bloggang.com mainmenu search
MV / Title: ค่ำนี้
Artist: Lula
Album: Swing Swing

ช : ค่ำนี้ฉันจะมีรักให้เธอ
ค่ำนี้ฉันจะรอรักจากเธอ
โปรดอย่าทำลืมเลือน
โปรดอย่าทำแชเชือน
บิดเบือนรักเราอีกเลย
ฉันเฝ้ารอ โฮ่ โฮ โฮ โฮ
คืนรักที่อบอุ่น

ญ : ค่ำนี้มีดาวพร่างพราย
ค่ำนี้ฉันมีเธอคู่กาย
อบอุ่นใจแนบใจไม่มีคำพูดใด
จะนำใช้มาบรรยาย
คืนรักที่อบอุ่น โฮ่ โฮ โฮ โฮ
คืนรักที่อบอุ่น

ช,ญ : ค่ำนี้มีใจเราคู่กัน
ฝากสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน
มอบหัวใจรักอันสุขสันต์ให้กัน
รวมหัวใจเต็มเป็นหนึ่งเดียว
โฮ่ โฮ โฮ โฮ คืนรักที่อบอุ่น

ช : ค่ำนี้ฉันจะมีรักให้เธอ

ญ : ค่ำนี้ฉันมีเธอคู่กาย

ช,ญ : อบอุ่นใจแนบใจไม่มีคำพูดใด
จะนำใช้มาบรรยาย
คืนรักที่อบอุ่น โฮ่ โฮ โฮ โฮ
คืนรักที่อบอุ่น

ช,ญ : ค่ำนี้มีใจเราคู่กัน
ฝากสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน
มอบหัวใจรักอันสุขสันต์ให้กัน
รวมหัวใจเต็มเป็นหนึ่งเดียว
โฮ่ โฮ โฮ โฮ คืนรักที่อบอุ่น
โฮ่ โฮ โฮ โฮคืนรักที่อบอุ่น

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0900030002
Create Date :23 กุมภาพันธ์ 2552 Last Update :23 กุมภาพันธ์ 2552 18:12:23 น. Counter : Pageviews. Comments :0