bloggang.com mainmenu search

EP.3 ตามมาติดๆ ฝากผลงานต่อเช่นเคย

ขอบคุณทุก Like สำหรับ แฟนเพจ "ลูกค้าคือบร๊ะเจ้า" ใน facebook มากครับ ไม่คิดว่าจะมีผู้ประสบเคราะห์ความฮามากมายขนาดนี้ 555

เรื่องราวเกิ่นๆ มีอยู่ว่า...

เป็นเวลากว่า 2 ปีที่ผมและเพื่อนๆ ของผมได้ทำการค้าขาย บนโลกออนไลน์ พวกเรามักจะเครียดกับเรื่องราวเหล่านี้เสมอๆ เมื่อเจอปัญหากับลูกค้า ก็มักจะมีเรื่อง Fail ตามมาเช่นกัน 

ผมจึงรวบรวมเหตุการณ์ของพวกเราขึ้นที่ยังจำได้ และเรื่องราวใหม่ๆ หรือที่เกิดขึ้นกับพวกเราอย่างบ่อยครั้งมานำเสนอ เพื่อคลายความเครียดให้กับ พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ หรือลูกค้าที่ชอบซื้อสินค้าออนไลน์ ไว้ชมกันสนุกๆ นะครับ ^^ 

ไปอมยิ้มกันเลยยย......

-  นานๆ จะมีพลาดให้เรา ตายตาหลับ แบบนี้สักหน!

-  ถ้าแบตหมดช่วงนี้ คงไม่รอด ป๋มขอโต๊ดดด T^T

-  บางที History ไม่ต้องล้าง บ่อยก็ได้นะครับ!

-  แหม่ ... เห็นไม่ตอบในเม้นท์ แล้วยังจะตามมาหลอกหลอนใน LINE อีกนะครัช!

-  ป๊ะ!  ไปช่วย Sally กันเถอะ!

-  บางครั้ง เรากำลังมีความสุขกับการขาย  แต่... มันก็ไม่สุขทั้งวัน T^T

- ถ้ามี Wifi แถวนั้นนะจะไม่เคืองเลย แต่ 400 กว่ารูปรอได้มั้ย ?

ส่งบร๊ะเจ้าเข้าประกวด จาก : คุณ ธิดารัตน์ รวยจินดา
#ขอบคุณที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์อมยิ้มกันครับ ^^

- ใจเย็นๆ ครับ ถ้าบ้านใกล้ จะเดินไปส่งถึงหน้าบ้านเลยครับ ^^

-  แหม่... "จ่าหน้า" ซะคุ้มเลย !!!


ที่มา: https://www.facebook.com/Clientmygod

Create Date :04 กรกฎาคม 2557 Last Update :4 กรกฎาคม 2557 7:56:01 น. Counter : 2467 Pageviews. Comments :0