bloggang.com mainmenu search

คืออย่าเพิ่งด่าผมนะ เรื่องมันมีอยู่ว่า

กลุ่มผมตามประสาผู้ชายก็คุยๆ กันเรื่องแบบนี้แล้วอยู่ดีๆ ผมก็ถามเพื่อนๆว่า 'พวกแชร์ค่าถุงยางกับแฟนปะวะ'
ทุกคนกลับตอบมาเป็นเสียงเดียวกันว่า 'แชร์พ่อมิงสิ'
ผม : 'เอ้า แปลกหรอวะ'
เพื่อน : 'มีแต่คนเดียวละมั้งที่แชร์ ของแบบนี้ผู้ชายต้องออก

ตามความคิดผม ของแบบนี้มันไม่ใช่ถูกๆ นะ ให้ออกคนเดียวมันก็ค่าใช้จ่ายสูงไป 

ยังไม่พอ ผมกลับมาถามน้องสาว ( สนิท ) น้องผมก็ตอบเหมือนกับเพื่อนๆของผมเลย แถมยังว่าผมอีก จะไม่หาแฟนนิสัยอย่างผม ( ซะงั้น - - " ) เลยอยากมาถามความเห็นของเพื่อนๆ ชาวพันทิปว่าเพื่อนๆ ให้ผู้ชายออกคนเดียวหรือหารกัน

//pantip.com/topic/32085954

Create Date :30 สิงหาคม 2557 Last Update :30 สิงหาคม 2557 13:53:14 น. Counter : 1762 Pageviews. Comments :1