bloggang.com mainmenu search

แอร์บัส สาวร่างเล็กดูบอบบาง แต่สัดส่วนมิได้บางตามตัว ด้วยขนาดบิ๊กไซด์จัมโบ้ 35-24-34 ต้องบอกเลยว่า การโดยสารรถแอร์คันนี้ไม่ธรรมดา เพราะด้วยลีลา และท่วงท่าของเธอที่โฉบเฉี่ยว เฟี้ยวฟ้าว เสมือนดั่งนั่งรถเมล์สาย 8 ที่คุณนั่งแล้ว ต้องเสียวไปตลอดเส้นทาง

airbus001

การถ่ายงานลงนิตยสารกับการถ่ายงานต่างๆ ที่ผ่านมามีความแตกต่างยังไงกันบ้าง?
แตกต่างกันมากๆ ค่ะ คือการโพสในนิตยสารเราต้องคำนึงถึงธีมของทางนิตยสารด้วย ไม่เหมือนงานที่เป็นงานถ่ายนอกสถานที่ธรรมดา ที่เราจะโพสอะไรก็ได้ไปเรื่อยๆ ซึ่งการทำงานลงนิตยสารยังมีเรื่องของการแสดงอารมณ์ และสีหน้าที่ต้องเขากับธีมของนิตยสารด้วย ซึ่งหนูไม่เคยทำตรงนี้ด้วย

airbus002

ให้เลือกเอาอะไรก็ได้ไปซ่อนไว้ใต้เตียง อยากเอาอะไรไปซ่อนไว้มากที่สุด?
เอาจี-สตริงไปซ่อนค่ะ กลัวเพื่อนรู้ว่าใส่ เดี๋ยวเพื่อนมาเปิดตู้เจอจะอึ้งกัน ยังไม่อยากให้รู้ ขอแอบไว้คนเดียวก่อน (หัวเราะ)

พูดถึงด้านมืดในตัวคุณให้ฟังสักหน่อยสิ?
การไม่ค่อยปฏิเสธคนค่ะ จน ณ.วันนี้ ก็ยังเป็นอยู่เลย มันส่งผลลัพธ์ที่ค่อนข้างติดลบกับทุกฝ่ายนะคะ ยกตัวอย่างเช่น เพื่อนชวนเที่ยวเราเหนื่อยอยากนอนแต่ฝืนไป ไปถึงก็นั่งหงอยๆ เพราะเหนื่อย งานก็กร่อยเพื่อนก็เบื่อเราก็เบื่อ พังหมดค่ะ

airbus003

ในเรื่องของเซ็กซ์ขนาดของผู้ชายสำคัญสำหรับคุณมั้ย?
ไม่นะคะ ลีลาสำคัญกว่าเยอะเลย ช่วยกระตุ้นอะไรในตัวเราได้หลายๆ อย่าง ขนาดมันไม่ได้เกี่ยวอะไรสักเท่าไหร่ค่ะ

แล้วบรรยากาศกับเซ็กซ์ต้องแม็ตช์กันด้วยมั้ย?
จริงๆ แล้วก็ต้องแบบนั้นนะคะ บรรยากาศที่มันช่วยให้เรารู้สึกตื่นเต้นด้วย ระเบียง ห้องรับแขก อะไรแบบนี้ (หัวเราะ)

airbus004

ติดตามความเซ็กซี่ของเธอต่อได้ที่

Cover56 Layout

RUSH Magazine July 2014

Create Date :15 สิงหาคม 2557 Last Update :15 สิงหาคม 2557 23:06:27 น. Counter : 2722 Pageviews. Comments :0