bloggang.com mainmenu search









เย็นวันนี้จ่าฝูงผมพามาเที่ยวทุ่งทานตะวันเขาจีนแล😁
ตจว.อากาศดีมากกก ผมวิ่งเล่นไม่ร้อนเลยย ☺️😍




มีพารามอเตอร์ให้ผมดูด้วย



อยู่บ้านนอกก็แบบนี้หล่ะคุณ...มีATV และ UTV ให้เช่าขี่เล่นด้วย



ผมอายุแค่ 2 เดือน 10 วันเองครับแม่พาเที่ยวแล้ว



แม่บอกว่าถ้าถูกหวยจะพาไปเที่ยวญี่ปุ่นของจริง ตอนนี้ไปแค่เมืองทิพย์ไปก่อนลูก



จริงๆรูปจะเห็นพุงกะทิทั้งคนอุ้มและของผมครับ แม่เอาแต่พุงกะทิของผมมาแฉ





บ้านผมสวยมั้ยครับ ผมหมาลพบุรีแต่เกิดครับ



ผมชอบเที่ยวครับ แบบธรรมชาติ



ผมเจอพี่ฝรั่ง เจ้าถิ่นด้วยตัวตึงเขาจีนแลเชียวตัวนี้



ตอนนี้ผมหนักแค่ 3.2 kg เองครับ



ทุ่งทานตะวันเขาจีนแลสวยจัง มาเที่ยวบ้านผมกันเยอะๆนะครับวันหยุดนี้



พอปล่อยลงพื้นปุ๊ปวิ่งหานุดปั๊ปเลย



กลิ่นหอมๆทั้งซ้ายและขวาเลยครับ




แม่ไม่ยอมปล่อยผมลงพิ้นเลย เพราะผมเรียกแล้วไม่ยอมกลับบ้านจับตัวยาก



ผมไม่ค่อยดื้อครับ



อากาศดีมากได้เวลาจะนอนแล้ว ตาเริ่มจะปิดครับ



ชาบูกลับบ้านก่อนนะครับ มืดแล้ว



เขาอาจจะน่ารักสำหรับคุณคนเดียว ใช่ว่าทุกคนจะคิดว่าเขาน่่ารัก สำหรับคนอิ่นด้วย เพราะทุกคนมีเหตุผล อาจแพ้ขน มีความหลังในวัยเด็กฯลฯ



แล้วคงได้เห็นผมเรื่อยๆนะครับ ผมได้้ไปเที่ยวไหนมาจะเอามาอวดนะครับ



อย่าเอาความสุขไปเปรียบเทียบกับใคร
ความสุขของคนเรามีขนาดไม่เท่ากัน.
ความสุขของเรา
มันมาจากไม่กี่สิ่งบนโลกใบนี้หรอก

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมน้องตูบจ้า แล้วคงได้เห็นผมเรื่อยๆนะครับ ผมได้ไปเที่ยวไหนมาจะเอามาอวดนะครับ





















Create Date :27 ธันวาคม 2565 Last Update :8 มกราคม 2566 9:16:26 น. Counter : 642 Pageviews. Comments :10