bloggang.com mainmenu search
หลังจากที่ผมขายภาพได้ครั้งแรกในชีวิตมาแล้ว คราวนี้มาชมครั้งแรกอีกครั้งของผมที่มีภาพที่ผมถ่ายอยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์
หลังจากที่ผมกลับมาจากภูใจใสได้ไม่นาน ก็ได้รับการติดต่อจาก คุณโจ๊ะ คอลัมนิสต์ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ เจ้าของคอลัมน์ โจ๊ะจานเด็ด โดยเนื่องจากคุณโจ๊ะกำลังจะเขียนเกี่ยวกับเรื่องอาหารที่ ภูใจใส แต่ยังขาดรูปของรีสอร์ท หลังจากที่คุณโจ๊ะได้เห็นภาพภูใจใสของผมในกระทู้พันทิป และใน bloggang ก็ได้ติดต่อผมเพื่อขออนุญาตนำภาพบางภาพของผมที่ถ่ายไว้ครั้งที่ไปภูใจใสลงในคอลัมน์ของคุณโจ๊ะ จากการที่ผมประทับใจภูใจใสอยู่แล้วและเป็นครั้งแรกที่มีภาพของผมในหนังสือพิมพ์ ผมก็ตอบตกลง ยินดีให้คุณโจ๊ะนำภาพของผมลงในคอลัมน์ โจ๊ะจานเด็ด ถ้าใครมีหนังสือพิมพ์สยามบันเทิงฉบับที่ 906 วันที่ 20-26 ตุลาคม 2550 ลองเปิดไปหน้า 13 ดูได้ครับ

Create Date :24 ตุลาคม 2550 Last Update :24 ตุลาคม 2550 15:16:12 น. Counter : Pageviews. Comments :50