bloggang.com mainmenu search
เพลง / Title : อยู่ไปไม่รักกัน
ศิลปิน / Artist : Overheat
อัลบั้ม / Album : OVERHEAT
Lyrics / เนื้อเพลง :


ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

เจ็บมาจนพอแล้ว กับคำว่าหลอกลวง ที่เธอให้มา
เจ็บมาจนชินชา กับคำว่ารักที่ฉัน ทุ่มเทมากไป

* ก็อยู่กันมา ก็ไม่มีอะไร ที่จะทำให้เรารักกัน
ก็จบกันไป ก็เจ็บกันไปอย่างนี้

** คงทนไม่ไหว อยู่ไปก็ไม่รักกัน
อยู่ไปก็แค่วันๆ จบกันดีไหมเธอ
คงทนไม่ไหว หากเธอนั้นมีคนใหม่
ส่วนฉันก็ต้องทำใจ ให้เธอไปด้วยความปวดร้าว

เมื่อรักของเราจบลงตรงนี้
มันคงดีใช่ไหม เธอคงพอใจ
ไม่อยากเสียน้ำตาให้กับคำว่ารัก
ที่ฉันทุ่มเทให้เธอมากไป

(ซ้ำ *, **, **)

รายชื่อเพลง
เพลง แฟนนายมีชู้
เพลง อยู่ไปไม่รักกัน
เพลง ฟ้าไม่มีฝนคนไม่มีใจ
เพลง ฉัน...เลว
เพลง ไร้ซึ่งทุกสิ่ง
เพลง คนในฝัน
เพลง ไม่อยากให้เสียใจ
เพลง รัก..เข้าใจ
Create Date :05 พฤศจิกายน 2551 Last Update :22 กันยายน 2552 23:19:14 น. Counter : Pageviews. Comments :3