bloggang.com mainmenu search

แฟนๆ RUSH หลายคนคงจะพอคุ้นหน้าคุ้นตา “น้องโมชิ” หนึ่งในผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายของ RUSH the perfect idol 2012 กันเป็นอย่างดี กลับมายัง RUSH คราวนี้ความน่ารักสไตล์โก๊ะๆ ของเธอยังคงเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มมาคือ ความสวยเซ็กซี่ และความฮอตของเธอที่มีมากขึ้นเป็นทวีคูณ มาพิสูจน์ความร้องแรงของเธอไปพร้อมๆ กันได้เลย

noticebly63-mochi_02

ได้กลับมาร่วมงานกับเราอีกครั้ง รู้สึกยังไงบ้าง?
: ก็รู้สึกดีใจนะคะ เพราะมันรู้สึกเหมือนได้กลับมาบ้านหลังเดิมอีกครั้ง อบอุ่นทุกครั้งที่ได้กลับเข้ามาที่ RUSH ค่ะ ได้มาเจอพี่ๆ ทีมงานที่สนิทที่รู้ใจกัน  ดีใจมากๆ ค่ะ

จำได้ไหมว่า เราเคยร่วมงานกันมากี่ครั้งแล้ว ?
: จำได้ค่ะ ครั้งแรกเลยคือตอนที่ประกวด RUSH the perfect idol 2012 เข้ารอบ 10 คนแต่ว่าเราสละสิทธิ์ แล้วก็ถ่ายแบบลงในเล่มอีก 2 ครั้ง รวมครั้งนี้ ก็เป็นครั้งที่ 4 ค่ะที่ได้มาร่วมงานกับ RUSH แต่ก็ได้ไปร่วมงานอื่นๆ กับ RUSH อยู่เรื่อยๆ ถึงแม้จะไม่ได้ถ่ายแบบ

คิดว่าตัวโมชิ เป็นสาวในสไตล์แบบ RUSH หรือเปล่า?
: โมคิดว่า ความเป็นสาว RUSH ก็คือมีความน่ารัก มีเสน่ห์เป็นของตัวเอง ดูไม่ได้เซ็กซี่จนเกินไป คือยังมีความน่ารัก มีความเป็นผู้หญิงโก๊ะๆ ในสไตล์ของตัวเอง

noticebly63-mochi_04

เคยมีผู้ชายเข้ามาจีบแบบซึ่งๆ หน้าบ้างไหม?
:  มีค่ะ มีเยอะมาก มีทั้งมาแบบซึ่งๆหน้า มีทั้งแอบแฝงมาในรูปแบบงานอะไรประมาณนั้น มีมาตลอดถ้าเป็นมาแบบซึ่งๆ หน้า ก็จะ เดินเข้ามาคุยเลย แต่ถ้าเราไม่ชอบเราก็จะปฏิเสธเขาไปตรงๆ

กลับกันแล้วเรามีวิธีเผด็จศึกผู้ชายที่เราชอบยังไง?
: ที่่ผ่านมายังไม่มีนะ แต่ถ้ามีจริงๆ ก็คงต้องเริ่มต้นจากการมองให้รู้ เพราะโดยธรรมชาติของมนุษย์เขาก็จะรู้สึกว่าตัวเองถูกมองอยู่ พอเขารู้ แล้วเขาชอบ เขาก็จะเข้ามาหาเราเอง แต่จริงๆ แล้ว เราเป็นผู้หญิงเราต้องให้ฝ่ายชายเขาเริ่มก่อน

ถ้าให้โมชิเลือกระหว่าง ผู้ชายแรงดี กับ ผู้ชายหน้าตาดี จะเลือกอะไร?
: (ยิ้ม) ถ้าต้องให้เลือกก็ต้องเป็นผู้ชายหน้าตาดี นิดเดียวพอ เรื่องแรงไม่เป็นไร (หัวเราะ) ก็เป็นเรื่องปกตินะคะผู้ชายเขาก็ต้องชอบผู้หญิงสวย ผู้หญิงเขาก็ต้องเลือกผู้ชายที่หน้าตาดี นิดนึงก้ได้ไม่ต้องถึงกับกลับหล่อเริ่ดระดับนายแบบ

noticebly63-mochi_01

แฟนเพจมีเป็นแสน รู้สึกยังไงบ้าง?
: ไม่คิดว่าจะมีคนติดตามเราเยอะขนาดนี้ เพราะเราก็ไม่ได้สวยเซ็กซี่สะพรึงอะไรขนาดนั้น เราแค่มีความเป็นตัวของเราเอง ถ้าคนที่ติดตามแฟนเพจของโมก็จะรู้ว่าส่วนใหญ่ลงรูปตอนทำงานน้อยกว่ารูปตอนใช้ชีวิตปกติที่แต่งตัวธรรมดาๆ

เคยเจอแฟนเพจหื่นๆ เข้ามาทักแชทแบบลามกๆ บ้างไหม?
: เคยค่ะ มีชวนไปข้างนอก ให้เบอร์ ให้ไลน์มา แล้วก็ส่งรูปไม่พึงประสงค์มา เยอะมาก

พูดถึงเรื่องความรัก ตอนนี้สถานะเป็นยังไง?
: บอกได้เลยว่าโสดเราเคยมีแฟน แต่แฟนเรากับเราไม่ค่อยเข้าใจกัน เหมือนกับว่าพอโตขึ้นต่างคนต่างมีทางเดินของตัวเอง อยากสร้างอนาคตของตัวเองก่อน แต่พอมาเป็นโสดก็จะไปไหนก็ได้ อย่างน้อยก็ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เพราะเราก็ไม่ชอบที่จะทำให้คนอื่นเดือดร้อน หรือทำผิดต่อคนอื่น

noticebly63-mochi_03

ในเมื่อคอนเซ็ปต์ถ่ายแบบวันนี้คือธีมแต่งงาน อยากถามว่าโมชิอยากแต่งงานตอนไหน?
: เชื่อเลยว่าผู้หญิงทุกคนอยากแต่งงานหมด จริงๆ เราก็อยากแต่งแล้วนะ อายุประมาณนี้ แต่ถ้ามันยังไม่โอเคก็เลือกที่จะรอดีกว่าค่ะ (ยิ้ม)รอได้ ตอนนี้ก็โสดสวยๆ ไปก่อน (หัวเราะ)

แล้วถ้าเกิดวันไหนได้แต่งงานขึ้นมา ธีมงานแต่งของโมชิจะเป็นแบบไหน?
: ที่โมคิดไว้คือเหมือนในละคร เป็นงานเล็กๆ สวยๆ ใจจริงอยากแต่งในโบสถ์ แต่เราเป็นคนพุทธก็เลยดูจะไม่เข้า เลยอยากจะแต่งงานริมทะเล คนน้อยๆ คนที่มางานก็มีแค่คนที่สำคัญๆ ที่เขารู้เรื่องของเรากับแฟนเราเท่านั้น

ฝากอะไรกับแฟนๆ ที่ติดตามเรา และแฟนๆ RUSH สักหน่อย?
: ก็อยากจะฝากถึงทุกๆ คนที่ติดตาม ทั้งคนที่ชื่นชอบ ตามไปกดไลค์ ทุกๆ ช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นในเฟซบุ๊กส่วนตัว แฟนเพจ ก็อยากจะขอบคุณมากๆ ที่ชื่นชอบโม บางคนก็ตามมานานมากก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ ไม่อยากจะเรียกว่าเป็นแฟนคลับ แต่อยากเรียกว่าพี่น้องมากกว่า ยังไงก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ

noticebly63-mochi_05

ติดตามความเซ็กซี่ของเธอต่อได้ที่

Cover63.-FINAL-AW-OUTLINE

RUSH MAGAZINE November 2014

Create Date :12 พฤศจิกายน 2557 Last Update :12 พฤศจิกายน 2557 22:02:26 น. Counter : 1348 Pageviews. Comments :0