bloggang.com mainmenu search

ภาพยนตร์ “Together วันที่รัก”

ภาพยนตร์รักอบอุ่นหัวใจ ที่จะทำให้ทุกวันมีแต่ความรัก

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทาง โอเรียลทัล อายส์กับเรื่อง “Together วันที่รัก” เรื่องนี้ได้รับเกียรติสูงสุดจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัณนาพรรณวดี ร่วมนำแสดงด้วย นอกจากนั้นยังมีดารานำมากฝีมืออาทิ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ,ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม ,ป๊อก-ปิยะธิดา วรมุสิก , บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ , กฤษณ เศรษฐธำรง ,จอย โสภิตสุดาอิทธิเมธินทร์ , ครีม นภัสสร เอี่ยมเจริญ และ กันต์ กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า ผลงานการกำกับของ “ยู -ษรัณยู จิราลักษณ์” จาก 9 วัด

“Together วันที่รัก” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 20ธันวาคม 2555



ภาพยนตร์“Together วันที่รัก” ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ผ่าน วันแห่งความเจ็บปวด วันที่จะเป็นบททดสอบของความรัก...

“วันที่อยากลืม” อรทัย หญิงสาวผู้มีปมในใจเพราะถูกพ่อทิ้งไว้กลางป่าตั้งแต่วัยเด็ก หลังจากนั้นเธอไม่เคยได้พบพ่ออีกเลยถึงแม้ปัจจุบัน อรทัย จะแต่งงานกับ นิพนธ์ และมีลูกชาย 1 คนเป็นครอบครัวที่มีความสุข แต่ความอบอุ่นในปัจจุบันไม่สามารถลบรอยผาดแผลในใจตั้งแต่วัยเด็กได้ วันหนึ่งโรงพยาบาลโทรมาแจ้งให้ อรทัยไปรับ ประสงค์ พ่อที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์มาดูแล การกลับมาเจอกันครั้งนี้ จะทำให้อรทัย ให้อภัยผู้เป็นพ่อได้หรือไม่และบาดแผลในใจจะได้รับการเยียวยามั้ย??? มีแต่ความรักเท่านั้นที่จะตอบทุกอย่างได้ อรทัยได้รับเกียรตินำแสดงโดย ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัณนาพรรณวดี ประกบคู่กับ ก้อง สหรัถสังคปรีชา และ กฤษณ เศรษฐธำรง

“วันที่ไม่ต้องการใคร” เมื่อความรัก ในชีวิตแต่งงานของ นวล และ ชาติจืดจางลง ทั้งคู่กำลังจะตัดสินใจหย่า แต่ทว่า ชาติ มาป่วยหนักและกำลังจะตาบอด ทำให้นวลต้องตัดสินใจใหม่ เธอตัดสินใจจะรักษาชีวิตคู่ไว้อีกครั้งในขณะที่ชาติพยายามจะทำทุกทางให้นวลจากไป เพื่อไม่ต้องมาทนเหนื่อยกับการดูแลเขาใครเลยจะรู้ว่านี่เป็นเพียงความสงสาร ความเห็นใจ หรือคือ ความรักอย่างแท้จริงนำแสดงโดย ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม และ ป๊อกปิยะธิดา วรมุสิก

“วันที่ไม่ตั้งใจ” โต๊ด กับ หนอยแน่ วัยรุ่นม.ปลาย ทั้งสองตกหลุมรักกัน และกำลังมีอนาคตที่สดใสแต่ทุกอย่างกลับต้องมาหยุดชะงัก เมื่อหนอยแน่ ตั้งท้องลูกของโต๊ดในช่วงเวลาแรกทั้งคู่ดีใจมีความสุข เพราะทุกอย่างเกิดจากความรักแต่หลังจากนั้นไม่นาน หนอยแน่ต้องลาออกจากการเรียนเพื่อมาเลี้ยงลูก ชีวิตการเป็นพ่อแม่วัยรุ่นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ในขณะที่เพื่อนๆวัยเดียวกัน ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน โต๊ด กับหนอยแน่ กลับต้องมารับภาระหนักเกินวัย ทางออกของความไม่ตั้งใจจะเป็นอย่างไรความรักของทั้งคู่จะช่วยประคองให้ทุกอย่างผ่านไปได้หรือไม่ เกินกว่าใครจะคาดเดานำแสดงโดย ครีม นภัสสร เอี่ยมเจริญ และ กันต์ กันต์ชนุตม์เก่งการค้า

นี่คือ 3 เรื่องราวความรักที่ถ่ายทอดประสานกันออกมาได้อย่างกลมกล่อมลงตัว เป็น ภาพยนตร์ “Together วันที่รัก” กำกับภาพยนตร์โดย “ยู - ษรัณยู จิราลักษณ์” ( 9 วัด ) เพราะทุกย่างก้าวของมนุษย์เป็นไปได้ทั้งถูกและผิดเป็นได้ทั้งจุดเริ่มต้นและจุดจบ ทุกการกระทำอาจส่งผลกระทบถึงกันอย่างเกินคาดเดาร่วมติดตามเรื่องราว ความรักและความลับ บาดแผลและการก้าวผ่าน ในภาพยนตร์อบอุ่น ที่จะทำให้ทุกหัวใจเข้มแข็งขึ้น....และไม่ว่าอย่างไร จะเป็นวันดีวันร้าย แต่ถ้าเรายังมีกันและกัน มันก็ยังเป็น “วันที่รัก”


ผู้กำกับ “ยู- ษรัณยู จิราลักษณ์” พูดถึงผลงานเรื่องล่าสุด “วันที่รัก”ในความเป็นมาของการสร้าง

“คือเดิมทีเรื่องนี้ตั้งใจจะเป็นหนังสั้นเป็นหนังเทิดพระเกียรติที่จะฉายทางช่อง 9เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับพ่อพ่อที่เป็นอังไซเมอร์กับลูกที่ไม่ได้เจอกันมา 30 ปีพอถ่ายเสร็จแล้วมาดู ทุกคนมองเห็นว่ามันน่าจะเป็นหนังยาวนะก็เลยขยายเรื่องให้เป็นหนังยาวคล้ายๆธีมเดิมในรูปแบบที่ต่างกันจนกลายเป็นหนัง Togetherวันที่รัก ก็มา reshoot แก้บางอย่างให้ Qualityให้เป็นหนังโรง ในเรื่องเดิมก็มีองค์ท่าน พี่ก้อง พี่ดุ่ยมาเรื่องนี้ก็เพิ่มคู่ขึ้นมาเพิ่มมิติขึ้นมา”

ทำไมถึงอยากทำเรื่องในแนวนี้

“ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่อยู่ในใจคือเวลาผมว่างก็จะอ่านหนังสืออยู่เรื่อยๆ แล้วรู้สึกผมอยากทำหนังแบบนี้เป็นคนที่เราเคยเจอ เป็นสิ่งที่กระทบเราเรารู้สึกว่ามันน่าสนใจก็เก็บเรื่องไว้ในหัว พอมีโอกาสได้ใช้ ก็จับมาผนวกกัน เรารู้สึกว่าทุกๆคนมีเรื่องหนึ่งเรื่องเป็นเรื่องความรักของเราเองที่มันดูน้ำเน่ามากเรารู้สึกว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับเราได้ยังไง สุดท้ายทุกคนมีอย่างน้อย 1เรื่องแน่ๆก็เอาประสบการณ์แบบนี้ สิ่งที่เรากระทบ ที่มันเกิดขึ้นจริงๆมารวมไว้แล้วมาทำเป็นบทหนัง แล้วพูดถึงธีมหนังว่าสุดท้ายความรักคือทางออกทั้งหมดหรือเปล่า ความรักคืออะไรในความคิดของเรา”

เลือกทำเป็นหนังชีวิตหนังดราม่าเพราะเหตุใด

“ต้องพูดว่าหนังทุกวันนี้มีแต่หนังตลกตลก ก็ใช่เราดูหนังตลกเพื่อความผ่อนคลาย แต่หนังตลกไม่ใช่คำตอบสุดท้ายในตลาดทุกคนมีมุมดราม่า มีมุมโรแมนติก เรื่องของครอบครัว แล้วเราไม่ใช่วันรุ่นคนที่ทำงานแล้ว ทำงานมาหลายปีหรือแม่บ้านที่ไม่เคยออกจากบ้านมาดูหนังเราอยากทำหนังให้คนเหล่านั้นดูด้วย อยากให้ทำหนังหลายๆแบบให้คนดูได้เลือกบ้าง ไม่ใช่หนังตลกๆๆๆตลอดเวลา ผมว่ามันน่าเบื่อมาก”

หาเรื่องราวหรือประเด็นของเรื่องที่จะใช้มาจากไหนบ้าง

“เราเคยเห็นเพื่อนเป็นแบบนี้เราก็ไปคุยเป็นยังไง ความรู้สึก มันก็มีแง่มุมมาผูกกันได้ แล้วเรื่องในครอบครัวที่มันใกล้ตัวเรามันมีเรื่องที่สามารถเล่ามาเป็นหนังได้เหมือนกัน ก็ประกอบมันเข้าด้วยกันให้ดูเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นได้ให้ดูมีความเป็นดราม่าเป็นความรัก ดูอบอุ่น เพราะทุกคนต้องดูแลความรักให้ดีที่สุด”

จากเดิมที่เป็นหนังสั้นต้องเพิ่มเรื่องราวมากน้อยแค่ไหน

“คู่ที่เพิ่มมาจะเกี่ยวเนื่องกันเพราะอยู่ในสังคมใกล้ๆกัน เป็นคนรู้จักกัน เคยเจอกันแต่ไม่รู้ว่าเกี่ยวเนื่องกันบางทีเราก็ไม่รู้ว่าเพื่อนคนนี้เป็นคนที่รู้จักญาติเรามาตั้ง 20ปีหรือคนนี้อยู่ใกล้กันแต่ไม่รู้จักกัน หรือในที่เดียวกัน เราไปกินข้าวกับแฟนเก่าอีกคนไปกินข้าวกับคนที่กำลังเป็นแฟน แต่ทุกคนเกิดในที่เดียวกันหรือในโต๊ะนี้เป็นคนที่บอกเลิกกัน”


           เรื่องราวใน “วันที่รัก” มีประเด็นเรื่องราวใดบ้าง

“เริ่มจากคู่วัยเด็กวันที่ไม่ตั้งใจ” โต๊ด กับ หนอยแน่ วัยรุ่น ม.ปลาย ทั้งสองตกหลุมรักกันและกำลังมีอนาคตที่สดใส แต่ทุกอย่างกลับต้องมาหยุดชะงัก เพราะการเป็นวัยรุ่นเป็นรักแรก วัยรุ่นทุกคนมีรักครั้งแรกทั้งนั้นคู่นี้เป็นรักที่ดูจริงจังมากแต่สุดท้ายนี่มีความผิดพลาดเมื่อมีลูกขึ้นมาคู่นี้ยืนยันว่ามันเป็นรักที่แข็งแรงที่สุดที่มีมาพวกเขาคิดว่าความรักมันจะประคองทุกสิ่งไปได้ แต่เมื่อถึงเวลาหนึ่งความรักที่เกิดผิดที่ผิดเวลามันไม่สามารถต่อได้มันก็ต้องแยกทางกันไปนี่คือหนึ่งเรื่องที่พูดถึงการไม่ถูกที่ถูกเวลา

อีกเรื่อง“วันที่ไม่ต้องการใคร” เมื่อความรัก ในชีวิตแต่งงานของ นวล และ ชาติจืดจางลง ทั้งคู่กำลังจะตัดสินใจหย่า ความรักหมดลงจริงไหม เป็นเรื่องของครอบครัวที่แต่งงานกันแล้วแต่สุดท้ายความรักที่มีอยู่ มันไม่รู้ว่าเป็นความรักแบบไหนกันแน่มันเป็นความคลุมเครือระหว่างกัน แล้วมันมีเรื่องของคนตาบอดมีเรื่องของลูกเข้ามาเกี่ยวแล้วความรักที่มีอยู่มันจะทำให้รู้ว่าจะเป็นยังไงกันต่อไป


อีกเรื่องวันที่อยากลืม อรทัย (ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัณนาพรรณวดี) หญิงสาวผู้มีบาดแผลในใจระหว่างตัวเธอและพ่อเมื่อยังเด็กความกลัวและความโกรธแค้นเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยลืมแม้เวลาจะผ่านมานาน ครอบครัวเธอเป็นครอบครัวที่ successแล้วประสบความสำเร็จคือดูดีแต่วันหนึ่งมีโทรศัพท์จากโรงพยาบาลว่าพ่อคุณป่วย แต่เป็นพ่อที่ไม่เคยเจอมา20-30 ปี แล้วพ่อเป็น อัลไซเมอร์ สุดท้ายนี่ด้วยความเป็นพ่อก็ไปรับมาอยู่ที่บ้านการรับพ่อที่เป็นอัลไซเมอร์มาอยู่ที่บ้านมันเป็นการสร้างปฏิกิริยาที่ทำให้ครอบครัวไม่ปกติสุดท้ายเขาจะเลือกดูแลพ่อต่อไป หรือเขาจะเลือกครอบครัว หรือจะกำจัดพ่อยังไงสุดท้ายก็ต้องใช้ความรักในการจัดการชีวิตเรายังไง”


มีหลายชีวิตอยู่ในเรื่องเดียวเลือกวิธีเล่าเรื่องแบบไหน

“หนังเรื่องนี้เป็นหนังยาว1 เรื่องที่เล่าเรียงร้อยคนในสังคมต่อกัน ไม่ใช่เป็นหนังสั้นเป็นตอนต่อกันเป็นหนังยาวที่มีตัวละครเยอะดีกว่า ไม่อยากเรียกว่าเป็นหนังแบบ LoveActually ในเรื่องนี้ถ่ายทอดเรื่องราวของความรักหลากหลายรูปแบบหลากหลายความสัมพันธ์ มีทั้งสวยงามและเจ็บปวด แต่ถึงแม้ว่ามันจะเริ่มต้นแบบไหน และจบลงอย่างไร สุดท้ายความรักมันคือความมหัศจรรย์”

กับวิธีการนี้ยากไหมในการนำเสนอ

“ก็เป็นข้อพิสูจน์ว่าเราจะทำยังไงให้หนังที่มีโจทย์แบบนี้ทำยังไงให้หนังมันดูดีให้คนดูต่อเนื่องแล้วพาไปจุดที่เราอยากให้พาไปถึง ก็เป็นความยากในตัวของมันเองเป็นความท้าทายส่วนตัว ก็โอเคครับ ผมได้ในสิ่งที่ผมอยากได้ ถือว่าค่อนข้างยากแต่ว่าท่านก็มีความอดทนสูง ท่านให้ความร่วมมืออย่างดี ท่านก็สู้เพื่อทำให้ดีที่สุด

ได้นักแสดงมีฝีมือหลายๆคนมาร่วมงานด้วย

“ถือว่าเป็นโชคดีของผมที่นักแสดงทุกคนให้เกียรติมาเล่นหนังเรื่องนี้ที่สำคัญทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม ทุกคนทำการบ้านและพยายามถ่ายทอดตัวละครที่ได้รับให้ดีที่สุด รวมไปถึงนักแสดงหน้าใหม่อย่างน้องครีม ที่เคยมีผลงานผ่านตามาบ้าง อย่าง เพื่อนไม่เก่า และ รักจัดหนัก กับ น้องกันต์ สองคนนี้ถ้าใครได้ดูหนังแล้วผมเชื่อว่าต้องทึ่ง ถือว่าเป็นนักแสดงรุ่นเล็กที่น่าจับตา ส่วนพี่ก้อง ผมชอบหนังลัดดาแลนด์ที่เขาเล่นเขามีความสามารถทางการแสดงสูงก็อยากร่วมงานด้วยก็บอกกับเขาลองอ่านบทก่อนแล้วค่อยมาคุยกันเรื่องท่าน ซึ่งพี่ก้องก็ยินดีเล่น ซึ่งพี่ก้องเขามีความลื่นไหลมีความสามารถในการแสดงดีมาก นักแสดงในเรื่องนี้ผมเลือกคนที่เหมาะกับบทที่สุดไม่ได้เลือกจากความเป็นดาราของเขา เลือกจากความเป็นนักแสดงของเขา”

หนังเรื่องนี้เป็นหนังชีวิตหนักๆเลย

“หนังมีความเป็นวัยรุ่นมียิ้มๆ ไม่ใช่ว่าหนังจะเครียดอะไรกันขนาดนี้ ก็มีความรื่นเริงบางเล็กน้อยผมรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้ก็ดราม่า แต่ดราม่าแล้วไม่ได่หดหู่ดราม่าแล้วมีทางออกของชีวิต”


พูดถึงผลงานที่ผ่านมาอย่าง 9 วัด เป็นยังไงบ้าง

“9วัดนี่ก็ดีในระดับที่น่าพอใจ แต่มันมีปัญหาตรงที่ว่า ตอนที่ผมทำ9 วัดเวลามันสั้นเกินไปในการทำบท ผมบอกได้เลยว่า 9 วัดไม่ใช่บทที่ดีที่สุดแต่ผมไม่มีเวลาในการจะแก้แต่ทีนี้มันมีจุดบกพร่องบางอย่างที่แก้ไม่ได้ โดยมูดแอนด์โทนหนังการเล่าเรื่องผมโอเคกับมันแต่มันมีความบกพร่องทางบทอยู่แต่เราแก้ไม่ได้เพราะไม่มีเวลาแก้ ในแง่ BoxOffice ก็โอเค 30 ล้าน กับคนดูก็มีทั้งชอบ ไม่ชอบแต่ถ้าบอกว่าทำไมเล่าเรื่องไม่เคลียร์ ทำไมไม่บอกให้หมดว่าอย่างนี้ๆ ผมรู้สึกว่าการดูหนังแต่ละคนมันมีประสบการณ์ไม่เหมือนกันผมไม่อยากทำหนังที่ทุกอย่างต้องเคลียร์หมดเลย เพราะถ้าทำหนังเคลียร์ๆเข้าใจหมดหนังผมไม่น่าสนใจที่ควรจะบอกก็บอก ไม่บอกก็คิดเอง เพราะมันไม่มีผลต่อเรื่อง โดยธีมพูดเรื่องกลไกแห่งกรรมยังไงกรรมก็กลับมาหาคุณ จะกลับมายังไงก็ตาม รายละเอียดบางอย่างไม่ต้องรู้เราเข้าใจธีมหนังก็โอเคแล้ว ในมุมผมอย่างนี้ครับ กับหนังฝรั่งผมเชื่อว่าคนไทยครึ่งหนึ่งดูหนังฝรั่งก็ไม่ได้เข้าใจหมด แต่หนังมันดีแต่พอเป็นหนังไทยเฮ้ยไม่ได้ คิดอย่างนี้มันมักง่าย นี่ครับคนไทย”               

ปัญหาในคราวที่แล้วพอมาถึง “วันที่รัก” ได้เป็นประสบการณ์มาปรับปรุง

“เรื่องนี้“วันที่รัก” ยังไงบท ผมก็ให้เวลามันนานที่สุดเท่าที่ทำได้เพื่อทำให้บทดีที่สุด เรื่องโปรดักชั่น ผมไม่กลัวผมน่าเอามันอยู่ บททำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เรื่องนี้ทำบทก็ใช้เวลาที่พอรับได้คือ 5-6 เดือนคราวที่แล้วทำบทอยู่เดือนครึ่งหรือเดือนเดียว มันยากเกินไป”

คาดหวังแค่ไหนกับ“วันที่รัก”

“ก็ไม่ได้คาดหวังสิ่งที่ทำไปแล้วผมรู้สึกว่าผมแฮปปี้แล้วไม่ได้คาดหวังแต่ผมก็เชื่อว่าหนังน่าจะได้ตังค์ในระดับที่โอเค แล้วฟีดแบ็คน่าจะดีในระดับหนึ่งนักแสดงแฮปปี้กับบทที่เล่น แฮปปี้กับการทำงาน ทุกคนอยู่ด้วยมีความสุขผมก็แฮปปี้แล้ว เรื่องนี้เป็นการกุศล ก็โอเคอยู่แล้ว ก็อยากให้คนเข้ามาดูเยอะๆผมเชื่อในพลังของหนัง เมื่อคุณเห็นเทรลเลอร์ เห็นเรื่องราวที่คุณอยากดูคุณก็ออกมาดูเลย ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณชอบ คุณก็ออกมาดูเลยไม่ใช่ว่ารอเพื่อนไปดูก่อนว่าดีไหม ผมรู้สึกว่าไม่ต้องตามกระแสถ้ารู้สึกชอบก็ดูเลย”

พูดถึงเสน่ห์พูดถึงความน่าสนใจของ “วันที่รัก”

“เสน่ห์ของหนังมันคงพูดถึงเป็นหนังที่พูดถึงรายละเอียดเล็กๆน้อยในชีวิตชีวิตคนเรามีอะไรบางอย่างที่อาจจะเรียกว่า โชคชะตา ฟ้าลิขิต หรือดวงมันจะพาตัวเราไปอยู่ที่จุดไม่ควรอยู่หรือพาเราพรากจากจุดที่ดีอยู่แล้วเรื่องราวนี้จะเป็นเรื่องที่ทุกคนมีประสบการณ์ร่วมว่าเราไม่น่าจะทำอย่างนี้หรือคุณจะได้เรื่องราวบางอย่างไปคิดหรือปรับใช้กับชีวิตคุณเองทุกคนน่าจะดูแล้วเข้าใจในรูปแบบแตกต่างกันเพราะเรื่องนี้ก็มีหลายวัยให้ดูนอกจากความสนุก ความดราม่า นักแสดงเล่นดี ภาพสวย โปรดักชั่นดูดีมันยังมีเรื่องที่ให้เราเก็บไปคิดด้วย เรื่องนี้อาจจะเป็นหนังดราม่าที่คนไม่ค่อยอยากทำเพราะทำแล้วโอกาสเจ๊งมีสูง แต่เรื่องนี้ไม่มีการเจ๊งครับเพราะเป็นเรื่องของการทำบุญ เราอยากให้ทุกคนได้ดู ได้ทำบุญร่วมกัน”

มองวงการหนังไทยเป็นยังไงบ้างในตอนนี้

“ถ้าผมเป็นนายทุนก็ต้องคิดเรื่องตัวเลขแน่ๆแต่ถ้าเป็นชาวบ้านร้านตลาด ถ้าวงการหนังเหมือนโรงอาหารเราเดินเข้าไปเราเจอแต่ข้าวมันได่ใครอยากจะกินวันๆกินแต่ข้าวมันไก่ 3 มื้อเลยแต่ถ้าโรงอาหารมีข้าวมันไก่ เย็นตาโฟ มีอาหารใต้ มีโน่นนี่ มันก็น่าสนใจมีทางเลือกที่หลากหลาย อยากให้ช่วยกันให้โรงหนังมีเสน่ห์คนก็หนีไปดูหนังแอ็คชั่นฝรั่ง หนังดราม่าฝรั่ง หนังโรแมนติคฝรั่งถ้ามีแค่หนังตลกมันก็ไม่มีทางดีได้อยู่แล้วถ้าคุณทำหนังได้ดีเรื่อยๆแล้วคนเริ่มเชื่อว่าหนังไทยดีจริง เหมือนวงการหนังเกาหลีคนก็จะดูหนังไทยเยอะขึ้น ถ้าคุณเชื่อว่าทำแล้วเจ๊งตลอดเวลาโอเวอร์ออลตลาดก็ลดลงเรื่อยๆ คุณก็เจ๊งอยู่ดี ก็มีค่าเท่ากันเพราะเจ๊งอยู่ดี”



Create Date :21 ธันวาคม 2555 Last Update :21 ธันวาคม 2555 2:43:30 น. Counter : 3246 Pageviews. Comments :0