกลุ่มธุรกิจ
กลุ่มใดกลุ่มหนึ่งที่พยายามดึงสถาบันเราให้ออก
จากความเป็นกลาง และเสี่ยงต่อการสร้างความเกลียดชังขึ้นต่อคนหมู่มาก อยากให้คนทั้งหลายเข้าใจว่า
หน้าที่ของมหาวิทยลัยคือการให้ความรู้การศึกษาเป็นหลัก
ให้คนนั้นได้คิดเองได้ วิเคราะห์เองได้
ดังนั้นเรื่องความเชื่อทางการเมืองที่แสดงออกมา
เป็นความเห็นโดยส่วนตัวของคนหนึ่ง หรือกลุ่มใคกลุ่มหนึ่ง
จากคุณ : aodmon - [ 30 มี.ค. 49 06:56:46 ]
ความคิดเห็นที่ 39
#37 ท่านแคนอย่าเข้าใจผิดสิท่าน
ผมหมายความว่า แต่ละคนจะเห็นไงก้แล้วแต่ แต่กรณีที่
เอา"สถาบัน"มาอ้างผมไม่เห็นด้วยเท่านั้น
เมื่อวานท่านตั้งหัวกระทู้หรา....เป็นเชิงว่าถ้าชาวจุฬาออก
โรง...อะไรเทือกนี้ ผมว่ามันอ้างสถาบันแล้ว...
อย่าเบี่ยงประเด็น ความเห็นชาวจุฬาไม่ต้องเหมือนกัน
และกัดกันได้
แต่อย่าอ้างสถาบันเท่านั้นแหละขอรับ...ฮ่วย..!
จากคุณ : สาละวิน - [ 30 มี.ค. 49 06:59:23 ]
ความคิดเห็นที่ 40
คุณ : aodmon
มหาวิทยาลัยสอนเรื่องคุณธรรม จริยธรรม แล้วออกมาเคลื่อนไหวเรื่องคุณธรรม จริยธรรม
ไม่ดีตรงใหน
ระหว่างความดี ความชั่วมันกลางไม่ได้นะครับ
แม้แต่พระพุทธเจ้าก็สอน ละชั่ว ทำดี
ไม่มีกลาง ๆ เรื่องจริยธรรม มีแต่เรื่องถูกหรือผิด ดีหรือชั่ว
จากคุณ : Can (ไทเมือง) - [ 30 มี.ค. 49 07:01:00 ]
ความคิดเห็นที่ 41
คุณ : สาละวิน
นั่นเป็นความเห็นของผมมิใช่หรือ ผิดถูกผมรับผิดชอบของผม ใครด่าผมก็ด่าได้นี่ครับ
ไม่เห็นมีอะไรเลย ด่าผมสิ โต้แย้งผมสิ ผมจะได้โต้แย้ง
หรือที่นี่มีปิดปากกันด้วย
จากคุณ : Can (ไทเมือง) - [ 30 มี.ค. 49 07:04:58 ]
ความคิดเห็นที่ 42
ยังไม่เห็นมีใครให้คำตอบ
กลุ่มรักเมืองไทย ยังเอาชื่อเว็บพันทิพไปอ้างเลย
จากคุณ : จูล่ง_j - [ 30 มี.ค. 49 07:05:25 ]
ความคิดเห็นที่ 43
ฝากถึงกลุ่มรักเมืองไทย ไปเปลี่ยนชื่อเป็นกลุ่มรักทักษิณ อย่ามาใช้คนกลุ่มราชดำเนินด้วย ในเมื่อพวกคุณบอกเรื่องจุฬาว่าไม่ใช่จุฬาทั้งหมด
กลุ่มรักทักษิณก็ควรเลิกอ้างได้แล้วว่าเป็นคนกลุ่มราชดำเนิน
จากคุณ : The Piggy@u - [ 30 มี.ค. 49 07:05:51 ]
ความคิดเห็นที่ 44
พลังเงินยิ่งใหญ่ที่สุดในราชดำเนิน
จากคุณ : กบมาแล้วเพริศแพร้วพรรณราย - [ 30 มี.ค. 49 07:08:10 ]
ความคิดเห็นที่ 45
ผมว่าสนธิชั่ว หลายคนบอกว่าดี
ถ้าผมบอกว่าสนธิมันดี หลายคนบอกว่าชั่ว
หน้าที่หลักของการอ้างสถาบัน
นั้นเพื่อการศึกษา
มิใช่เพื่อการตัดสินใครดีใครชั่ว
จะตัดสินว่าใครดีใครชั่วอยู่ที่ตัวบุคคล เสร็จสิ้นที่ตัวคนนั้น
ไม่เกี่ยวข้องกับสถาบัน
จากคุณ : aodmon - [ 30 มี.ค. 49 07:10:09 ]
ความคิดเห็นที่ 46
มาร่วมสนับสนุนพันทิป...ปกป้องเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็น
//topicstock.pantip.com/rajdumnern/topicstock/P3863895/P3863895.html
ชาวราชดำเนินเชิญลงชื่อยืนยันใช้สิทธิ์ตามรัฐธรรมนูญสนับสนุนสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย
//topicstock.pantip.com/rajdumnern/topicstock/P3562889/P3562889.html
จากคุณ : Can (ไทเมือง) - [ 30 มี.ค. 49 07:13:49 ]
ความคิดเห็นที่ 47
นายแคนควรจะถามไอ้หัวเขียวคุณพ่อ
ของคุณด้วยว่าทำใมกะล่อนจังแทงกั๊กตลอด
จากคุณ : นายเหม็น - [ 30 มี.ค. 49 07:15:48 ]
ความคิดเห็นที่ 48
คุณ : aodmon
ความคิดของคุณตั้งกระทู้ด่าพวกนั้นได้เลยครับ...ผมเคารพเสมอ
แต่มิใช่มาลบกระทู้คนอื่น...
คนอื่นตัดสินผิดถูกไม่ได้
แต่คุณกำลังตัดสินคนอื่นอยู่หรือไม่
จากคุณ : Can (ไทเมือง) - [ 30 มี.ค. 49 07:16:53 ]
//www.pantip.com/cafe/rajdumnern/topic/P4239052/P4239052.html#37