bloggang.com mainmenu search
“พอลลี่” ขอฮึดสู้ หลังติดลบ เอี่ยวคดียาเสพติด วอนสังคมให้โอกาส “พอลลี่” ขอฮึดสู้ หลังติดลบ เอี่ยวคดียาเสพติด วอนสังคมให้โอกาส
Rakdara

สนับสนุนเนื้อหา

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่สำหรับ " กุลสุนทรรัตน์" มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2014 ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติดทำเอาถูกมองในแง่ลบสุดๆ แต่เจ้าตัวได้ออกมาแก้ข่าวแล้วว่าไม่ได้เสพแต่อย่างใด ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวอีกครั้งในงาน Grand Opening ผลิตภัณฑ์ Beauty by KRISS ณ โรงแรมโฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ ก็เปิดใจให้ฟังว่า...

"งานนี้ถือเป็นการออกอีเว้นท์ใหญ่ครั้งแรก หลังจากที่มีปัญหาก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็ยังดำรงตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2014 จากประเทศญี่ปุ่นเหมือนเดิม แต่ก็รับว่าช่วงนั้นก็มีปัญหาในการรับงานบ้างนิดหน่อย ขอบคุณที่ทางผู้ใหญ่ให้โอกาสเพราะคนเราผิดพลาดกันได้ สิ่งที่เกิดขึ้นเราแถลงข่าวและชี้แจงเรียบร้อยแล้วว่าเหตุเกิดเพราะอะไร"

"ขอบคุณสังคมและคนไทยที่ให้โอกาสนางงามตัวเล็กๆ คนนี้มีที่ยืน ก็ขอโอกาสเปิดให้เราได้เดิน ไม่ว่าสิ่งไหนจะผิดมากมายมนุษย์ทุกคนต้องการโอกาส ครั้งนี้เราก็อยากจะขอโอกาสให้ชาวไทยมองเราใหม่ แม้ว่าเราจะเป็นนางงามที่เคยผิดพลาดมาแล้วก็ไม่ใช่ว่าจะแก้ไขไม่ได้ ณ ตอนนี้ก็ขอโอกาสให้เราได้แสดงฝีมือที่มีออกมาทั้งหมด ณ จุดๆ นี้ขอที่ยืนและขอบคุณทุกๆ คนที่ให้พื้นที่กับเรา"

"เรื่องคดีสารเสพติดก็อยากจะบอกว่าเราไม่ได้มีคดีความตั้งแต่แรก สิ่งที่เราโดนเป็นตราบาปทางสังคม กับเรื่องที่เกิดขึ้นคือเป็นเหตุการณ์ที่เราอยู่ ณ ตรงนั้นมากกว่า เรามีความผิดที่ไปอยู่ผิดที่ผิดทางแต่เราไม่ได้มีความผิดทางกฏหมาย เราถูกมองเป็นผู้ต้องสงสัย ผลตรวจออกมาว่าเราไม่มีสารเสพติด"

"ส่วนที่บอกเราสมัครใจรับการบำบัด อันนี้เป็นกระบวนการทางกฏหมายที่ว่าถ้าตรวจเจอจะเต็มใจบำบัดใหม่ จุดนี้เราเต็มใจอยู่แล้วเพราะเราไม่ได้ข้องเกี่ยวเรื่องพวกนี้ เราแค่ไปอยู่ในสถานที่ที่ไม่ดี หลังจากนั้นเราก็ร่วมกิจกรรมรณรงค์ต่ายสิ่งเสพติดกับเพื่อนๆ และชี้แจงกับสังคมว่าเราไม่ได้ข้องเกี่ยวกับของพวกนี้ แค่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันชักจูงให้เราเป็นผู้ต้องสงสัย"

"หลังจากเรื่องเกิดขึ้นเราก็ปรับเปลี่ยนชีวิตตัวเอง อย่างน้อยๆ ก็ต้องระวังตัวมากขึ้นไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ พยายามไม่พาตัวเองไปอยู่สถานการณ์ที่โหดร้ายอีกแล้ว สภาพจิตใจตอนนี้แข็งแรงดี จิตใจเราค่อนข้างฟื้นฟูเร็วเพราะคุณพ่อคุณแม่ คนรอบข้าง และสังคมเข้าใจและให้กำลังใจเราจนทำให้เรากลับมายืนได้อีกครั้งหนึ่ง"

"ถามว่ายังมีคนมองเราเป็นอย่างข่าวไหมก็มีนะ ก็ขอใช้ทางสื่อขอโอกาสให้เราด้วย เรายอมรับและคิดจะปรับปรุงตัว สัญญาจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นอีก จะขอเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคม เรื่องนี้ถือเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเลย เราเข้าวงการมาสิ่งที่ต้องทำก็คือรักษามาตรฐานของตัวเอง"

"สำหรับสัญญาดำรงตำแหน่งตอนนี้ก็จะมีสัญญาของทางต่างประเทศซึ่งเราก็ต้องไปปฏิบัติภารกิจบ้าง ส่วนการใช้ชีวิตนางงามก็ยังเหมือนเดิม ก็จะมีการโปรโมทมิสอินเตอร์เนชั่นแนลปี 2016 ที่กำลังจะมาถึงนี้ และก็จะเป็นพิธีกรภาคสนามให้กับมิสอินเตอร์เนชั่นแนล"

"ส่วนงานอื่นๆ ตอนนี้ผู้ใหญ่วางแพลนให้เราออกอีเว้นท์ทั่วไปและทำงานทางด้านสังคมมากขึ้น ที่เหลือคือเราก็ใช้ชีวิตแบบวัยรุ่นปกติเพียงแต่เราต้องรู้ว่าเราควรทำอะไร หน้าที่ของเราคืออะไร และเราเป็นตัวอย่างที่ดีให้สังคมทางด้านไหนบ้าง สำหรับที่หายไปก่อนหน้านี้คือเราไปรวบรวมสติเพราะก่อนหน้านี้เราไม่เคยโดนอะไรเกี่ยวกับกฏหมายมาก่อน เรื่องนี้ทำให้เรารู้ว่าชีวิตของเราไม่ควรอยู่ในความประมาท พอตั้งสติได้ก็กลับมาใหม่อีกครั้ง"

//news.sanook.com/1953234/
Create Date :23 กุมภาพันธ์ 2559 Last Update :23 กุมภาพันธ์ 2559 7:32:26 น. Counter : 1174 Pageviews. Comments :0