bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : ความรักกับรองเท้า
ศิลปิน / Artist : แอมฟายน์ AmFine
อัลบั้ม / Album : Little Room
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

เคยได้ยินไหมที่ใครเคยบอกว่ารัก เป็นดั่งรองเท้าคู่หนึ่ง
ฉันได้ลองหา เพื่อมีวันหนึ่งที่ฉันได้เจอะรองเท้าที่ถูกใจ

บางทีก็ดูคับเกินไป บางที่ไม่เหมาะสมกับฉันซักเท่าไหร่
จนได้มาพบได้เจอรองเท้าคู่หนึ่ง ที่ดูแล้วเข้ากับฉัน
มาถึงวันนี้ก้าวเดินด้วยกันก็นาน และตัวฉันยังพอใจ
บางคนบอกไม่สวยเท่าไหร่ แต่นี่คือที่ฉันมั่นใจ

* ว่าฉันไม่เคยจะเปลี่ยนใจจากรองเท้าที่ฉันใส่
อาจจะดูว่าเก่าเกินไปแต่ฉันก็ผูกพัน
ตื่นเช้าขึ้นมา ก็ใส่เดินไปก้าวไปกับฉัน
ได้ออกไปเจอกับสิ่งดีๆ ที่มีด้วยกันตลอดไป

แม้หนทางที่เดินไป มันจะดูไม่ง่ายดาย
แต่ฉันก็ยังจะก้าวไปกับรองเท้าคู่ใจของฉันต่อไป
บางทีก็ดูคับเกินไป บางที่ไม่เหมาะสมกับฉัน
บางคนบอกไม่สวยเท่าไหร่แต่นี่คือที่ฉันมั่นใจ

(ซ้ำ *)

ออกไปเจอกับสิ่งดีๆ ที่มีด้วยกันตลอดไป
Create Date :18 มกราคม 2552 Last Update :18 มกราคม 2552 17:07:41 น. Counter : Pageviews. Comments :0