bloggang.com mainmenu search

น้องเมย์ RUSH Sassy Club อีกหนึ่งสาวหมวยสุดจี๊ดมาในแฟชั่นบิกินี่ริมชายหาดอันร้อนฉ่าต้อนรับ Summer เพิ่มอุณหภูมิทะลุปรอทแตกด้วยสัดส่วน 36-24-33 งานนี้ก็ไม่รู้ว่าระหว่างเธอกับอากาศในเดือนนี้อะไรจะ ฮอตกว่ากัน …

_MG_3238เคยมีประสบการณ์ไปเที่ยวทะเลกับแฟนสองต่อสองบ้างไหม ?
: ที่ผ่านมายังไม่เคยนะคะ เกือบจะได้ไปแต่ว่ายังไม่มีโอกาส เนื่องจากเวลาเรากับเค้า ไม่ตรงกัน แต่ว่าถ้าเป็นทริปกับเพื่อนสาวที่สนิทๆ กันจะได้ไปบ่อยค่ะ

มีบิกีนี่ตัวโปรดที่ชอบใส่ตอนเล่นทะเลไหม สีอะไร
: มีค่ะ สีชมพูแป๊ด คือเราเป็นคนผิวขาว แล้วเวลาใส่บิกินี่สีอื่นแล้วมันจะจืดๆ เมย์ต้องใส่ชุดที่สีมันเข้มๆ หรือสีจี๊ดๆ หน่อย

_MG_3318ดีใจไหมที่ได้เป็นหนึ่งในสาว RUSH Sassy Club ?
: ดีใจมากค่ะ ก็ขอขอบคุณที่พี่ๆ ทีมงานเห็นว่าเราเหมาะเห็นว่าเราเซ็กซี่ เพราะตัวเมย์เองก็ไม่ได้คิดว่าเราจะเซ็กซี่พอ ก็ดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับ RUSH อีกครั้งค่ะ

เรื่องความรัก ตอนนี้เมย์มีคนรู้ใจหรือยัง?
: มันยังไม่ชัดเจน คือก็ยังมีคุยๆ กันอยู่บ้างค่ะ ก็อยู่ในช่วงศึกษาดูใจไปก่อน ไม่ได้ตอบแบบโลกสวยนะ คือกำลังอยู่ในช่วงแบบนั้นจริงๆ

_MG_3183ถ้าต้องติดเกาะกลางทะเลกับแฟนสองคน สิ่งแรกที่เราจะทำคืออะไร?
: จุดไฟก่อนเลยค่ะ (หัวเราะเขินๆ) อย่าคิดลึกนะ หมายถึงจุดไฟแบบว่าให้มันอบอุ่นสร้างบรรยากาศก่อน เวลากลางคืนก็จะได้มองเห็น หลังจากนั้นก็ลุ้นเอา (หัวเราะ)

เมย์เป็นคนที่ขี้งอนไหม แล้วต้องทำยังไงถึงจะหายงอนได้?
: เป็นที่ขี้งอนเฉพาะกับแฟน ก็งอนบ้างบางเวลา พอให้ดูน่ารัก ถ้างอนเยอะไปเดี๋ยวผู้ชายเค้าจะรำคาญ ก็งอนพอให้เค้าง้อบ้างนิดๆ หน่อยๆ พอเป็นสีสัน ส่วนทำยังไงถึงจะหายงอน ก็แค่พูดจาน่ารักๆ หวานๆ หรือโรแมนติกหน่อยก็เดินเข้ามากอดเราจากด้านหลังเราก็จะหายโกธรแล้ว

_MG_2854หน้าร้อนแล้ว เมย์มีวิธีคลายร้อนในแบบของเมย์ยังไงบ้าง?
: ก็เอาน้ำแข็งถูตัว ก็คลายร้อนได้นะ

ถูเองหรือให้คนอื่นถูให้ ?
: ถูเองสิ ยังไม่มีใครมาถูให้ กำลังหาอยู่(หัวเราะ) หรือเวลาร้อนเราจะชอบกินไอติม หรืออะไรเย็นๆ อย่างน้ำแข็งใส

_MG_2819แล้วถ้าร้อนมากๆ เคยถึงขั้นถอดเสื้ออยู่บ้านเลยไหม?
: ถอดประจำเลยค่ะ คือปกติเวลาอยู่บ้านก็จะถอดเสื้อนอนแล้วห่มผ้าห่มเพราะรู้สึกว่ามันสบายตัวแบบโนบราอันนี้ในห้องส่วนตัวถึงจะทำได้ แต่ตอนอยู่กับแฟนเมื่อก่อนก็ทำแบบนี้นะ (หัวเราะ)

เป็นคนที่ชอบเที่ยวปาร์ตี้กลางคืนไหม?
:เป็นบางครั้งบางอารมณ์ ถ้าวันไหนที่อารมณ์ดีหน่อยแล้วอยากไปก็จะไป ส่วนมากจะไปงานวันเกิดเพื่อน

เห็นเราเป็นคนเงียบๆ ที่จริง เมย์เป็นคนยังไง หนุ่มๆ อยากรู้?
:ความจริงเมย์ไม่ได้เป็นคนเงียบๆ นะ ที่จริงแล้วส่วนตัวเป็นคนที่ขี้อายมาก เวลาอยู่กับคนแปลกหน้าก็เลยไม่ค่อยกล้าคุย คืออยากคุยกับเค้านะ แต่ไม่รู้ว่าจะชวนเค้าคุยเรื่องอะไร แต่ถ้าเป็นเพื่อนสนิท จะรำคาญเมย์แน่นอน

สุดท้ายฝากอะไรถึงแฟนๆ RUSH สักหน่อย?
: ก็ฝากให้หนุ่มๆ ช่วยติดตามเมย์ใน RUSH Magazine เล่มนี้ รวมถึงสาวๆ RUSH Sassy Club คนอื่นๆ ด้วยนะคะ

IG : mingli_rsc

Fanpage : Mingli_rsc

//men.mthai.com/girl-interest/73040.html

Create Date :20 เมษายน 2558 Last Update :20 เมษายน 2558 22:31:00 น. Counter : 2424 Pageviews. Comments :0