bloggang.com mainmenu search
เอสเธอร์ เคลียร์สัมพันธ์ ฌอห์ณ ถึงห่างแต่ร่วมงานได้ เอสเธอร์ เคลียร์สัมพันธ์ ฌอห์ณ ถึงห่างแต่ร่วมงานได้

เรียกว่างานเข้าเป็นระยะๆ เลยสำหรับนางเอกสาว "" อย่างล่าสุดที่กลายเป็นกระแสดราม่ากับพระเอกคู่จิ้น "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ทั้งคู่กลับถูกดึงแม่ของแต่ละฝ่ายเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ไหนจะประเด็นที่มีภาพหลุดกับหนุ่ม "เป๊ก รัฐภูมิ" ก่อนหน้านี้ ทั้งๆ อีก

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เธอเลยถือโอกาสออกมาเคลียร์ทุกประเด็นให้ฟังกันชัดๆ

ข่าวกับฌอห์ณที่ออกมา?
"ส่วนตัวก็เจอกันปกติในกองค่ะ ยังทำงานด้วยกันอยู่ที่กองถ่ายเรื่องเงาอโศก"

หลายคนสงสัยเรื่องราวมันเกิดขึ้นได้ยังไง?
"ส่วนตัวหนู หนูไม่รู้นะว่ามันเกิดจากอะไร เพราะคือเราก็งงๆ มันเริ่มตั้งแต่อินสตราแกรมหนู ที่เริ่มมีคนมาคอมเม้นท์ ซึ่งหนูก็ไม่รู้ว่ามันมาจากไหน ก็งงๆ ค่ะ"

เราได้โพสต์ตอบโต้ไหม?
"จริงๆ หนูแค่ทวิตไปค่ะ ซึ่งตอนนั้นมันก็มีหลายกระแส และหลายคอมเม้นท์เข้ามา แล้วกลายเป็นว่าบุคคลรอบข้างหนูก็โดนกระทบไปด้วย"

แสดงว่าเราคิดก่อนที่จะทวิต?
"ใช่ค่ะ คิดแล้วค่ะ คือเราคิดดีแล้วถึงโพสต์ไปค่ะ แต่ว่าผลตอบรับออกมายังไงเราก็ต้องยอมรับ เพราะเราคิดที่จะโพสต์ไปแล้ว"

มีข่าวว่าแม่เราเป็นคนห้ามฌอห์ณไม่ให้ยุ่งกับเรา?
"อันนี้ไม่จริงค่ะ เพราะทำงานเราก็ทำงานด้วยกัน ตั้งแต่เล่ห์รตี ,รักนะเป็ดโง่ และ เงาอโศกอีก ถ้าห้ามจริงๆ ก็คงไม่มีเรื่องต่อๆ กันแบบนี้ค่ะ"

มีข้อความหลุดออกมาเหมือนแม่เป็นคนโพสต์ เป็นคนเขียน เราได้เห็นหรือยัง?
"ข้อความที่แม่พี่เขาโพสต์ใช่ไหมคะ อันนี้หนูเห็นค่ะ แต่พี่เขาบอกไม่ใช่หนู"

ตั้งแต่มีข่าวออกไปเหมือนความสัมพันธ์ของเรากับแม่ฌอห์ณไม่ค่อยโอเค?
"พี่เขาบอกไม่ได้พาดพิงถึงใคร ก็ไม่น่าจะใช่หนูนะคะ"

เราได้คุยกับฌอห์ณถึงเรื่องข่าวที่ออกมาบ้างไหม?
"ไม่ได้คุยเลยค่ะ"

กลัวว่าจะมีความบาดหมางใจกันไหม?
"ไม่มีค่ะ ทุกวันนี้ยังทำงานอยู่ด้วยกันปกติ งานก็ราบรื่นดีค่ะ"

มีข่าวว่าเป็นเพราะเราเป็นคนละศาสนากัน แม่ฌอห์ณก็เลยไม่ปลื้ม?
"ไม่จริงค่ะ ศาสนาทุกศาสนาสอนให้เราเป็นคนดี ไม่เกี่ยวกันอยู่แล้วค่ะ"

พี่ฌอห์ณกับคุณแม่ของเราเป็นยังไงบ้าง?
"ก็เจอกันตามปกติค่ะ ทักทายกันตามปกติ รับไหว้ปกติ"

เรากับฌอห์ณยังสนิทกันเหมือนเดิมไหม?
"ก็เจอกันในพาร์ทของการทำงานค่ะ ยังคุยกันปกติในเรื่องของการทำงาน แต่ว่าอาจจะมีน้อยลงบ้างที่ไม่ได้ไปแฮ้งเอ้าท์กับกลุ่มเพื่อนของพี่เขา เพราะต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไปทำงาน"

จะมีโอกาสคุยกันถึงเรื่องข่าวไหม?
"จริงๆ ไม่ต้องเคลียร์หรอกค่ะ เพราะมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว เราเจอกันก็คุยกันตามปกติ"

ได้เจอคุณแม่ของฌอห์ณบ้างไหม?
"ก็มีโอกาสเจอคุณแม่พี่ฌอห์ณแค่ครั้งเดียว ตอนที่ถ่ายเล่ห์รตี ซึ่งนานมาก หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจออีกเลยค่ะ"

คุณแม่ยังเอ็นดูเราเหมือนเดิม?
"ทักทายปกติค่ะ"

กระแสแฟนคลับเป็นยังไงบ้าง?
"เงียบลงเยอะมากๆ ตั้งแต่ตอนแรก ก็เงียบลงแล้วค่ะ"

มีการแบ่งฝ่ายแบ่งทีมกันด้วย ระหว่างเอสเธอร์กับฌอห์ณ?
"ก็มีบ้างค่ะ แต่จริงๆ มันก็แล้วแต่คนเขาจะรับข่าวสารไปยังไง และอยู่ที่มุมมองของเขาที่เขามองยังไง แต่ส่วนตัวเรา เราไม่ซีเรียส เราไม่เป็นไร ก็ทำในส่วนของเราให้ดีที่สุดค่ะ"

บางคนอยากให้เราจิ้นกับพุฒมากกว่า?
"แม่บอกหนูตลอดว่า ไม่ว่าเราจะทำงานกับใครก็ทำให้เต็มที่ ไม่ใช่ว่าให้เราเลือกจะเล่นกันคนนี้ ให้จิ้นกันคนนี้ค่ะ คือแม่จะบอกว่าไม่ว่าจะทำงานกับใครก็ทำให้เต็มที่ค่ะ"

หลายคนมองว่าตอนนี้เรากับฌอห์ณเหมือนจะมองหน้ากันไม่ติดไปแล้ว?
"ไม่เลยค่ะ มองกันติด เพราะยังทำงานด้วยกันค่ะ"

ยังคุยกันได้เหมือนเดิมไหม?
"เหมือนเดิมค่ะ คุยกันได้ปกติเหมือนเดิมเลยค่ะ"

มีภาพหลุดกับเป๊ก รัฐภูมิ?
"ใช่ค่ะ คืออันนั้นเป็นแก๊งช่อง 3 ซึ่งในรูปจริงๆ ถ่ายกันหลายคนมากเลย แต่เขาครอปมาแค่ 2 คน ตอนนั้นเหมือนเป็นงานเลี้ยงปิดคลาสแอคติ้งค่ะ ก็เลยนัดกันไปหลายๆ คน"

เหมือนเราอายุยังไม่ถึงที่จะเข้าไปสถานที่แบบนั้น?
"จริงๆ มันเป็นร้านอาหารกึ่งผับค่ะ ดนตรีสด"

บางคนมองไปถึงเรื่องความสัมพันธ์ ก่อนหน้าที่เราเคยคบกันมาก่อนหรือเปล่า?
"จริงๆ สนิทกันนะคะ ด้วยความที่เราเจอกันเกือบทุกอาทิตย์เลย เราไปโบสถ์ด้วยกัน แล้วตอนนั้นเราเจอกันบ่อยในห้องแอคติ้งคลาส"

เรียกว่าคบกันได้ไหม?
"ไม่ได้ค่ะ เรียกว่าสนิทกันดีกว่า"

ฝั่งนู้นออกตัวเหมือนเคยคบเราก่อนเข้าวงการ?
"ไม่เลยค่ะ เขาเองก็บอกสนิทกัน"

มีข่าวว่าเราทิ้งเขาก่อนเข้าวงการ?
"ไม่หรอกค่ะ ด้วยความที่เราสนิทกันตั้งแต่ช่อง 3 แต่พอเราต่างคนต่างแยกกันไปทำงาน เขาก็มีงานของเขา มีละครของเขาอยู่อีกช่องนึง ก็ไม่ค่อยได้เจอกันเลยห่างๆ กันไปค่ะ"

อัลฟอลโล่เพื่อนนักแสดงช่อง 3 ทั้งหมดเลย?
"ไม่หมดค่ะ ไม่ได้อันฟอลโล่ คือยังมีเพื่อนที่ติดต่อกันบ้างค่ะ"

ข่าวเยอะมาก เรารู้สึกยังไงบ้าง?
"จริงๆ มันก็มีช่วงแรกๆ ที่เรารู้สึกปรับตัวไม่ทัน ก็มีบ้างหลายกระแสที่เข้ามาคอมเม้นท์เรา แต่เราก็เข้าใจว่าเราทำงานตรงนี้ มันก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปห้ามเขา คือเราก็ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็น แล้วเราก็ต้องโอเคกับมันค่ะ"

กลัวคนจะมองเป็นภาพลบไหม มีปัญหากับคนนั้นคนนี้ไปหมด?
"ไม่หรอกค่ะ เราก็เป็นมนุษย์แหล่ะ เคยทำพลาดมาก่อน เคยทำอะไรที่ตัดสินใจผิด มันก็ต้องมีทั้งดีและไม่ดี แต่ว่าด้วยความที่เราผ่านเหตุการณ์นั้นมา มันก็ทำให้เรารู้สึกโตขึ้น มีวุฒิภาวะมากพอที่จะคิดค่ะ"

อยากจะบอกอะไรกับแฟนๆ ไหม?
"จริงๆ เราก็ไม่สามารถอธิบายให้ทุกคนเข้าใจเราได้หมดหรอก ก็ขอให้ดูที่ผลงานและขอบคุณที่สนับสนุนผลงานเราค่ะ"

เครดิตภาพ IG: seanjindachot

Create Date :13 กุมภาพันธ์ 2559 Last Update :13 กุมภาพันธ์ 2559 12:55:54 น. Counter : 1319 Pageviews. Comments :0