bloggang.com mainmenu search







ผมอยากถามผู้หญิงในพันทิปบ้างนะครับว่าถ้ามีผู้ชายไม่ลุกให้คุณผู้หญิงนั่ง คิดยังไงเหรอครับ
สำหรับผมก็ตอบในกระทู้นั้นชัดเจนว่า ผมเห็นว่ามันเป็นความคิดของผู้หญิงที่งี่เง่านะครับ 
ดูจากคลิป ผู้ชายคนนี้ก็เห็นแก่ตัวจริงๆ เพราะเขานั่นกินที่มาก 
แต่จะมาด่ากันเพราะไม่ลุกให้ผู้หญิงนั่ง ผมว่ามันติ๊งต๊องอะ 
ถ้ามีผู้ชายบอกว่าผู้หญิงอ่อนแอ ทำงานสู้ผู้ชายไม่ได้ ปมว่าคุณผู้หญิงหลายๆ คนก็จะออกมาบอกว่าคุณก็ทำได้เท่าเทียมกับผู้ชาย 
แต่ทำไมเค่ผู้ชายไม่ลุกให้นั่งก็ด่า บอกโลกนี้ผู้หญิงอยู่ยาก

เท่าที่เห็นมาก็คงมีแต่ผู้หญิงไทยเเหละครับที่คิดเบบนี้ ที่ต่างประเทศเขาไม่เห็นจะอะไรเลย 
ถ้าคนแก่ หรือคนท้อง หรือเด็กเล็กมา ผมก็ลุกให้นั่งตลอด 
อีกอย่างนะ เดี๋ยวนี้ไม่พอใจอะไร ก็ถ่ายรูป ถ่ายคลิปเขามาประจาน เดี๋ยวนี้คนเราตัดสินกันเเค่สองสามนาทีในคลิปใช่ไหมครับ
ประเทศไทยอยู่อยากจริงๆ ไม่พอใจอะไรก็ถ่ายคลิป โพสลงเฟช


ผมลบความเห็นผมในยูไลค์ละนะครับ เดี๋ยวจะด่ากันยาว 

แต่ละคนมีเหตุผลในการใช้ชีวิตต่างกัน สำหรับผมคงไม่ลุกอะครับ นอกจากคนแก่ คนท้อง เด็กเล็ก คนพิการ
ขอบคุณเจ้าของกระทู้
Create Date :10 มิถุนายน 2557 Last Update :10 มิถุนายน 2557 7:52:56 น. Counter : 1472 Pageviews. Comments :1