bloggang.com mainmenu search

ตลอดเวลาการถ่ายทำ ใจเราแทบจะละลายทุกครั้งที่ได้เห็นความสดใสร่าเริงของเธอคนนี้ Nina Lynne Larocque นีน่าเธอคือสาวน้อยที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม พูดเก่ง และเฟรนด์ลี่สุดๆ แต่เวลาที่เธอโพสท่าทีไร กระชากใจเราได้ทุกที ด้วยช่วงขาที่ยาว สะโพกกลมได้ที่ เอวคอดกิ่วรับทรวดทรงด้านบนที่ดึงดูดสายตา จนแทบจะหยุดหายใจทุกครั้งที่เผลอเหลือบตาไปมอง ต้องบอกว่าสาวน้อยคนนี้เธอมีดีจริงๆ

Nina Lynne Larocque Mix สาวสวยจากหนังโฆษณา รูปที่ 1

ว่ากันว่าคนที่คุ้นหน้ากัน คงมีอะไรบางอย่างดึงดูดกัน เรารู้สึกคุ้นหน้าคุณเหลือเกิน
(หัวเราะ) คงงั้นมั้งคะ แต่คุณอาจเคยเห็นฉันจากงานโฆษณาของฉันก็ได้นะ ไม่ว่าจะเป็น Cannon, Uniqlo, Nissan และ Pantene ทั้งทางทีวี ปริ้นท์แอด และแฟชั่นโชว์ แล้วก็มิวสิควิดีโออีกหลายตัวเลยทีเดียว

คุณอยู่เมืองไทยมานานแค่ไหนแล้ว ชอบอะไรที่นี่บ้าง

ฉันเพิ่งมาอยู่ที่เมืองไทย เพิ่งมาอยู่ที่กรุงเทพได้เดือนเดียวเอง ยังไม่ค่อยได้ออกไปเที่ยวหรือช็อปปิ้งเท่าไหร่เลย ที่นี่ร้อนมาก มันทำให้ฉันเหงื่อออกตลอดเวลา

Nina Lynne Larocque Mix สาวสวยจากหนังโฆษณา รูปที่ 2

ถ้าผู้หญิงสวยๆ มารวมตัวอยู่ด้วยกันหลายๆ คน คุณมักจะทำอะไรกัน
ฉันชอบใช้ช่วงเวลาดีๆ กับเพื่อนๆ ของฉันนะ อย่างถ้าว่างๆ เราก็จะไปข้างนอกหาอะไรใหม่ๆ หรือทำอะไรสนุกกันตามประสาผู้หญิง พูดแล้วก็คิดถึงเพื่อนๆ เหมือนกันนะ ยิ่งตอนนี้ฉันได้มาเป็นนางแบบแล้วต้องเดินทางไปยังประเทศต่างๆ ฉันก็จะคิดถึงบ้าน ถ้าได้กลับบ้านเมื่อไหร่ก็คงจะเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยพร้อมกับเพื่อนๆ ฉันคิดไว้อย่างนั้นนะ

คุณเฟรนด์ลี่อย่างนี้กับคนที่พึ่งรู้จักเสมอเลยหรือเปล่า
ก็ไม่เสมอไปหรอก ฉันก็ต้องดูด้วยว่ากำลังคุยกับใครอยู่ ก็คุณไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่นี่นา

Nina Lynne Larocque Mix สาวสวยจากหนังโฆษณา รูปที่ 3

แล้วถ้าได้ออกเดท คุณจะใส่ชุดแบบไหน
ฉันคงไม่พลาดที่จะใส่เดรสพอดีตัว สีดำ เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหน มันก็จะช่วยให้คู่เดทของคุณเกิดความประทับใจในความดูดีที่ลงตัวได้ง่ายๆ ที่สำคัญชุดของฉันมันต้องแอบเซ็กซี่เล็กๆ พอที่จะดึงดูดอะไรบางอย่างด้วย (หัวเราะ)

คุณชอบผู้ชายแบบไหน แล้วมีคนๆ นั้นแล้วหรือยัง

ตอนนี้ยังไม่มีใครเลยค่ะ แต่ก็ยอมรับเลยนะว่าฉันก็มองหาคนที่ใช่อยู่ ฉันชอบคนที่รักการผจญภัย ชอบที่จะเรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ จิตใจดีและค่อนข้างมีอารมณ์ขัน

Nina Lynne Larocque Mix สาวสวยจากหนังโฆษณา รูปที่ 4

สังเกตไหมว่าคุณมีกล้ามหน้าท้องเล็กๆ ที่สวยมาก
คงเป็นเพราะฉันชอบออกกำลังกาย ฉันจะไปยิม ฟิตหุ่นอยู่เสมอๆ นอกจากเล่นเครื่องเล่นต่างๆ แล้ว ฉันชอบเล่นโยคะด้วย 

ส่วนใดในร่างกายของคุณที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุด
น่าจะเป็นที่ผมยาวๆ สีน้ำตาลของฉันนี่แหละค่ะ เพราะฉันคิดว่ามันช่วยขับให้ความเซ็กซี่ของฉันเผยออกมา

ถ้าคุณมีคนพิเศษ สารภาพมาได้ไหมว่าคุณอยากทำอะไรกับเขา
ฉันอยากออกไปท่องเที่ยวกับคนพิเศษ และจะพยายามทำสิ่งดีๆ ให้แก่กัน เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้เหมือนทุกวันเป็นวันสุดท้ายของเรา

Nina Lynne Larocque Mix สาวสวยจากหนังโฆษณา รูปที่ 5

พออยู่ต่อหน้ากล้อง คุณเผยความเซ็กซี่ออกมาได้อย่างไร
ฉันจะรู้ว่างานที่ทำอยู่ต้องการอะไร อย่างแฟชั่นเซ็ตนี้เป็นแนวเซ็กซี่ ฉันก็จะต้องพยายามที่จะส่งอารมณ์ความรู้สึกออกไปให้ได้ ผ่านท่วงท่า แววตา รูปร่างที่โค้งเว้า และเรียวขาของฉัน ฉันไม่เห็นตัวเองหรอกนะ แต่ถ้าคุณรู้สึกว่าฉันเซ็กซี่ ฉันก็ทำสำเร็จแล้ว

คุณรู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาร่วมงานกับเรา
ฉันรู้สึกโชคดีมากที่ได้เจอทีมงานที่น่ารักและดูแลฉันอย่างดี ทุกคนใจดีกับฉันมาก ที่พักก็สวยด้วย ฉันมีโอกาสได้เห็นภาพนิดหน่อยแล้ว ชอบมากค่ะ ฉันดูกลายเป็นอีกคนไปเลย มันทำให้ฉันดูเป็นสาวที่เซ็กซี่ขึ้นนะ

ติดตามเนื้อหาอื่นๆ ต่อได้ที่

ทับทิม ปลื้ม MiX ควงคู่ถ่ายแฟชั่น รูปที่ 8

MiX Magazine February 2013

Create Date :31 กรกฎาคม 2556 Last Update :31 กรกฎาคม 2556 21:41:12 น. Counter : 2248 Pageviews. Comments :0