bloggang.com mainmenu search
ลาขาดภาพสาวอวบ! “หวาย” ฮึดรีดหุ่น 9 กิโล ทนดูสารรูปตัวเองไม่ไหว “หวาย ปัญญริสา” ปัดรีดน้ำหนักเอาใจแฟนใหม่ โอดอยากแซ่บแต่หุ่นไม่ไห้ อ้วนตุ๊บจนเต้นไม่ไหว ตัดสินใจรีดหุ่นจนผอมโกรก 9 กิโล เปลี่ยนจากสาวปาร์ตี้เป็นเฮลท์ตี้ ด้าน “มิโน” ไม่ปลื้ม บอกชอบสาวอวบ เจ้าตัวโวให้ล้างตารอดูภาพเซ็กซี่

       ผอมลงจนทำใคร ๆ พากันอะเมซิ่งสำหรับสาวอวบมาทั้งชีวิตอย่าง “หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจถึงสาเหตุลดน้ำหนักเอาจริงเอาจังว่าเป็นเพราะอ้วนมากจนเต้นไม่ไหว และอยากถ่ายแบบแต่หุ่นไม่ให้ อีกทั้งเปลี่ยนลุกส์ใหม่ด้วยการกลับมาทำผมดำหน้าเข้มทำผิวสีแทนให้ดูเป็นสาวเต็มตัว เจ้าตัวเผยไม่ได้ตั้งใจผอมหวังเอาใจแฟนใหม่อย่าง “มิโน” พระเอกหน้าใหม่ช่อง 3

       “ลดน้ำหนัก ดูแลตัวเอง เริ่มฟิต แอนด์ เฟิร์มค่ะ เพราะอยากสุขภาพร่างกายแข็งแรง ที่ผ่านมารู้สึกว่าเราไปไกลมากแล้ว ให้มากกว่านี้อีกไม่ไหวแล้ว น้ำหนักเยอะแล้วเต้นลำบาก หนูชอบกินแต่อาหาร ไม่กินผักกินข้าว เลยปรับเปลี่ยนเป็นผักผลไม้แทนค่ะ พีคสุดคือ 58 กิโล เป็นที่สุดของที่สุด ตอนนี้เหลือ 49 กิโลแล้ว ก็ยังจะลดอีกเรื่อย ๆ”

       “ทุกคนก็แปลกใจจากเราเป็นสาวปาร์ตี้กลายมาเป็นสาวเฮลท์ตี้ เพื่อนมาถามชอบไปฟิตเนสตั้งแต่เมื่อไหร่ เราก็บอกใช่ฉันเปลี่ยนตัวเองใหม่แล้ว อีกอย่างคือเราอยากได้ยินคำชมว่าอุ้ย ทำไมเราผอมลง มากกว่าไปทำอะไรมาอวบขึ้น นอกจากหุ่นผอมแล้วก็ทำผิวแทน ผมก็เปลี่ยนเป็นสีดำธรรมดาแล้ว”

       ปัดเปลี่ยนลุกส์เอาใจ “มิโน” หวานใจ บอกฝ่ายชายชอบให้จ้ำม่ำ ให้ล้างตารอดูถ่ายเซ็กซี่
       “ไม่ได้เปลี่ยนเพราะผู้ชายนะคะ เราอยากเปลี่ยนตัวเองจริง ๆ เราซ่ามาเยอะแล้ว ตอนนี้อยากดูโตขึ้น น่ารัก หวาน ๆ คือเราไม่ได้ลดเพราะเราอยากจะหาแฟนหรือว่าอะไรนะ เราอยากแข่งกับเพื่อนว่าฉันลงแล้ว ฉันเปลี่ยนไปแล้วมากกว่า แฟนเขาก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เขาอยากให้เราจ้ำม่ำเหมือนเดิมมากกว่า เขาจะบ่นว่าเขาชอบแบบนั้น แบบจ้ำม่ำ ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมากมายเพราะเขา เขาก็น่ารักเป็นคนดี คนนี้คนใหม่เพิ่งคุยได้สักพักหนึ่ง เด็ก ๆ 20 ปีเองแต่รู้จักเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว”

       “เราอยากมีงานที่มีโอกาสอย่างอื่นเพิ่มขึ้นที่ไม่ใช่ร้องเพลงอย่างเดียว เราอยากถ่ายแบบเซ็กซี่แบบคนอื่นบ้าง แต่หุ่นเราไม่ได้ไง คนติดต่อให้ลดความอ้วนมาถ่ายเยอะ แต่เราไม่สนใจไงช่วงนั้น ตอนนี้ลดแล้วก็บอกเขาแล้วว่าเตรียมรอเลยนะ”

ลาขาดภาพสาวอวบ! “หวาย” ฮึดรีดหุ่น 9 กิโล ทนดูสารรูปตัวเองไม่ไหว

ลาขาดภาพสาวอวบ! “หวาย” ฮึดรีดหุ่น 9 กิโล ทนดูสารรูปตัวเองไม่ไหว หวานใจชอบให้หุ่นอวบน่าฟัด

ลาขาดภาพสาวอวบ! “หวาย” ฮึดรีดหุ่น 9 กิโล ทนดูสารรูปตัวเองไม่ไหว

ลาขาดภาพสาวอวบ! “หวาย” ฮึดรีดหุ่น 9 กิโล ทนดูสารรูปตัวเองไม่ไหว

ลาขาดภาพสาวอวบ! “หวาย” ฮึดรีดหุ่น 9 กิโล ทนดูสารรูปตัวเองไม่ไหว //manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9580000123306
Create Date :05 พฤศจิกายน 2558 Last Update :5 พฤศจิกายน 2558 21:25:08 น. Counter : 668 Pageviews. Comments :0