bloggang.com mainmenu search
เอ๊ะยังไง? แป้ง อรจิรา รับควง บี้ สุกฤษฎิ์ ไปคอนโด

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ดูเหมือนกระแสข่าวเม้าท์ที่ว่านักร้องหนุ่ม "บี้ สุกฤษฎิ์" กำลังซุ่มคบกับม่ายสาว "" จะมีเค้าความจริงเสียแล้ว เพราะล่าสุดมีตาดีแอบเห็น สาวแป้งควงฝ่ายชายขึ้นคอนโดของตนสองต่อสอง

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ แป้ง อรจิรา เลยไม่พลาดที่จะสอบถาม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ยอมรับว่าเคยพาไปจริง แต่ไปทานข้าวแถวข้างล่างคอนโดเท่านั้น

มีตาดีเห็นเราควงบี้ขึ้นคอนโด?
"คือคอนโดแป้งมีร้านอาหาร ร้านฟังเพลงหลายร้าน เคยไปด้วยกันจริงค่ะ แต่มันอยู่ใต้คอนโด คนอาจจะเข้าใจผิด"

เราสนิทกันแค่ไหน?
"สนิทกันอยู่แล้วค่ะ เคยเล่นนัดกับนัดมา2ปี ก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์"

มันเหมือนเป็นการตอกย้ำกระแสว่าเรากิ๊กกันหรือเปล่า?
"โอ๊ยไม่หรอกค่ะ เราเป็นเพื่อนกัน (ยิ้ม)"

วันนั้นเราไปกันกี่คน?
"ไปหลายวันค่ะ (หัวเราะ) 2คนก็มี หลายคนก็มี ไม่รู้ว่าวันไหน"

หลายคนมองไม่เหมาะสม?
"จริงๆ ก็ไม่แปลกนะ เพราะเพื่อนแป้งก็มาหาที่คอนโดบ่อย"

ซีเรียสกับข่าวไหม?
"ไม่ซีเรียสเลยค่ะ"

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"ไม่มีค่ะ ไม่ได้ได้รีบอะไร แต่งงานก็เคยแต่งมาแล้ว อยู่คนเดียวบ้างก็ได้"

หวงความโสดไหม?
"ไม่ได้หวงค่ะ ไม่ได้รีบ ตอนนี้มีความสุขดี สนุกกับการใช้ชีวิตคนเดียว คือเวลาเรามีใครเราต้องรายงานมันก็มีความสุข แต่มันก็เหนื่อย ตอนนี้อยู่กับเพื่อนแล้วก็มีความสุข สนุกดี มีเหงาบ้าง"

มีหนุ่มเข้ามาจีบบ้างหรือเปล่า?
"มีแต่เพื่อนนะ เขาจีบไม่จีบไม่รู้อ่า (หัวเราะ)"

ถ้ามีคนมาจีบ เราปิดกั้นไหม?
"ไม่ได้ปิดกั้นค่ะ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม pang_ornjira , biesukrit_w


//news.sanook.com/1864007/
Create Date :13 กันยายน 2558 Last Update :13 กันยายน 2558 8:56:23 น. Counter : 1155 Pageviews. Comments :0