bloggang.com mainmenu search




เราเลี้ยงหมาแบบปล่อยให้อยู่วิ่งอยู่ในสวนในไร่



และก็เลี้ยงแบบคุณหนูคขุนจนเป็นหมูก็มี



บางตัวเลี้ยงง่าย บางตัวเรื่องมาก เกี่ยวกับขนผิวหนัง



หมาเราเลี้ยงไว้เยอะและเราใช้ยาม่วงยี่ห้อนี้ มีไว้ติดบ้าน

ว่าเราใช้ให้หมาเราแล้วดี



แป้งไว้โรยฆ่าเห็บหมัดเยี่ยมนักแล

สะดวกประหยัดเงินเพราะหมาเราเยอะ เราไม่สะดวกจ่ายเวลาไปหาหมอแต่ละครั้ง

หลายตังค์จริงๆ เพราะฉะนั้นเราต้องดูแลใส่ใจเงินในกระเป๋าเรา ให้มากๆ

เฮ้ย !!!! มิใช่ดูแลหมาเราให้ดีๆ


 















Create Date :02 กุมภาพันธ์ 2565 Last Update :20 มกราคม 2566 17:31:24 น. Counter : 969 Pageviews. Comments :5