bloggang.com mainmenu search




เราขออวยหมาของเราก่อนเลย ชาบูอายุแค่ 2 เดือนกว่าจริงๆ แต่พร้อมมากในการเดินทางโดยมอเตอร์ไซด์



อากาศก็เย็นลมก็แรง ขี่จากลพบุรีไปพิษณุโลกเกือบเจ็ดชั่วโมง ขี่ไม่เร็ว 80 กม./ช.ม



แวะจอดให้ชาบูเป็นระยะๆ ที่เขาดิ้นเพราะต้องถ่ายหนักถ่ายเบา



ทำธุระเขาเสร็จให้เขาวิ่งเล่นสักพัก เขาขึ้นรถ หลับสบาย ไม่กวนเลย



มื้อเที่ยงเรา เราขี่เข้าถนนเส้นชนบทหาอะไรง่ายๆในหมู่บ้านต่างจงหวัดเส้นทางแวะกินเอา ชาบูปรัปตัวได้เยี่ยม ไม่กวนไม่ทำให้ขายหน้าลำบากใจ



รุ่นนี้ที่เลี้ยง ชาบูเก่งเกินวัยจริงๆ เรียนรู้ง่ายสุดๆ



ถึงบ้านที่พิษณูโลกแล้วจาก ลพบุรี 8.00 -15.00น.



เป็นตัวป่วนนิดหน่อย แต่ทุกคนเจอ เอ็นดูและรักชาบู



ย่ากับปู่เอาไปนอนด้วยบนเตียงเชียว ชาบูทำดีมาก ไม่ทำสกปรกบนเตียง



หลับสบาย



ขอบคุณครับย่า 5 วันนี้ผมได้รับพลังบวกจากปู่และย่ามากๆครับ

ย่าซื้อปลาเส้นมาให้ผมเอากลับไปกินเล่นด้วยระหว่างทาง

ปู่บอกว่าให้ชาบูอยู่พิษณูโลกไม่ต้องกลับลพบุรี ย่าบอกว่าปู่ต้องไปโรงบาล

ขึ้นลงกรุงเทพ ลพบุรี พิษณุโลก ไว้ปู่หายดีค่อยเอาชาบูมาเลี้ยงมานอนด้วยใหม่

เขาอาจจะน่ารักสำหรับคุณคนเดียว ใช่ว่าทุกคนจะคิดว่าเขาน่่ารัก สำหรับคนอิ่นด้วย เพราะทุกคนมีเหตุผล อาจแพ้ขน มีความหลังในวัยเด็กฯลฯ

อย่าเอาความสุขไปเปรียบเทียบกับใคร
ความสุขของคนเรามีขนาดไม่เท่ากัน.
ความสุขของเรา
มันมาจากไม่กี่สิ่งบนโลกใบนี้หรอก

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมน้องตูบจ้า แล้วคงได้เห็นผมเรื่อยๆนะครับ ผมได้ไปเที่ยวไหนมาจะเอามาอวดนะครับ ทริปแรกส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ครับ

















Create Date :08 มกราคม 2566 Last Update :10 มกราคม 2566 7:06:54 น. Counter : 547 Pageviews. Comments :12