bloggang.com mainmenu search
คลิ๊กที่นี่เพื่อไปที่สารบัญหน้าแรกครับ
คลิ๊กที่นี่เพื่อไปที่สารบัญหน้าที่สามครับ

เก็บตก...4 รีสอร์ททะเล กับ 1 รีสอร์ทภูเขา (Movenpick, หัวปลี, ระยองรีสอร์ท, กระท่อมหิน, บ้านปู)
บล็อกนี้เป็นรีวิวเก็บตกรีสอร์ทที่ผมเคยไปมา 5 ที่ แต่ละที่ผมถ่ายรูปไว้อย่างละนิดอย่างละหน่อย รีสอร์ทบางแห่งผมไปมาก่อนที่จะมาเล่นพันทิบและรู้จักกับ bloggang ครับ ตอนนั้นยังไม่เมามันกับการถ่ายรูป เลยไม่ได้ถ่ายรูปมาเยอะ บางที่ที่ผมไปก็ เพื่อไปติดต่อเรื่องงาน ไม่ได้ไปพักผ่อน ถ้างานยังไม่เสร็จ โหมดการถ่ายภาพของผมจะปิดตัวเองโดยอัตโนมัติ เลยได้ภาพมาไม่เยอะเท่าไหร่ ลองมาดูภาพเก็บตกรีสอร์ทที่ผมเคยไป คลิ๊กที่นี่ครับ