bloggang.com mainmenu search
MV/Title: ขอเพียงใจเรามีกัน
Artist: กอล์ฟ ไมค์
Album/อัลบั้ม: เพลงประกอบละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2

ต่างก็มีดวงใจผูกพัน ต่างก็ทำด้วยความหวังดี
จนบางครั้งก็เกินหน้าที่ ก็เพราะรักกันมากไป
ยิ่งผูกพันยิ่งเสียน้ำตา ยิ่งพูดจายิ่งไม่เข้าใจ
เธอก็น้อยใจฉันก็เสียใจ ที่บางครั้งต้องโกรธกัน

* บางเวลาไม่ตั้งใจ จะทำลายกันเองคิดมากไปเอง
ไม่ตั้งใจจะทำไม่ดี ก็ชีวิตเราใกล้กัน แล้วจะแกล้งกันเพื่ออะไร

** อยากให้รู้ไว้นะให้รู้ไว้นะ ว่าเรานะคนเดียวกัน
ไม่ว่าเธอหรือฉัน อยู่ข้างเดียวกันไม่เดินแยกไป
และฉันขอเพียงให้เรารู้ ในเวลาที่เราเสียใจ
เราจะไม่เเป็นไรเราไม่เป็นไร แค่ ขอเพียงใจเรานั้นมีกัน

อาจไม่เคยเอาใจเท่าไร อาจไม่มีคำพูดสวยๆ
มีแต่พูดแรงๆเสียด้วย แต่ก็รักเธอทั้งใจ
ต่างมีใจดีๆ ให้กัน แต่ไม่เคยได้พูดอะไร
ได้แต่น้อยใจเดียวก็เสียใจ และสุดท้ายก็โกรธกัน

(ซ้ำ *, **, **)

//music.gmember.com/sneakpeek/golfmike_teaser
Create Date :13 พฤษภาคม 2552 Last Update :13 พฤษภาคม 2552 13:32:13 น. Counter : Pageviews. Comments :0