bloggang.com mainmenu search




 

มิตรภาพดีๆสื่อสารกันได้กับเพื่อนร่วมโลก

ฉันเดินไปเรื่อยๆ เพื่อที่จะถ่ายรูปเล่น แล้วฉันก็เจอเขา


 


เขาเดินเข้ามาอย่างเป็นมิตร กระดิกหางเข้าหา คงจะได้กลิ่นหมา

เช่นกัน เขาไม่กลัวฉันเลย กลับแสดงความดีใจและเป็นมิตร



ขนาดฉันมีหน้าและหุ่นที่เป็นอาวุธอยู่แล้ว ฉันว่าฉันคุยกับหมารู้เรื่องน๊า

ฉันถึงไปไหนก็มีเพื่อนเป็นน้องหมาเพียบ

รูปที่เอามาลงวันนี้ฉันไม่รู้หรอกว่าถ่ายตอนไหน คนใกล้ตัวฉันบอกว่า

เห็นยื่นคุยกับน้องหมาเป็นนานสองนาน

ฉันเลยบอกกับคนใกล้ตัวไปว่า ให้ใจและความจริงใจไปก่อน



แล้วเขาจะไว้ใจเราเอง ว่าเรานั้นไม่คิดทำร้ายเขา


แต่ว่าผลลัพธ์จะออกมาอย่างไรอย่าไปหวังผล รู้แต่ว่า เราทำดีที่สุดแล้ว

ขอบคุณนะเจ้าหมาทะเลที่ให้มิตรภาพดีๆกับฉันวันนั้น

ขอบคุณเพื่อนๆที่แวะมาที่บล็อกค่ะ






 


 

 













 
Create Date :10 มีนาคม 2562 Last Update :15 มีนาคม 2562 6:49:31 น. Counter : 1110 Pageviews. Comments :16