bloggang.com mainmenu search




4 มี.ค. ได้มีงานการกุศลเกิดขึ้น ที่ร้าน MomoCoco รังสิตคลอง 4

จากเพื่อนๆห้องจตุจักร ผมก็ได้ไปด้วยนะครับ



งานนี้ผมก็ได้ลันล้าของผมแบบชิวๆจริง



ปีนโน้น




โดดนี่ แบบสำราญเหมือนอยู่บ้านตัวเองเลย



ผมเป็นเด็กดีนะครับ ทักทายเพื่อนๆตูบๆ ที่แวะมาหาผม



ผมเชื่อฟังคำสั่งแม่ผมที่สุด เพราะแม่บอกว่า

มาร์คลูกกำลังออกสังคมอยู่นะลูก อย่ามาพยศ

เดี๋ยวงานคราวหน้า อด



งานนี้ผมได้เล่นเกมส์กับเขาด้วยแหละ





จะเรียกว่า เก้าอี้ดนตรีก็ไม่ใช่ เพราะไม่มีเก้าอี้ให้ผมนั่ง

เรียกว่า เกมส์ฟังคนสั่ง ให้นั่งเมื่อไม่มีเสียงเพลง



ก็บอกให้ผมเดินตาม ผมก็เดินตามแล้วไงครับ ฮ่าๆๆ




ผมเดินสวยมั้ยครับ....

ผมได้ของรางวัลด้วยน๊า...เข้ารอบอันดับ 3 เชียวน๊า




งานเลี้ยงก็ต้องมีวันเลิกลา แต่ผมอยู่ไม่จบงานหรอกครับ

เพราะแม่ผมมีธุระภาระกิจต่อ ต้องไปรับพี่ลิซ่า

แล้วอย่างไง แม่คงเอารูปพี่ลิซ่ามาชมกันอ่ะครับ

ขอบคุณนะครับสำหรับคอมเม้นท์และแวะมาชมรูปผมอีกครั้ง

งานมิตติ้งค์ครั้งนี้ผมบอกได้คำเดียวว่า อิ่มบุญและมีความสุขสุดๆ

ขอให้ความสุขกันทั่วหน้ามากๆนะครับ

















Create Date :06 มีนาคม 2555 Last Update :6 มีนาคม 2555 0:13:14 น. Counter : Pageviews. Comments :13