bloggang.com mainmenu search
MV/Title: ในนามของความห่วงใย
Artist: เสถียร ทำมือ
Album/อัลบั้ม: ชุดที่ 5 ในนามของความห่วงใย

เพราะว่าคราบน้ำตาของเธอบอกฉัน
คืนและวันของเธอทุกข์ทนเท่าไร
รับรู้ความเจ็บช้ำผ่านคำที่เธอระบาย
เขาไม่แคร์ แม้มอบทุกอย่างให้เขา

ในสายตาของคนนอกวงอย่างฉัน
เพียงเสียดายใจเธอที่มันสูญเปล่า
ทำได้เพียงปลอบใจจับมือเธอไว้เบาๆ
ให้ความปวดร้าวของเธอระบายถึงกัน

* อยากจะถามในนามของความห่วงใย
เหนื่อยบ้างไหมที่ทุ่มทำไปอย่างนั้น
ฉันพอจะทำอะไรให้เธอหายทรมาน
ก็อยากจะทำให้เธอสบายใจ

** แม้วันนี้หัวใจของเธออ่อนล้า
เอาน้ำตาเธอมาซับที่หัวไหล่
แบ่งความเจ็บกับฉัน อย่าคิดว่าเป็นคนไกล
รู้ใช่ไหมฉันยินดีทำเพื่อเธอ

(ซ้ำ *, **)

แบ่งความเจ็บกับฉันอย่าคิดว่าเป็นคนไกล
รู่ใช่ไหมฉันยินดีทำเพื่อเธอ

//music.gmember.com/player/html_player_vdo/index.php?songid=0903239401
Create Date :26 สิงหาคม 2552 Last Update :26 สิงหาคม 2552 20:34:02 น. Counter : Pageviews. Comments :0