bloggang.com mainmenu search






ฉันชื่อเดิม ว่า แป้งรำ่ แต่ตอนนี้จ่าฝูงเปลี่ยนชื่อใหม่ให้ เป็นแพรี่ ซะเลย ฉันเป็นหมาบ้านๆ

แต่ว่ามีหลายสายพันธุ์ในตัวฉัน พันธุ์หลังไร่ พันธู์ข้างทุ่ง ข้างถนน จนตอนนี้กลายมาเป็นหมาพันธู์แข้งพันขาจ้า เมื่อสัปดาห์ก่อน ฉันตามแม่ฉันไปท่องไพร หลังไร่
แล้วฉันก็โดนเถาวัลย์พันเกี่ยว สามวันสองคืน จนจ่าฝูงออกตามหา



ถ้าจ่าฝูงไม่ช่วยฉันในวันนั้น ฉันคงไม่มีในวันนี้ ตอนนี้ฉันเข็ดและกลัวมากๆ


จ่าฝูงของฉันทำอะไรตรงไหนออกมาจากบ้านเมื่อไหร่ ฉันไม่ห่างเธอเลย


ความเดียวดายในความมืดสองคืนที่ผ่านมามันน่ากลว ข้าวน้ำก็ไม่ได้กินเลย ฉันเหมือนผัเข้า สั่นตลอดเกือบเป็นอาทิตย์ ได้อ้อมกอดที่ใจดีและอบอุ่นเยี่ยวยาจิตใจ



ลืมบอกไปว่าฉันเป็นหมารุ่นน้อง คนละคอกกับพี่ชาบู ตอนนี้ยังไม่ถึงสามเดือนเลยค่ะ



ฉันเริ่มเรียบร้อยขึ้น หลังจากที่ฉันเป็นเจ้าแม่ขู่ งก และหวงของกิน ตอนนี้ฉันเริ่มเรียนรู้การแบ่งปั้น



ส่วนพี่น้องแท้ๆของฉันคอกนี้ มีสี่ตัว ฉันเป็นตัวเมียเพียงตัวเดียวในคอก

เหตุการณ์ครั้งนี้สอนให้ฉันได้เรียนรู้หลายๆอย่าง



ขอบคุณที่แวะมาชมรูปนู๋จ้าและรับฟังวีรกรรมของนู๋ค่ะ




 









Create Date :26 มกราคม 2566 Last Update :1 กุมภาพันธ์ 2566 9:00:10 น. Counter : 682 Pageviews. Comments :13