bloggang.com mainmenu search
 


ใครมาบ้านจะถามว่า หมาดุมั้ยกัดมั้ย ฉันตอบทันควัน ตัวอื่นจะไม่กัดเจ้าของนะ ยกเว้นชาบูชอบกัดแต่ฉัน
ชาบูจะดีใจเมื่อเจอคนแปลกหน้า แต่กับฉันจะไล่กัดเล่นตลอด
ถ้าเข้าสวนอย่าหวังจะได้ทำงานเลย

🧐 เจ้านายรู้หรือไม่ว่า..
น้องหมาเองก็เหงาและเป็นโรคซึมเศร้า
ได้เหมือนกัน !
.
แล้วจะรู้ได้อย่างไรล่ะว่าน้องหมาของเรา
ความเสี่ยงที่จะเป็นโรคซึมเศร้า
.
เราไปดู 10 สัญญาณเตือนต่อไปนี้กันเลยค่ะ
-----------------------------------------
ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบทความเรื่อง
10 สัญญาณ “โรคเหงา” หรือ
“โรคซึมเศร้าในสุนัข” ที่คนเลี้ยงสุนัขต้องระวัง!
จากเว็บไซต์ baanlaesuan
และจากบทความเรื่อง
สุนัข...ก็ป่วยเป็น "โรคซึมเศร้า" ได้
จากเว็บไซต์ vet.rmutto.ac.th


ขอบคุณลุงป้าน้าอาและพี่ๆชาวบล็อกที่แวะมาดูรูปชาบูจ้า

 










 
Create Date :30 มกราคม 2566 Last Update :1 กุมภาพันธ์ 2566 7:58:56 น. Counter : 848 Pageviews. Comments :12