bloggang.com mainmenu search

สวัสดีชาวเน็ตทุกท่าน ไม่มีอะไรมากหรอกแค่อยากจะบอกว่า ทำไมคนไทยเดี๋ยวนี้แล้งน้ำใจกันจัง วันนี้ผมขึ้นรถไฟฟ้า BTS จากอนุสาวรีย์ ไปอ่อนนุช

พอขึ้นมาก็เห็นแม่ลูกคู่นี้ยืนอยู่ ผมมองดูแล้วก็ตกใจ เฮ้ย!! ไม่มีใครลุกให้แกนั่งกันเลยรึยังไงฟ่ะ ทำไมมันแล้งน้ำใจกันจังเนี่ย หรือแค่จะบอกว่าเงินก็

จ่ายเท่ากัน หรือจะบอกว่าทำไมไม่ให้เด็กมันยืนละ ไปอุ้มทำไม หรือว่าผมคิดมากไปว่าการลุกให้คนที่มีสัมภาระ ผู้หญิง เด็ก หรือ ผู้สูงอายุมันเป็น

เรื่องที่เดี๋ยวนี้คนไทยเขาไม่ทำกันแล้วนะ (ปล.แม่ลูกคู่นี้ลงก่อนถึงอ่อนนุช สองสามป้าย แต่ผมจำไม่ได้ว่าสถานีอะไรผมไม่ค่อยขึ้น BTS น่ะ)

เนื้อหาโดย: นายตัวดำ
//board.postjung.com/778605.html
Create Date :15 มิถุนายน 2557 Last Update :15 มิถุนายน 2557 21:59:00 น. Counter : 1447 Pageviews. Comments :2