bloggang.com mainmenu search

กระแสบอลโลกตอนนี้กำลังฟีเวอร์ ถ้าจะไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้ เมื่อพูดถึงบอลโลกที่กำลังแข่งขันกันอยู่ในทุกวันนี้ ผมเชื่อว่าหนุ่มเราหลายคนก็คงอยากที่จะมีสาวสวยๆ ที่คอยมานั่งเชียร์บอลข้างๆ ให้เรากระชุ่มกระชวยหัวใจกันแน่ๆ ใช่ไหมครับ และล่าสุดนี้แหละ ทาง Playboy Thailand ขาก็เข้าใจความต้องการของหนุ่ม เลยจัดสาวๆ มาเรียกความซู่ซ่าให้กับเราด้วยคอนเซปต์ ทีมฟุตบอลสุดเซ็กซี่ ที่เรียกว่า น้อยชิ้นทำให้เราจินตนการเตลิดกันไปถึงไหนต่อไหนเลยทีเดียว เอาเป็นว่าทาง Men.MThai เรารับรองครับว่า แทบจะหยิบทิชชู่มาซับน้ำลายกันไม่ทันเลยทีเดียว

Playboy

ไปเตะบอลกัน

Playboy

อยากยิงประตูขึ้นมาเลย

Playboy

แพ้ทางท่าโพสนี้จริงๆ

Playboy

ขาเรียวสวย

Playboy

สายตาแบบนี้มัน…

Playboy

ไม่ดูแล้วบอล

Playboy

ยอมแล้ว

Playboy

น่ารักมากๆ

Playboy

เชื่อผมสิ!! ด้วยความเซ็กซี่ของพวกเธอถ้าลงแข่งฟุตบอลโลกต้องได้แชมป์แน่นอน



Create Date :17 มิถุนายน 2557 Last Update :17 มิถุนายน 2557 22:09:20 น. Counter : 3465 Pageviews. Comments :0