bloggang.com mainmenu search

น้องบี สาวอึ๋มอกสวยคนใหม่ของพวกเราชาว RUSH กับสัดส่วนที่น่าค้นหา 34-23-36 ถึงกับทำให้พวกเราต้องจับตามองเธออย่างกระพริบตาเสียมิได้ ครั้งแรกของเธอในคราวนี้รับรองว่ามีร้อง “อื้ม” ยาวๆ แน่นอน

first lady58 bee_1

ได้ยินว่านี่เป็นการถ่ายแบบบิกินี่ครั้งแรก รู้สึกยังไงบ้าง?
: ตื่นเต้นมากค่ะ ยังกังวลบ้างว่าจะโพสยังไงบ้าง ให้มันเข้ากับธีมของทางนิตยสาร เพราะธีมนี่มันจะออกน่ารักๆ แต่ก็ต้องแฝงความเซ็กซี่ไว้ด้วย

first lady58 bee_2

สมมติว่าถ้าเรามีแฟนแล้ว แฟนของเราดันไปชอบเพื่อนเราจะทำยังไง?
: ปล่อยเลยค่ะ คือเวลาคนเราคบกันมันก็ต้องไว้ใจกันนะ แต่ถ้าอยู่กลายเป็นไปชอบเพื่อนราก็แสดงว่าความรักที่มีให้เรามันไม่มีแล้ว และก็ไม่สามารถไว้ใจได้อีก

พูดถึงเรื่องเซ็กซ์ ฟิลไหนที่ทำให้รู้สึกดีกว่ากันระหว่างบนเตียงกับระเบียง?
: บนเตียงดีกว่าค่ะ ข้างนอกมันลำบาก ไหนจะนู่นนี่นั่น องค์ประกอบมันเยอะไปค่ะ ไม่ทันใจ

first lady58 bee_3

ผู้ชายที่เคยมาจีบ ฮาร์ดคอที่สุดเป็นแบบไหน?
: มีแบบแรงๆ เลย ก็พูดขนาดว่านอนด้วยได้ไหม แถมยังบอกอีกว่าชอบนะ แต่พี่จริงใจ คือเล่นเอาหนูงงไปเลย

first lady58 bee_4

พูดถึงงานในวันนี้สักนิดนึง?
: ก็สนุกมากๆ ค่ะ พี่ๆ ทุกคนให้คำแนะนำตลอด งานเลยราบรื่นมาก ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาว RUSH ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ

first lady58 bee_5

ติดตามความเซ็กซี่ของเธอต่อได้ที่

Cover58_Layout-01

RUSH Magazine June 2014

Create Date :23 มิถุนายน 2557 Last Update :23 มิถุนายน 2557 22:43:28 น. Counter : 2265 Pageviews. Comments :0