bloggang.com mainmenu search
{afp}
Underworld Movie CostumesDisney CostumesBelly Dancing CostumesDog CostumesCostumes Of Indiana JonesJames Bond Party CostumesHalloween CostumeAdult Halloween Costume IdeasLara'S Costume To BuyVintage Costume JewelryEasy To Make Halloween CostumesReplica Star War CostumesFlying Monkey CostumeWeird Halloween CostumesEvil Knievel CostumeMedieval Costume PatternsStormtrooper CostumeTraditional Mexican CostumeBrazil Carnival CostumesSporty Spice Halloween CostumeJedi CostumeHigh School Musical CostumesFunny Halloween CostumesAuthentic Star Wars CostumesHalloween Costumes Teenage GirlsMake Your Own CostumeEasy Halloween CostumesCosplay CostumesWonder Woman CostumeCostume Sewing PatternsJazz Dance CostumesWalkman CostumeWhite Trash CostumePucca Halloween CostumeCheap Adult Halloween CostumesStar Wars Costumes SaleSpanish CostumesRenaissance Faire CostumesUnderworld Costume DesignHalloween Costumes Groups Of ThreeHomemade Pet CostumesSexy Halloween CostumesClown CostumesBunny CostumeBiblical CostumesCostume ContactsRobocop CostumeSchool Girl CostumeHalloween Costumes GroupsEaster Bunny Costume







ผมอยากจะแนะนำคุณสาวๆ ว่า หากแฟนหนุ่มจะขอมีอะไรกับเราแล้วสาวๆ ควรจะตอบอย่างไรที่จะไม่เสียทั้งตัวและแฟน นี่เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทั้งหลายพึงเรียนรู้ไว้


ลองมาดูคำตอบแรก.


เห็นฉันเป็นคนอย่างไร เป็นผู้หญิงง่าย ๆ หรือ

ฉันไม่ใช่ดอกไม้ริมทางนะจ๊ะ มีพ่อมีแม่เหมือนกัน มาสู่ขอแต่งงานก่อนแล้วกัน หรือ นี่เธอ เรื่องแบบนี้ไม่ใช่อยู่ดีๆ ก็จะมาขอมีอะไรกันได้นะ เกิดเลิกรากันฉันจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน ทีหลังไม่ต้องมาขอนะ ถ้าคิดจะเป็นแฟนกันต่อไป



ตอบแบบนี้รับรองได้เลยว่า



ไม่มีทางเสียตัว แต่โอกาสจะเสียแฟนมีสูง เว้นว่าชายหนุ่มคนนั้นรักจริงและเข้าใจคุณดีว่าปากตรงกับใจ แต่ส่วนใหญ่ผู้ชายมักจะหนีหายไปหาแฟนใหม่


ส่วนคนที่ตอบแบบว่า


เห็นใจฉันบ้างซิเธอ เป็นผู้หญิงมันไม่ง่ายนะ เกิดท้องขึ้นมาจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน

เดี๋ยวคนรู้เข้าจะทำอย่างไร เขาจะว่าเรานะ

ก็อยากเป็นของเธอเหมือนกัน แต่กลัวเธอจะไม่รับผิดชอบ แล้วฉันจะเสียใจคนเดียว



ตอบทำนองนี้การันตีได้เลยว่า



เสร็จเขาแน่ทุกราย เพราะเปิดทางให้เขาแก้ลำได้ เช่น เพราะเห็นใจเธอนะสิ ผมเลยเตรียมทุกอย่างไว้เรียบร้อย นี่ไงถุงยางอนามัย เห็นไหม มีตั้ง 2 อันแน่ะ รับรองไม่พลาด หรือ โธ่ใครเขาจะรู้ ถ้าคุณไม่พูดให้ใครฟัง เรารู้กันสองคนแค่นี้ รับรองได้เลยว่าผมไม่ไปบอกใครหรอก หรือ ผมไม่มีทางทำให้คุณเสียใจหรอก เพราะผมรักคุณสุดชีวิต ไม่มีใครในโลกที่จะรักคุณมากไปกว่าผม


ผู้หญิงทราบกันไหมว่า


ในตำราจีบสาวนั้นเขาบอกว่า อาวุธเด็ดเคล็ดลับที่จะทำให้ผู้หญิงยอมก็คือ คำว่า รัก เท่านั้น เสร็จเขาแล้วจะเสียใจหรือเปล่า คงจะตัวใครตัวมัน เพราะฉะนั้นสุดยอดของศิลปะการต่อรองและปฏิเสธสัมพันธ์สวาทน่าจะเป็นว่า...


1) อย่าเปิดโอกาส


จากการศึกษาวิจัยพบว่า ผู้หญิงทั้งหลายเสียสาวเพราะคิดว่าเขารักเป็นอันดับแรก ตามด้วยความคิดที่ว่าเราพร้อมแล้วที่จะเป็นของกันและกัน และถ้าไม่มีบรรยากาศเป็นใจ ทุกอย่างก็จะยังไม่เกิดขึ้น เพราะฉะนั้นถ้าคุณยังไม่พร้อมพยายามอย่าอยู่สองต่อสองในบรรยากาศที่เป็นใจ


2) ปลุกสำนึกความเป็นสุภาพบุรุษของลูกผู้ชาย


เธอคงไม่ภูมิใจใช่ไหมถ้าฉันยอมเป็นของเธอก่อนแต่งงาน อย่างไรฉันก็พร้อมจะเป็นของเธออยู่แล้ว ไม่มีใครเลยในดวงใจของฉันนอกจากเธอ รอก่อนนะจ๊ะคนดี ไว้ถึงเวลาค่อยมีความสุขด้วยกัน ให้ความหวังและยกย่องชมเชยเขาไปในตัว


3) ใช้ข้ออ้างที่ปฏิเสธได้ยาก


ถ้าเป็นของกันและกันตอนนี้ หากคุณพ่อคุณแม่รู้เข้าท่านคงจะเสียใจนะ เป็นลูกสาวที่ไม่รู้จักกตัญญูกตเวที ทำให้พ่อแม่เสียใจ คงเป็นบาปติดตัวไปตลอดทุกชาติ เธอไม่กลัวหรือ หากวันข้างหน้าลูกสาวของเราจะเป็นของใครง่ายๆ แบบนี้






เมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่ยังไม่พร้อม จำไว้ว่าต้องปฏิเสธให้เป็น เพื่อจะได้ไม่เสียทั้งตัวและคนที่เรารัก


แหล่งที่มา: บอร์ดรวมเรื่องน่าอ่าน

 


From: //variety.teenee.com/foodforbrain/668.html
Create Date :10 มีนาคม 2553 Last Update :10 มีนาคม 2553 5:37:36 น. Counter : Pageviews. Comments :0