bloggang.com mainmenu search

EP.2 ตามมาฝากผลงานต่อครับ 

เกิ่นๆ มีอยู่ว่า...

เป็นเวลากว่า 2 ปีที่ผมและเพื่อนๆ ของผมได้ทำการค้าขาย บนโลกออนไลน์ พวกเรามักจะเครียดกับเรื่องราวเหล่านี้เสมอๆ เมื่อเจอปัญหากับลูกค้า ก็มักจะมีเรื่อง Fail ตามมาเช่นกัน 

ผมจึงรวบรวมเหตุการณ์ของพวกเราขึ้นที่ยังจำได้ และเรื่องราวใหม่ๆ หรือที่เกิดขึ้นกับพวกเราอย่างบ่อยครั้งมานำเสนอ เพื่อคลายความเครียดให้กับ พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ หรือลูกค้าที่ชอบซื้อสินค้าออไลน์ ไว้ชมกันสนุกๆ นะครับ ^^ 

ไปอมยิ้มกันเลยยย...... 

- แบบนี้ จ่าหน้าว่า "รอจ่าย ที่ ปณ." เลยก็ได้ครับ 555

- ไม่ได้ เงียบ ...แต่กำลัง "ซึ้ง" อยู่ !!!

- ไม่ส่งคืนแล้วจะเคลมยังไงฟร่ะ ?

- แหม่ น้า หลาน วัน Easter !!!

- เราเป็น พ่อค้า แม่ค้า พูดอะไรมากไม่ได้ นอกจากคำว่า "ขอโทษ"
ขอโทษ + รับผิดชอบต่อการกระทำ เป็นสิ่งที่จะทำให้อาชีพเรายั่งยืนครับ ^^

- ราคาแท้ แพ้ซื้อประจำ (มั้ง) 5555

- บางครั้ง เราก็ถาม "บร๊ะเจ้า" ตรงเกินไป - -*

- เรายังรอคุณอยู่เสมอ 5555  เคยมั้ย ? 

- บางครั้ง "บร๊ะเจ้า" ก็ให้อะไรเรามากกว่าที่คิด !!!

................. จะนำผลงานมาฝากอีกเรื่อยๆ นะครับ

ที่มา: https://www.facebook.com/Clientmygod

Create Date :04 กรกฎาคม 2557 Last Update :4 กรกฎาคม 2557 7:54:56 น. Counter : 2080 Pageviews. Comments :0